Trí Tuệ Do Thái - Tạo động lực để hoàn thiện bản thân

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
"Người Do Thái có một trí tưởng tượng đặc biệt. Họ phát triển khái niệm về Chúa với hình thức thực tại. Họ có kiểu Chúa khác. Tôi muốn nói với các bạn rằng họ đã tạo ra chúa. Mọi thứ bắt nguồn từ đó".

Nếu ai đã từng nghe đến người Do Thái có lẽ luôn đặt một câu hỏi đó là : Người Do Thái sáng tạo ra cái gì và nguồn gốc trí tuệ của họ xuất phát từ đâu không? Tất cả sẽ được hé lộ trong cuốn sách Trí Tuệ Do Thái do một người đàn ông Isarel – Eran Katz đang giữ kỷ lục Guinness về trí nhớ khi ông có thể nhớ ngon lành một dãy số bao gồm 500 chữ số. Do Thái được biết đến là một dân tộc thông tuệ với những phương pháp và kỹ thuật phát triển tầng lớp trí thức đã được giữ kín hàng nghìn năm như một bí ẩn mật mang tính văn hóa. Trong quá khứ, và thậm chí cả ngày nay nữa, người Do Thái luôn được gắn với phẩm chất về chất xám và trí tuệ.

Cuốn sách Trí tuệ Do Thái.

Cuốn sách Trí tuệ Do Thái.

Cuốn sách này được bắt đầu với chính tác giả – một bậc thầy về trí nhớ và ông quan tâm đến những huyền thoại cũng như trí thông minh của người Do Thái. Vì vậy, ông đã mời một số người bạn tham gia vào các cuộc thảo luận và nghiên cứu về Jerome Zomer – học sinh đa tài và là chủ sở hữu của một doanh nghiệp quần áo nhỏ. Mục tiêu của cuộc thử nghiệm đó là tìm kiếm phương pháp để có thể thành công trong kinh doanh cũng như trong các viện nghiên cứu. Trí Tuệ Do Thái cũng tiết lộ cho bạn đọc về cách mà Eran và bạn bè của ông lần theo các bí mật, từ các cuộc thảo luận thế tục cho đến những cuộc thảo luận tôn giáo, từ đó bạn sẽ tìm thấy hầu hết các phương pháp thành công của người Do Thái.

Cuốn sách cũng lý giải lý do người Do Thái thông minh không phải do được sự ưu ái của Chúa mà tất cả là nhờ rèn luyện. Một số phương pháp họ sử dụng thoạt đầu bạn nghe sẽ có cảm giác hơi vô lý và nhảm nhí, ví dụ như cầu nguyện trước khi học, hay là học ở một nơi cực kỳ ồn ào, hay là chỉ nên sử dụng mực đen trên giấy trắng để viết bài… Nhưng thực ra tất cả đều có bằng chứng khoa học và hiệu quả của nó. Điều đó đã được chứng minh qua các thế hệ người Do Thái.

Không giống như những quyển sách răn dạy khô cứng khác, Trí tuệ Do Thái mang đến cho bạn những bài học thực tế thú vị từ người Do Thái, từ đó, giúp bạn nhận thức rõ hơn về lịch sử của sự thông minh nổi tiếng của người Do Thái cũng như là những bài học dành cho mình để rèn luyện bản thân.

Tuy nhiên, trên hết mọi sự, bí mật thực sự về sự thành công của người Do Thái, có thể coi là sự sống còn theo cuốn sách đó chính là “tâm” của họ. Cách mà người Do Thái tin tưởng đã tạo ra một quá trình tâm lý để rồi cuối cùng những cá nhân chỉ tin rằng những điều tốt đẹp là do chính những người Do Thái.

Có thể nói Trí tuệ Do Thái là một trong những cuốn sách hay nhất của Eran Katz. Nó thực sự hấp dẫn và lôi cuốn người đọc. Nếu bạn chưa có dịp đọc quyển sách này thì nên mua và cảm nhận những chi tiết thú vị trong cuốn sách. Hiện nay Trí tuệ Do Thái (sách bỏ túi) được bán trên thị trường với mức giá rất phải chăng 40.000 VND.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!