Từ A đến Z về máy lạnh Samsung 1HP Inverter AR09TYHQASINSV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này của chúng tôi sẽ tổng hợp tất cả các thông tin về máy lạnh Samsung 1HP Inverter AR09TYHQASINSV, từ công suất, phạm vi làm lạnh, khả năng tiết kiệm điện, lọc không khí, làm lạnh, độ  bền, các tiện ích kèm theo giá thành. 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua hoặc tìm hiểu về dòng máy lạnh Samsung 1HP Inverter AR09TYHQASINSV thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết sau của chúng tôi nhé!

Thông tin chung về máy lạnh Samsung 1HP Inverter AR09TYHQASINSV

  • Thương hiệu: Samsung.
  • Xuất xứ: Hàn Quốc.
  • Loại máy: Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh).
  • Tiêu thụ điện: 0.91 kW/h.
  • Nhãn năng lượng: 5 sao (Hiệu suất năng lượng 4.50).
  • Độ ồn trung bình: 35-45/58 dB.
  • Loại gas: R-32.
  • Sản xuất tại: Trung Quốc.
  • Năm ra mắt: 2020.
  • Thời gian bảo hành cục lạnh: 2 năm.
  • Thời gian bảo hành cục nóng: Máy nén 10 năm.
Máy lạnh Samsung 1HP Inverter AR09TYHQASINSV

Công suất, phạm vi làm lạnh của điều hòa Samsung 1HP Inverter AR09TYHQASINSV

Theo thông tin từ hãng sản xuất Samsung, máy lạnh Samsung 1HP Inverter AR09TYHQASINSV có công suất hoạt động 1HP/9000BTU, tương đương với hiệu quả làm lạnh trong không gian dưới 15m2, thể tích phòng từ 30 đến 45m3.

Máy lạnh Samsung 1HP Inverter AR09TYHQASINSV là dòng máy lạnh 1 chiều chỉ có khả năng làm lạnh. Do đó, sản phẩm thích hợp sử dụng ở những nơi có khí hậu chỉ có mùa nóng, không có mùa đông như miền Nam của Việt Nam.

Máy lạnh Samsung 1HP Inverter AR09TYHQASINSV làm mát hiệu quả ở không gian dưới 15m2.

Khả năng tiết kiệm điện năng của điều hòa Samsung 1HP Inverter AR09TYHQASINSV

Máy lạnh Samsung 1HP Inverter AR09TYHQASINSV sử dụng công nghệ Digital Inverter hiện đại, có khả năng tiết kiệm điện năng ưu việt mà vẫn đảm bảo duy trì hiệu suất làm lạnh ổn định theo mong muốn của người dùng.

Chưa hết, công nghệ Inverter được tích hợp nam châm vĩnh cửu cùng bộ giảm thanh ở bên trong giúp máy lạnh vận hành êm ái, giảm thiểu tối đa tiếng ồn với độ bền bỉ cao.

Máy lạnh Samsung 1HP Inverter AR09TYHQASINSV sử dụng công nghệ Digital Inverter hiện đại,

Tốc độ làm lạnh của máy lạnh Samsung 1HP Inverter AR09TYHQASINSV

Máy lạnh Samsung 1HP Inverter AR09TYHQASINSV được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Fast Cool & Comfort Cool giúp làm mát căn phòng hiệu quả chỉ trong tích tắc.

Khi hoạt động ở chế độ Fast Cool & Comfort Cool, máy lạnh sẽ vận hành ở tốc độ quạt tối đa nên căn phòng sẽ nhanh chóng đạt được mức nhiệt như người dùng cài đặt.

Máy lạnh Samsung 1HP Inverter AR09TYHQASINSV làm lạnh nhanh và sâu.

Khả năng lọc không khí của Samsung 1HP Inverter AR09TYHQASINSV

Máy lạnh Samsung 1HP Inverter AR09TYHQASINSV có khả năng thanh lọc không khí tối ưu nhờ bộ lọc HD. Chức năng của bộ lọc này HD là loại bỏ sạch các bụi bẩn, những chất gây dị  ứng (nấm mốc, phấn hoa, lông thú cưng) , các chất gây ô nhiễm mang lại bầu không khí trong lành và tinh khiết đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Đặc biệt, thiết kế bộ lọc dễ dàng tháo ra và vệ sinh bằng nước. Bạn có thể tự vệ sinh nên giúp tiết kiệm chi phí tối đa.

Bộ lọc HD loc sạch bụi bẩn cho không khí trong lành.

Độ bền của điều hòa Samsung 1HP Inverter AR09TYHQASINSV

Điều hòa Samsung 1HP Inverter AR09TYHQASINSV được trang bị công nghệ chống ăn mòn DuraFin™ giúp bảo vệ dàn trao đổi nhiệt tối ưu. Với chất liệu đặc và dày hơn cùng lớp phủ hiện đại giúp chống lại quá trình ăn mòn hiệu quả. Từ đó tuổi thọ và độ bền của sản phẩm cũng tăng lên đáng kể.

Hiệu quả chống ăn mòn của công nghệ DuraFin™ được kiểm định theo tiêu chuẩn SWAAT khi ở trong môi trường nước biển axit axetic hơn 100 ngày.

Công nghệ chống ăn mòn DuraFin™ giúp bảo vệ dàn trao đổi nhiệt tối ưu.

Các tiện ích khác trên máy lạnh Samsung 1HP Inverter AR09TYHQASINSV

Các tiện ích khác được tích hợp trên máy lạnh Samsung 1HP Inverter AR09TYHQASINSV gồm:

+ Chế độ ngủ ngon: Khi hoạt động ở chế độ này, máy lạnh sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ để tạo ra môi trường nghỉ ngơi lý tưởng cho người dùng. Tránh gây cảm giác lạnh buốt đồng thời tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.

+ Chức năng 2-Way Auto Swing: Giúp tỏa không khí mát lạnh khắp nơi và tới các ngõ ngách ở trong phòng. Không chỉ vậy, chức năng này còn nhanh chóng loại bỏ khí nóng hoặc lạnh để tối ưu hóa môi trường sống mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái hơn.

+ Tự khởi động khi có điện: Máy lạnh Samsung 1HP Inverter AR09TYHQASINS có tính  năng tự động ghi nhớ nhiệt độ, các tính năng, chế độ để khởi động lại khi có điện mà không cần bất cứ sự can thiệp nào của người dùng.

Chức năng 2-Way Auto Swing giúp phân bỏ luồng khí lạnh tới khắp các ngõ ngách trong phòng.

Máy lạnh Samsung 1HP Inverter AR09TYHQASINSV chính hãng hiện đang được bày bán trên thị trường với mức giá khoảng 8,9 triệu đồng. Với công suất hoạt động 9000BTU, sản phẩm thích hợp sử dụng ở các không gian có diện tích dưới 15m2. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên điều hòa Samsung 1HP Inverter AR09TYHQASINSV chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều gia đình trong thời gian tới.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!