Trên tay điện thoại iPhone 13 Pro Max màu xanh “Alpine Green” đẹp, độc, lạ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây là màu iPhone 13 Pro Max được nhiều người đánh giá là đẹp nhất tính cho tới thời điểm hiện tại, và phù hợp với những người có cá tính.

Sau sự kiện ra mắt ngày 9/3, Apple đã chính thức bán ra mẫu điện thoại 13 Pro Max màu Alpine Green mới đẹp, độc, lạ tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là phiên bản màu được người dùng khá ưa chuộng bởi sự đặc trưng của tông màu xanh. Khác biệt hoàn toàn so với màu xanh Midnight Green trước đây trên iPhone 11 Pro Max, hay màu xanh trên nhiều mẫu điện thoại Android khác. Hãy cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max màu Alpine Green để xem sản phẩm được trang bị những tính năng gì hấp dẫn nhé.

Điện thoại 13 Pro Max màu Alpine Green với thiết kế sang trọng, bắt mắt

Điện thoại 13 Pro Max màu Alpine Green với thiết kế sang trọng, bắt mắt
Điện thoại 13 Pro Max màu Alpine Green với thiết kế sang trọng, bắt mắt

Thoạt nhìn, có thể thấy cách đóng hộp của điện thoại 13 Pro Max màu Alpine Green không có sự khác biệt gì so với các phiên bản trước. Trên hộp có in hình iPhone màu mới, mỏng và chỉ bao gồm thân máy cùng cáp Lightning, không đi kèm củ sạc nhanh.

Tông xanh trên phiên bản iPhone 13 Pro Max màu Alpine Green có hơi khác một chút so với các phiên bản thường. Nếu như phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản mini, màu xanh rất đậm và gắt, có thể không đẹp mắt đối với nhiều người, tuy nhiên ở bản Pro và Pro Max thì tông xanh có phần nhạt hơn và nhẹ nhàng hơn, mang lại một cảm giác tinh tế khi nhìn vào.

Do mặt lưng của iPhone 13 Pro Max màu Alpine Green là mặt lưng kính nhám mờ, không phản chiếu ánh sáng, do đó tông màu xanh sẽ nhạt khi nhìn dưới ánh sáng mạnh, còn tông màu xanh trên iPhone 13 sẽ đậm hơn và bám dấu vân tay hơn do trang bị mặt kính bóng.

Phone 13 Pro Max màu Alpine Green được hoàn thiện với khung viền thép không gỉ cao cấp, giúp khung máy trở nên chắc chắn hơn, nhưng nó lại bóng hơn và có thể dễ bị xước dăm hơn nếu không bảo vệ máy. Trong khi đó, khung viền nhôm trên phiên bản giá rẻ lại dễ bị tróc sơn.

Cụm camera chính của iPhone 13 Pro Max màu Alpine Green sẽ vẫn được bố trí ở góc trái mặt lưng với 3 ống kính đều có độ phân giải 12MP gồm ống kính góc rộng, ống kính góc siêu rộng và ống kính tele 3X OIS. Tổng thể ngôn ngữ thiết kế không thay đổi so với các phiên bản khác, vẫn có logo Táo khuyết ở chính giữa.

Điện thoại 13 Pro Max màu Alpine Green với màn hình rộng lớn, chất lượng hiển thị sắc nét

Thiết bị với màn hình rộng lớn, chất lượng hiển thị sắc nét
Thiết bị với màn hình rộng lớn, chất lượng hiển thị sắc nét

Mặt trước của iPhone 13 Pro Max màu Alpine Green sẽ vẫn là màn hình rộng lớn với kích thước 6.7 inch, thiết kế notch “tai thỏ” nhưng phần khoét màn hình đã được làm nhỏ hơn so với iPhone 12

Màn hình này còn sử dụng tấm nền OLED với công nghệ ProMotion, cho phép thay đổi linh hoạt tần số quét từ 10 tới 120Hz tùy theo nội dung được hiển thị trên màn hình. Đây là một trong những tính năng hấp dẫn mà bản tiêu chuẩn và mini không có.

Ngoài ra, điện thoại cũng được trang bị camera selfie 12MP Center Stage với công nghệ Face ID nhận diện khuôn mặt giúp người dùng mở khóa nhanh hơn.

Điện thoại 13 Pro Max màu Alpine Green với hiệu năng mạnh mẽ

iPhone 13 Pro Max màu Alpine Green được trang bị con chip Apple A15 Bionic mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại, đi kèm dung lượng RAM 6GB và các tùy chọn bộ nhớ 128GB, 256GB, 512GB và 1TB. 

Điện thoại cũng sở hữu viên pin trâu cho thời lượng sử dụng lâu dài và vẫn là một trong những chiếc iPhone được người dùng Việt ưa chuộng nhất trong thời gian qua.

Điện thoại 13 Pro Max màu Alpine Green với hiệu năng mạnh mẽ
Điện thoại 13 Pro Max màu Alpine Green với hiệu năng mạnh mẽ

Tóm lại, điện thoại 13 Pro Max màu Alpine Green năm nay có sự thay đổi nhẹ về kích thước tai thỏ, cụm camera sau và tùy chọn màu sắc. Dù vậy, điện thoại vẫn có nhiều điểm đáng tiền như camera sau được nâng cấp với nhiều công nghệ, tính năng mới và đặc biệt là thời lượng sử dụng pin lâu dài hơn so với thế hệ iPhone tiền nhiệm.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!