Từ 5-7 triệu đồng nên mua điện thoại nào? Top 4 lựa chọn đáng tiền nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Từ 5-7 triệu đồng nên mua điện thoại nào? Đây là câu hỏi nhiều người đặt ra khi có nhu cầu chọn mua chiếc điện thoại. Thực tế thì có rất nhiều những smartphone trong tầm giá này để mọi người lựa chọn.

Từ 5-7 triệu đồng nên mua điện thoại nào? Đây là câu hỏi nhiều người đặt ra khi có nhu cầu chọn mua chiếc điện thoại. Thực tế thì có rất nhiều những smartphone trong tầm giá này để mọi người lựa chọn. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu những chiếc điện thoại trong tầm giá đáng mua nhất dưới đây.

Samsung Galaxy A32 – giá từ 5,2 triệu đồng

Samsung Galaxy A32 là chiếc điện thoại rất đáng mua
Samsung Galaxy A32 là chiếc điện thoại rất đáng mua

Mẫu điện thoại đầu tiên được nhắc đến đó chính là Samsung Galaxy A32. Đây là mẫu điện thoại được trang bị màn hình 6.4 inch Super AMOLED với độ phân giải Full HD+ cực xịn xò. Cùng với đó màn hình sở hữu tần số quét lên tới 90Hz đem đến những trải nghiệm giải trí đỉnh cao.

Thêm vào đó, Galaxy A32 được tích hợp viên pin 5000mAh giúp người dùng  có thể sử dụng mọi thiết bị liên tục cả một ngày dài. Có thể thấy đây là một trong những mẫu Smartphone toàn diện đáp ứng  mọi yêu cầu của người dùng.

Xiaomi Redmi Note 11S – giá từ 5,6 triệu đồng

Redmi Note 11S
Redmi Note 11S

Một trong những mẫu điện thoại trong tầm giá từ 5 – 7 triệu đồng phải kể đến đó chính là Redmi Note 11S. Một mẫu điện thoại không chỉ được sở hữu một thiết kế ấn tượng độc đáo. Điểm nhấn nổi  bật nhất đó chính là hệ thống camera với cụm 4 camera chính có độ phân giải cực cao 108MP. 

Đây sẽ là chiếc điện thoại rất phù hợp cho những tín đồ sống ảo. Ngoài ra, chúng được cung cấp hiệu năng bởi MediaTek Helio G96. Đây cũng là chiếc điện thoại duy nhất được  trang bị khả năng tản  nhiệt ở phân khúc giá tầm trung. Ngoài ra, mẫu smartphone này còn có nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội khác như: màn hình với tần số quét 90Hz, loa kép sống động thỏa mãn sự kỳ vọng của những người dùng yêu quý và mong chờ những sản phẩm mới đến từ  thương hiệu Xiaomi nổi tiếng.

OPPO A74 – giá từ 6,2 triệu đồng

OPPO A74 trong mức giá 5 -7 triệu đồng rất đáng mua
OPPO A74 trong mức giá 5 -7 triệu đồng rất đáng mua

Trong phân khúc giá từ 5 đến 7 triệu đồng không nhắc tới OPPO A74 thì có lẽ là một thiếu sót lớn. Chúng sở hữu một thiết kế pha chút trẻ trung hiện đại và luôn trở nên tuyệt vời  trong  mắt người  dùng. Với hệ thống 3 camera với camera chính có  độ phân giải 48MP và camera selfie 16MP ở mặt trước sẽ đem đến những bức ảnh chi tiết, sắc nét và vô cùng hoàn hảo.

Không chỉ vậy, chiếc smartphone còn được trang bị pin 5000mAh. Cùng với  đó  là  hỗ  trợ sạc nhanh 33W sẽ giúp đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người  dùng.

Vivo Y33s – giá từ 4,7 triệu đồng

Điểm nhấn đầu tiên đến từ thiết kế sản phẩm. Chúng sở hữu thiết kế có nhiều nét tương đồng với những  mẫu điện thoại tầm trung của hãng Vivo.  Một kiểu dáng thiết kế trẻ trung với màu đen tráng gương và xanh mộng mơ. Đặc biệt, ở phiên bản màu đen còn được phủ một  lớp  tráng gương vô cùng sáng bóng. Máy với trọng lượng nhẹ nhờ mặt lưng và khung máy được làm từ nhựa. Phần khung máy được vát phẳng trông khá ấn tượng. Các cạnh viền cũng được thiết kế bo cong nhẹ.

Vivo Y33s
Vivo Y33s

Vivo V33s được nhà sản xuất trang bị con chip  Helio G80 cùng với RAM 8GB và có thể mở rộng thêm 4GB RAM nhờ công nghệ RAM mở rộng. Với con chip này mang đến một  hiệu năng hoạt động ổn định đáp ứng được mọi tác  vụ của  người dùng một cách hiệu quả nhất. Không chỉ vậy, Vivo Y33s còn được nhà sản xuất trang bị hệ thống camera ấn tượng giúp cho người dùng có được những bức ảnh ấn tượng nhất.

Ngoài những chiếc điện  thoại nêu trên thì còn nhiều  những mẫu điện thoại khác nhau bạn có thể tham khảo chọn mua. Với mỗi chiếc điện thoại đều sở hữu những đặc điểm riêng. Mọi người có thể tham khảo tìm hiểu theo sở thích riêng và điều kiện kinh tế của mình.

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!