Trên tay TV OLED Cong LG EA9800: Cong, màn hình đẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]

TV OLED Cong của thể hiện hình ảnh tuyệt vời, màu sắc rực rỡ, màu đen gần như đạt 100%. Nếu ngồi ở khoảng cách gần hơn 2,5m thì bạn còn cảm nhận được hình ảnh cong và rất rộng. Về thiết kế thì chiếc EA9800 này của LG nhìn rất đẹp và hấp dẫn, chúng ta có thể cảm nhận được độ cong, mỏng, viền mỏng, đế pha lê… vì là TV cao cấp của LG nên phần thông minh vẫn tồn tại trên EA9800, chúng ta có thể cài nhiều app, xem các ứng dụng phim HD Online, các ứng dụng học hành… Máy có thể giải mã được nhiều định dạng phim khác nhau, tuy nhiên muốn thể hiện được tốt thì chúng ta nên xem với đầu giải mã HD bên ngoài. Điều làm mình băn khăn nhất khi nghĩ đến chiếc TV này đó là giá của nó là 200 triệu và mành hình lại chỉ có 55″.

Màu sắc: là phần quan trọng nhất của một chiếc TV. Mình hoàn toàn hài lòng với màu sắc của chiếc TV này. Ít nhất là trên cơ sở so sánh những chiếc TV LCD, Plasma mà mình đã và đang xem. Màu sắc thể hiện cực kỳ tốt, rực rỡ nhưng không quá loè loẹt và không bị ám màu. Thích nhất là màu đen mà màn hình này thể hiện, đen gần như tuyệt đối và cho dù đen có cạnh phần nội dung trắng thì vẫn tách biệt nhau rõ ràng. Lúc đầu mình khá đắn đo về màn hình Oled, mình sợ nó giống như những chiếc điện thoại dùng công nghệ Oled, hay Amoled thường rỗ, tuy nhiên khi dùng đầu phát HD loại ngon một chút (mình dùng Dune Base 3D để thử) thì hình ảnh rất mượt và đẹp, kể cả khi ngồi ở khoảng cách 2,5m.

Nếu anh em mua TV này về và dùng ngay bộ giải mã có sẵn trong TV để xem phim thì chất lượng sẽ kém, hình ảnh khá rỗ. TV này có thể đọc được nhiều định dạng phim khác nhau, nhưng khuyên anh em là nên mua một đầu HD khá một chút thì hình ảnh, âm thanh, nội dung sẽ được thể hiện tốt hơn nhiều.

Cong: Màn hình cong làm cho chúng ta có cảm giác hình ảnh rộng hơn rất nhiều, nhất là khi ngồi ở khoảng cách gần hơn 2,5m. Đặt biệt chiếc TV này còn có viền rất mỏng nên cảm giác hình ảnh vượt ra khỏi khung hình, nhất là ở các đoạn phim mà phần đen ở các cạnh của màn hình.

Mành hình cong còn làm cho TV nhìn rất là sexy và đẹp. Nhất là để ở các phòng khác hiện đại nữa thì màu đen của màn hình cùng với phần chân pha lê càng làm cho nó đẹp và sang trọng hơn.

Mặt lưng của TV được LG hoàn thiện bằng sợ carbon nên rất mỏng, nhìn sang trọng và làm cho màn hình có khả năng đàn hồi. Anh em có thể cầm một góc trên của màn hình và lắc qua lắc lại.

Loa: TV này của LG còn được trang bị loa siêu mỏng của Kyocera. Lới ích của loa này là làm cho thiết kế chân Pha lê không bị ảnh ảnh hưởng và âm thanh thì đi thẳng đến người ngồi xem thay vì đi từ các hướng khác như thiết kế của những chiếc TV mỏng khác. Tuy nhiên loa này cũng ở mức trung bình, nếu muốn xem phim hiệu quả hơn thì chúng ta nên sắm một giàn loa ngoài.

Hai điểm mà mình cảm thấy lăn tăn nhất khi nghĩ đến việc mua chiếc TV này đó là kích thước màn hình nhỏ và giá cao. Với 200 triệu thì giá này của LG ngang ngửa với giá bán ở nước ngoài nhưng vẫn còn cao so với giá của Tv. Tuy nhiên OLED cộng với cong thì khó mà có thể rẻ hơn, thậm chí giá này của LG là còn rẻ nếu so với mức giá của những chiếc TV 4K

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!