Trên tay phiên bản iPhone 14 màu xanh hot hit 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPhone 14 màu xanh năm nay chắc chắn sẽ là phiên bản được “nhòm ngó” nhiều bởi chính màu xanh nền nã này. Cùng mình trên tay iPhone 14 màu xanh với một vài cảm nhận ban đầu nhé!

Cảm giác lần đầu trên tay phiên bản iPhone 14 màu xanh 

Mở hộp điện thoại iPhone 14 màu xanh mình thực sự ưng cái bụng với màu xanh mà Apple mang tới cho phiên bản tiêu chuẩn của năm nay. Màu xanh này tương tự như màu được sử dụng cho điện thoại iPhone 13 Pro Max của năm ngoái. Có chăng sự khác biệt sẽ nằm ở việc điện thoại iPhone 14 màu xanh kính bóng còn trên dòng iPhone 13 Pro Max thì là nhám. Tuy nhiên, sự chênh lệch giữa tông độ màu xanh là không nhiều đâu nhé.

iPhone 14 màu xanh
iPhone 14 màu xanh đẹp nền nã

 

Một điểm nữa khiến mình thấy khoái ở điện thoại iPhone 14 màu xanh khi lần đầu trên tay chính là kích thước siêu nhỏ gọn của em nó. Cụ thể, điện thoại iPhone 14 màu xanh có kích thước 6.1 inch với số đo chi tiết là 146.8 x 71.6 x 7.87 mm. Thực sự mình thấy điện thoại iPhone 14 màu xanh nhẹ vừa đủ, nó nằm gọn trong lòng bàn tay và mình chỉ cần dùng một tay cũng thao tác thuận lợi rồi.

Review nhanh về iPhone 14 màu xanh 

Mở điện thoại iPhone 14 màu xanh ra cái là mình phải kiểm tra ngay xem camera hoạt động thế nào. Điện thoại iPhone 14 màu xanh được trang bị cụm camera kép với camera chính độ phân giải 12MP và camera góc rộng cũng chung độ phân giải như thế. Chụp trong điều kiện đủ sáng thì khỏi nói rồi, độ chi tiết, màu sắc ảnh thích mê. Nhưng với điện thoại iPhone 14 màu xanh thì mình có một yêu cầu cao hơn, đó là khả năng chụp trong môi trường thiếu sáng. Mình canh trời tối và ra ngoài đường để chụp cảnh xe cộ đi lại. Thật tuyệt vời khi điện thoại iPhone 14 màu xanh đã giúp mình lưu lại một khung hình tuyệt vời với dòng xe cộ tấp nập, ánh sáng từ các cửa hàng, quán xá được tinh chỉnh ổn áp, gần như không bị nhòe, chi tiết ảnh cũng đạt mức tốt.

Mình thấy hơi tiếc khi tần số quét màn hình điện thoại iPhone 14 màu xanh vẫn chỉ dừng lại ở thông số 60Hz. Trong khi các hãng Android khác đã nâng cấp lên 120Hz thậm chí cho những chiếc smartphone ở phân khúc tầm trung thì đây đúng là nỗi đau của iFan mà. Nhưng với nhu cầu sử dụng cơ bản thì mình thấy màn điện thoại iPhone 14 màu xanh lướt vẫn ngon, mượt đều, tốc độ phản hồi nhanh. Còn về trải nghiệm coi Youtube, xem phim thì vẫn đỉnh chóp, hình ảnh đẹp, chi tiết rồi thì âm thanh to, rõ, càng xem lại càng cuốn.

iPhone 14 màu xanh
iPhone 14 màu xanh có màn hình hiển thị ổn áp

 

Về phần hiệu năng mình không bàn luận quá nhiều vì chỉ cần dùng những tác vụ cơ bản nhất mà thôi. Điện thoại iPhone 14 màu xanh sử dụng con chip A15, y chang như iPhone 13 Pro Max nên cũng giúp mình yên tâm đôi phần về khả năng xử lý đa nhiệm của em nó. Mình nghĩ với anh em thích gaming thì điện thoại iPhone 14 màu xanh cũng cân được thôi vì nó còn có RAM 6GB và ba lựa chọn ROM 128/256G/512GB nữa cơ mà.

iPhone 14 màu xanh sử dụng chip A15

 

Một yếu tố nữa mình đặc biệt quan tâm là thời lượng pin. Lúc trải nghiệm điện thoại iPhone 14 màu xanh mình đã sạc đầy, có quay chụp, có thực hiện video call, xử lý một số văn bản công việc cơ bản, xem phim,… như thói quen thường ngày thì thấy đến cuối ngày pin vẫn còn đâu đó 20% thì bạn đủ hiểu điện thoại iPhone 14 màu xanh có thể cung cấp đủ cho một ngày dùng cơ bản rồi đấy!

Báo giá iPhone 14 màu xanh  

Trong khi đó, giá dự kiến của điện thoại iPhone 14 màu xanh khi về đến Việt Nam là:

  • Điện thoại iPhone 14 128GB có giá: 24.990.000 VNĐ
  • Điện thoại iPhone 14 256GB có giá: 27.990.000 VNĐ
  • Điện thoại iPhone 14 512GB có giá: 33.990.000 VNĐ.

Với cá nhân mình thì điện thoại iPhone 14 màu xanh đẹp từ hình thức cho đến kết cấu bên trong. Với nhu cầu nhẹ nhàng thì mình sẽ chọn điện thoại iPhone 14 màu xanh bản 128GB.

TIN TỨC LIÊN QUAN

iPhone 14 Pro Max giảm giá sâu "cạnh tranh" với iPhone 15 Plus

iPhone 14 Pro Max giảm giá sâu "cạnh tranh" với iPhone 15 Plus

Thay vì mức giá lên tới trên 30 triệu đồng, hiện tại giá iPhone 14 Pro Max đã giảm khá sâu. So sánh iPhone 14 Pro Max và iPhone 15 Plus cho thấy phiên bản cũ vẫn là lựa chọn khá tuyệt vời bên cạnh iPhone 2023. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!