Trường Giang Sport - Vì vẻ đẹp hình thể của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có biết: Lười vận động được coi là một bệnh rất nguy hiểm, nó được ví ngang với bệnh béo phì và thói quen hút thuốc lá. Thậm chí, các nhà nghiên cứu còn khẳng định nếu tỷ lệ người thiếu vận động trên thế giới giảm được 10%  thì sẽ ngăn chặn được cái chết của hơn 500.000 người mỗi năm?

Lười vận động được coi là một bệnh rất nguy hiểm, nó được ví ngang với bệnh béo phì và thói quen hút thuốc lá. Thậm chí, các nhà nghiên cứu còn khẳng định nếu tỷ lệ người thiếu vận động trên thế giới giảm được 10%  thì sẽ ngăn chặn được cái chết của hơn 500.000 người mỗi năm.

Khoa học đã chứng minh: việc tập luyện thể dục thể thao hàng ngày không chỉ khiến cơ thể người tập được dẻo dai, săn chắc, quyến rũ hơn mà nó còn khiến bạn yêu đời hơn, yêu bản thân, cuộc sống và mọi người xung quanh dần tạo nên cho bạn những niềm hạnh phúc riêng, cảm giác thỏa mãn và vui vẻ hơn hẳn so với những người không tập hoặc lười vận động. Ngoài ra việc rèn luyện thể dục thể thao thường xuyên còn được biết tới với nhiều lợi ích quan trọng khác như: rèn luyện tính kỷ luật, cải thiện sinh lực, đẩy lùi bệnh tật một cách tự nhiên, giúp bạn ngủ ngon hơn, tiêu hóa tốt, tăng cường sức mạnh, rèn luyện trí não giúp bạn nhớ lâu và sống thọ hơn nữa đấy.

Trên thực tế, việc duy trì tập luyện thể dục thể thao rất đơn giản: không nhất thiết bạn phải bỏ ra hàng triệu đồng mỗi tháng để đổ mồ hôi tại những phòng tập Gym với máy móc hiện đại, sự chỉ bảo tận tình và khoa học của huấn luyện viên cá nhân mà việc tập luyện ở đây đơn giản có thể chỉ là thay vì bạn đi thang máy từ tầng 1 lên tầng 3 thì bạn đi thang bộ mỗi ngày, 30 phút dạo bộ cùng người thân, bạn bè, hay xỏ chân vào đôi giày yêu thích và làm 5 vòng vừa chạy vừa đi bộ quanh bờ hồ gần nhà… hoặc thiết lập kỷ luật tập thể dục tại nhà cùng chiếc xe đạp tập thể dục hay đôi găng tay Boxing yêu thích của mình.

găng tay Boxing
găng tay Boxing

Thật vậy, với giá một đôi găng tay Boxing là 450.000 vnđ hoặc giá một chiếc xe đạp tập thể dục Air bike MK -77 là 1.750.000 vnđ hay như chiếc xe đạp tập thể dục Spin bike New hiện đại từ Trường Giang Sport chỉ có giá 4.450.000 vnđ tương ứng với nửa tháng tập, 1 tháng tập hoặc 4 tháng tập ở các phòng Gym thôi là bạn có thể tha hồ sử dụng để tập luyện thể dục thể thao theo sở thích cả năm liền. Vừa rẻ, vừa khỏe lại còn trẻ lâu sao lại không đáng để đầu tư chứ ?

chiếc xe đạp tập thể dục Spin bike New
chiếc xe đạp tập thể dục Spin bike New

Giới thiệu về Trường Giang Sport – Thethaotruonggiang.vn

Ra đời năm 2017, Thethaotruonggiang.vn là một website thương mại điện tử trực tuyến trong lĩnh vực đồ dùng dụng cụ thể dục thể thao do Công ty Cổ phần Thể thao Trường Giang làm chủ quản. Với mục đích lựa chọn tỉ mỉ và đưa các sản phẩm chất lượng tốt nhất trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người tiêu dùng, Trường Giang Sport chuyên phân phối các thiết bị thể dục, thể thao, thể hình, chăm sóc sức khỏe trên toàn quốc.

Trên kênh mua sắm thethaotruonggiang.vn là hàng trăm gian hàng bán các sản phẩm thể dục, thể thao, thể hình, chăm sóc sức khỏe đa dạng mẫu mã như: máy chạy bộ điện, xe đạp tập,máy tập bụng, máy massage,thiết bị gym chuyên dụng và nhiều sản phẩm khác rèn luyện sức khỏe cho gia đình… đáp ứng đủ cho mọi nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng và các trung tâm, phòng tập Gym từ chuyên nghiệp tới không chuyên.

Website thoáng mắt, mua sắm dễ dàng không lo kẹt xe, chen lấn, xếp hàng dài chờ đợi để mua được món đồ thể thao bạn cần. Giờ đây, bạn có thể mua sắm bất cứ khi nào, bất cứ thứ gì, ở bất nơi đâu qua thethaotruonggiang.vn chỉ với một thiết bị điện tử có khả năng kết nối internet như máy tính, điện thoại di động smartphone… là bạn đã có thể thoải mái lựa chọn được các sản phẩm đúng theo sở thích, đảm bảo chất lượng. Với dịch vụ chuyển hàng nhanh chóng và đáng tin cậy, bạn chỉ cần ngồi thư giãn tại nhà và món hàng sẽ được giao đến tận nơi, vô cùng tiện lợi.

Với tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối, bán sỉ, bán lẻ các sản phẩm thể thao, Trường Giang Sport đã và đang không ngừng nỗ lực phấn đấu trở thành một doanh nghiệp nhận được đánh giá cao của đông đảo khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình thông qua những định hướng sau:

  • Chú trọng hàng đầu về chất lượng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ tận tình chu đáo, luôn đổi mới bắt kịp xu hướng thị trường.
  • Đào tạo, nâng cao năng lực nghiệp vụ cho các đội ngũ nhân viên bao gồm nhân viên bán hàng, nhân viên tư vấn, nhân viên kỹ thuật lắp đặt và giao hàng đảm bảo khách hàng có thể sử dụng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng hàng đầu, đồng thời nhận được hỗ trợ kịp thời và chuyên nghiệp tốt nhất.
  • Luôn chú trọng đến dịch vụ khách hàng: Dù là trước mua hàng hay sau mua hàng cần phải chú ý trong vấn đề chăm sóc khách hàng, luôn xử lý các sự cố, khúc mắc của khách hàng nhanh chóng và đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Hệ thống đường dây nóng và đội ngũ sau bán hàng phải luôn hỗ trợ sẵn sàng và phục vụ tận tình, cởi mở.
  • Hỗ trợ tài chính, thực hiện nhiều chính sách ưu đãi với khách hàng thông qua những chương trình mua hàng trả trước khuyến mãi, quà tặng kèm… đảm bảo mọi tầng lớp người tiêu dùng đều có khả năng được tiếp cận những dịch vụ và sản phẩm chất lượng tốt nhất, thúc đẩy nâng cao chất lượng sống và vẻ đẹp hình thể cho người dân Việt.
  • Tất cả vì sức khỏe cộng đồng.

Bạn là người biết chăm chút cho bản thân ? Bạn tự cho phép bản thân ăn ngon, ăn sạch, bỏ tiền để giải trí, sắm sửa quần áo đẹp, lâu lâu lại đi massage thư giãn? Đấy là điều kiện cần nhưng như thế vẫn là chưa yêu bản thân đủ nếu bạn không dành thời gian cho cơ thể được hoạt động, vận động, rèn luyện thể dục thể thao thường xuyên.

Nếu bạn đang có nhu cầu tự tập luyện tại nhà và cần mua dụng cụ thể dục thể thao, thể hình, chăm sóc sức khỏe,… hoặc bạn đang có nhu cầu mở phòng tập Gym cần đầu tư, tư vấn, thiết kế, lắp đặt phòng tập Gym thì các chuyên gia thể thao của Trường Giang Sport luôn sẵn sàng tư vấn và giúp sức cho bạn.

Chi tiết liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN THỂ THAO TRƯỜNG GIANG

Websile: http://thethaotruonggiang.vn

Địa chỉ: Số 12 – Ngõ 49 – Dịch Vọng – Cầu Giấy – Hà Nội

Số điện thoại: 0985.848.999

Email: thethaotruonggiang@gmail.com

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!