Tronsmart T6 Plus: Công suất 40W quá mạnh cho một chiếc loa ngoài trời

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tronsmart T6 Plus là phiên bản nâng cấp của T6 với mức công suất cao gấp đôi, 40W. So với các mẫu loa di động thì âm thanh của nó rất chi là khủng bố, hầu như không có đối thủ.

Thiết kế của Tronsmart T6 Plus

Cũng giống như thế hệ T6 trước, T6 Plus có hình trụ. Điều này làm cho nó khá dễ dàng để ném vào một người giữ chai nước ở bên cạnh hầu hết các ba lô hoặc túi đi bộ đường dài. Bánh xe âm lượng nằm ở đầu loa nơi bạn xoay bánh xe lớn theo chiều kim đồng hồ để tăng âm lượng. Phần còn lại của các nút điều khiển được đặt ở mặt trước của xi lanh nơi có thể tìm thấy nút TWS (Chức năng không dây thực sự) cho phép loa có thể ghép nối.

tronsmart t6 plus

Mọi người đã trở nên khá thoải mái với thiết kế hình trụ với các sản phẩm như Amazon Echo và một số loa khác trên thị trường. Kích thước thực tế của T6 Plus là 9,4 x 3,5 x 4,5 inch. Hình dạng và kích thước làm cho nó khá thẳng về phía trước để đặt nó ở bất cứ đâu hoặc mang theo. Nặng gần 1kg và được làm từ nhựa ABS và nhôm, mang theo bên mình thật dễ dàng.

tronsmart t6 plus

Chất lượng âm thanh của Tronsmart T6 Plus

Chất lượng âm thanh rõ ràng là quan trọng và dựa trên một vài yếu tố. Loại tệp và chất lượng của tệp âm thanh của bạn thường quan trọng như chính loa. Vì vậy, giả sử bạn đang phát tệp âm thanh có độ trung thực cao, chất lượng âm thanh sau đó sẽ phụ thuộc vào loại đầu vào. Tronsmart T6 Plus hỗ trợ đầu vào từ USB, Micro SD / TF, A-in và Bluetooth. Mặc dù phát âm thanh trên tất cả các loại đầu vào trong khi thử nghiệm, tôi không thể phân biệt bất kỳ thay đổi chất lượng chính nào trên T6 Plus. Cổng A-in dành riêng cho cáp âm thanh 3,5mm, khá chuẩn cho mọi loa.

tronsmart t6 plus

Công nghệ SoundPulse nổi bật vì có thể cung cấp âm thanh sắc nét. Với công suất tối đa 40W, công nghệ SoundPulse làm sâu hơn âm trầm và làm cho giọng hát được xác định rõ hơn. Công nghệ SoundPulse về cơ bản là phiên bản nâng cấp của công nghệ Xử lý âm thanh kỹ thuật số. Nó cho phép phân bổ công suất cao hơn trong loa hỗ trợ Tronsmart SoundPulse.

Hầu hết các loa có thể gặp một số khiếm khuyết âm thanh như méo hài trong một số dải âm nhất định. Công nghệ SoundPulse cho phép loa Tronsmart loại bỏ tiếng ồn mạnh để khắc phục mọi khiếm khuyết như vậy. Kết quả cuối cùng là giọng hát chất lượng tốt hơn và chất lượng âm thanh phong phú hơn. SoundPulse cũng cho phép loa xử lý các khác biệt về âm thanh. Bằng cách xử lý âm thanh một cách riêng biệt, có thể giữ cho giọng hát cao và cài đặt âm trầm không bị va chạm. Điều đó có nghĩa là cài đặt âm trầm sẽ không ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng âm thanh.

tronsmart t6 plus

Dưới nắp máy, Element T6 Plus có hai bộ tản nhiệt thụ động kép và hai loa 20W. Kết quả cuối cùng là tăng cường giọng hát và cơ sở sâu hơn. Bên cạnh, T6 Plus dường như vượt trội so với hầu hết các loa Bluetooth khác trong cùng tầm giá. T6 Plus cũng đặt loa của nó ở phía trước buồng cho phép phạm vi phủ sóng rộng hơn. Điều này là đáng chú ý bởi vì hầu hết các thiết bị tương tự có xu hướng có vị trí sâu hơn gây ra sự tập trung hẹp hơn để phân phối âm thanh.

Tính năng và kết nối

Loa Tronsmart T6 Plus khá đơn giản. Kết nối qua Bluetooth và bạn đã sẵn sàng để phát nhạc. Ngoài âm thanh phát trực tiếp Bluetooth từ điện thoại của bạn, như đã đề cập trước đây, T6 Plus còn có khe cắm thẻ Micro SD / TF, khe cắm USB và phụ trợ. Điều này có nghĩa là tuy nhiên bạn muốn nghe nhạc, bạn có thể làm như vậy bằng loa này. T6 Plus hỗ trợ mp3, wav, FLAC và APE.

tronsmart t6 plus

Loa có các chức năng trợ lý giọng nói mà bạn kích hoạt bằng cách giữ bánh xe điều khiển trong 3 giây. Tính năng này về cơ bản là ghép nối với điện thoại của bạn Siri hoặc chức năng trợ lý giọng nói trợ lý google, sau đó sử dụng mic tích hợp. Nếu bạn có một chấm Alexa, nó cũng kết hợp với chức năng trợ lý giọng nói trên T6 Plus. Một tính năng đáng chú ý là cuộc gọi rảnh tay hoạt động tốt với chất lượng micro tốt.

Ngoài việc ghép nối với điện thoại của bạn, bạn thực sự có thể sử dụng T6 Plus làm ngân hàng điện. Loa có cổng USB mà bạn cắm điện thoại vào để sạc khiến nó trở thành loa Bluetooth thực sự đa chức năng.

Tronsmart T6 đi kèm với Bluetooth 5 là phiên bản Bluetooth mới nhất. Có những lợi ích lớn cho Bluetooth 5 so với các phiên bản trước bao gồm phạm vi tối đa cao hơn nhiều cho kết nối. Phạm vi được quảng cáo cho T6 Plus là 66 feet. Bluetooth 5 cũng có kết nối nhanh hơn nhiều và kết nối ổn định hơn. Tất cả những gì về cơ bản bổ sung cho một kết nối ít có khả năng gặp các vấn đề chất lượng. Bluetooth 5 cũng cập nhật quản lý năng lượng và được thiết kế để giảm sử dụng năng lượng trong các thiết bị ngoại vi được kết nối.

Vì Bluetooth 5 tương thích ngược, nên mọi thiết bị nguồn hỗ trợ Bluetooth đều có thể kết nối với T6 Plus. Điều đó có nghĩa là nó cũng hoạt động với bộ điều hợp Bluetooth USB để bạn có thể truyền phát âm thanh từ máy tính của mình mà không cần phải kết nối cáp Phụ.

Thời lượng pin

T6 Plus đi kèm với hệ thống pin 6600mAh rất chắc chắn. Pin thực sự bao gồm hai pin 3.300mAh riêng biệt bên trong. Đây là một cải tiến tuyệt vời trên phiên bản trước đó của T6 có hai pin 2.600 mAh dẫn đến thời gian chạy khoảng 12 giờ. Với 6600mAh và tất cả các tính năng bổ sung đang chạy Tronsmart quảng cáo thời lượng pin 15 giờ. Thời lượng pin được quảng cáo giả định rằng bạn ở mức 50% âm thanh trong toàn bộ thời gian. Để biết loa Bluetooth có thời lượng pin dài hơn, hãy xem Treblab HD7 .

Thời lượng pin thời gian đàm thoại được quảng cáo là 20 giờ với âm lượng bảy mươi phần trăm. Thời gian sạc khác nhau dựa trên những gì bạn đang sử dụng để sạc nó. Sạc qua ổ cắm trên tường sẽ giúp bạn quay lại 100% sau ba đến năm giờ. Trong khi đó, việc sạc pin từ USB sẽ mất gần 6 giờ với giả sử bạn đang ở trong một cổng được cấp nguồn. Loa cũng cố gắng tiết kiệm năng lượng bằng cách tự tắt sau 1 giờ bị ngắt kết nối với thiết bị Bluetooth.

Nếu bạn đang chạy loa này với âm lượng 100% liên tục, bạn sẽ thấy thời lượng pin giảm xuống còn khoảng 8 giờ. Điều này sẽ giúp bạn vượt qua cả ngày nhưng không có nghĩa là sẽ kéo dài toàn bộ chuyến đi cắm trại. Trong khi sử dụng loa làm ngân hàng điện, bạn có thể mong đợi khoảng hai lần sạc đầy trên hầu hết các điện thoại.

Mặc dù có khả năng sạc trong khi chơi, nhà sản xuất không khuyên bạn nên làm như vậy. Đây thực chất là một khuyến nghị phổ biến với tất cả các thiết bị chạy bằng pin bao gồm cả điện thoại. Mặc dù lời khuyên phổ biến này, mọi người hiếm khi có xu hướng lắng nghe nó và có thể mong đợi thời lượng pin bị giảm theo thời gian.

Một nhược điểm dự kiến ​​khác là thời lượng pin thấp hơn đáng kể nếu bạn đang cố gắng sử dụng loa như một ngân hàng năng lượng trong khi phát nhạc. Như mong đợi, sử dụng T6 Plus làm ngân hàng năng lượng rút cạn năng lượng với tốc độ nhanh hơn nhiều so với việc chỉ phát âm thanh. Khi bạn kết hợp điều đó với âm thanh công suất đầy đủ và bộ cân bằng âm thanh đang chạy, bạn không nên dự tiệc quá lâu.

Có nên mua Tronsmart T6 Plus?

Cho rằng loa này dự kiến ​​sẽ được sử dụng ngoài trời, nhà sản xuất bao gồm chính sách hoàn tiền trong 30 ngày và bảo hành mười hai tháng. Ngoài bảo hành mười hai tháng, bạn còn nhận được dịch vụ khách hàng trọn đời để được hỗ trợ thiết bị chung. Điều này làm cho việc mua loa là một rủi ro mua rất thấp. Giá chung của thiết bị cũng cực kỳ phải chăng khi xem xét tất cả các tính năng mà nó đã tích hợp.

Loa này được thiết kế để trở thành một cửa hàng về các tính năng và chất lượng. Nếu bạn thích mang theo loa Bluetooth khi đi cắm trại hoặc trên những con đường mòn xe đạp thì Tronsmart T6 Plus chắc chắn sẽ thực hiện công việc. Tùy thuộc vào mức độ sử dụng của bạn, tôi thấy nó đặc biệt thuận tiện để có thể cung cấp năng lượng cho điện thoại của tôi vào buổi sáng cuối cùng của chuyến đi cắm trại.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!