Trên tay iPhone 14 Pro màu tím Deep Purple vừa trình làng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Màu tím "hot trend" trên điện thoại iPhone 14 Pro đang có được sự quan tâm của khá nhiều người sử dụng.

Trong các màu sắc có trên iPhone 14 Pro thì có lẽ màu tím chính là màu sắc có được sự chú ý của nhiều người sử dụng hơn cả. Vậy phiên bản iPhone 14 Pro màu tím có đẹp không, có gì đặc biệt, cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Mở hộp iPhone 14 Pro màu tím: Không có củ sạc

Cũng giống thế hệ trước, iPhone 14 Pro màu tím được bán ra trong hộp giấy với shield đơn giản phía trên và dưới, các cửa hàng sẽ yêu cầu người mua mở hộp và kích hoạt máy ngay tại cửa hàng.

trên tay iphone 14 pro
Hộp bán ra của iPhone 14 Pro chỉ bao gồm máy và cáp sạc.

Trong hộp bán ra của iPhone 14 Pro màu tím cũng chỉ có máy và cáp sạc, và que chọc SIM. Người sử dụng cần phải bỏ thêm tiền để mua củ sạc hoặc sạc không dây MagSafe cho việc sạc iPhone 14 Pro cũng như các phiên bản iPhone 14 series khác.

2. Trên tay, đánh giá nhanh thiết kế điện thoại iPhone 14 Pro màu tím

Trước hết là về màu tím trên iPhone 14 Pro thiên về sắc tím lavender nhưng đậm hơn, cùng với việc mặt lưng của máy được phủ kính, Apple còn đưa tới hoàn thiện có phần nhám nên cảm giác sản phẩm cao cấp nhưng không bóng bẩy, và ít bị bám dấu vây tay.

trên tay iphone 14 pro
Máy sở hữu ngoại hình cao cấp với mặt lưng nhám.

Phần logo Apple ở chính giữa mặt lưng và nền của module camera chính cúng sử dụng màu tím nhưng đậm hơn phần còn lại của mặt lưng. Trong khi đó, các cạnh máy iPhone 14 Pro màu tím cũng sử dụng sắc tím nhưng hoàn thiện bóng bẩy do bản chất của chất liệu thép chống gỉ.

iphone 14 pro màu tím
Nút nguồn đặt ở cạnh phải, cạnh máy bằng thép chống gỉ và được làm phẳng.

Cạnh của iPhone 14 Pro màu tím cũng vẫn được làm phẳng như người tiền nhiệm mang tới tổng thể máy vuông vức, gọn gàng nhưng không quá cấn tay vì các viền cạnh được mài nhẵn. Ở phía cạnh phải iPhone 14 Pro màu tím, máy có nút nguồn, cạnh trái là vị trí của nút tắt âm, nút tăng/giảm âm lượng và khay SIM, cạnh dưới của máy là vị trí của dải loa ngoài, cùng với đó là cổng Lightning.

cạnh trái iphone 14 pro màu tím
Cạnh trái là vị trí nút tăng giảm âm lượng, và nút im lặng.

Mặt trước là nơi khác biệt nhất của iPhone 14 Pro màu tím so với người tiền nhiệm khi lần đầu tiên sau 5 thế hệ iPhone liên tiếp, Apple đưa tới thiết kế Dynamic Island thay thế cho cụm tai thỏ. Với hình dạng của viên thuốc, cụm Dynamic Island trên iPhone 14 Pro màu tím vẫn bao gồm camera trước và các cảm biến hỗ trợ FACEID.

trên tay iphone 14 pro
Mặt trước của iPhone 14 Pro màu tím với thiết kế Dynamic Island mới

Cùng với kích thước nhỏ hơn 30% so với cụm notch của thế hệ iPhone 13 Pro Max, thì Dynamic Island cũng có các tùy chọn giao diện thể hiện đa dạng dành cho các trạng thái khác nhau của máy cũng như khi sử dụng các ứng dụng khác nhau, từ đó giúp tăng hiệu quả tương tác của người sử dụng.

cổng sạc trên iphone 14 pro
Cạnh dưới với cổng Lightning và loa ngoài trên iPhone 14 Pro.

Kích thước tổng thể của iPhone 14 Pro màu tím vẫn là 147.5 x 71.5 x 7.9 mm, nặng 206 gram mang tới cảm giác cầm nắm thoải mái chắc tay. Máy vẫn sử dụng các vật liệu cao cấp nhất bao gồm kính cường lực Ceramic Shield, khung thép chống gỉ và đạt chuẩn kháng bụi nước IP68.

3. Giá bán iPhone 14 Pro màu tím phiên bản VN/A

Hiện tại, iPhone 14 Pro màu tím VN/A đã có giá bán niêm yết chính hãng tại Việt Nam tương ứng với các phiên bản bộ nhớ như sau:

– iPhone 14 Pro màu tím VN/A 128GB: 29,99 triệu đồng

– iPhone 14 Pro màu tím VN/A 256GB: 33,99 triệu đồng

– iPhone 14 Pro màu tím VN/A 512GB: 38,99 triệu đồng

– iPhone 14 Pro màu tím VN/A 1TB: 42,99 triệu đồng

Mức giá bán của iPhone 14 Pro màu tím VN/A không khác biệt so với các màu khác, tuy nhiên lượng bán ban đầu có thể sẽ thiếu vì đây là màu “hot” nhiều người mua hơn so với các phiên bản màu khác.

iPhone 14 Pro là phiên bản flagship với màn hình 6,1 inch, chất liệu tấm nền OLED và có hỗ trợ tần số làm mới màn hình 120Hz, đưa tới sự mượt mà ấn tượng trong mọi thao tác sử dụng trên màn hình.

Máy được trang bị chip Apple A16 Bionic hoàn toàn mới với sức mạnh ấn tượng khi có tới 16 tỷ bóng bán dẫn, giúp tăng hiệu năng xử lý lẫn khả năng tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, GPU của máy cũng được tăng thêm một nhân giúp tăng băng thông xử lý các tác vụ đồ họa. iPhone 14 Pro cũng là thế hệ iPhone đầu tiên được trang bị cảm biến 48MP đưa tới chất lượng chụp hình ấn tượng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

iPhone 14 Pro Max giảm giá sâu "cạnh tranh" với iPhone 15 Plus

iPhone 14 Pro Max giảm giá sâu "cạnh tranh" với iPhone 15 Plus

Thay vì mức giá lên tới trên 30 triệu đồng, hiện tại giá iPhone 14 Pro Max đã giảm khá sâu. So sánh iPhone 14 Pro Max và iPhone 15 Plus cho thấy phiên bản cũ vẫn là lựa chọn khá tuyệt vời bên cạnh iPhone 2023. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!