Từ A - Z về các dòng điều hòa Panasonic 2023 từ treo tường dân dụng tới thương mại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic 2023 được người tiêu dùng đánh giá cao về công nghệ, thiết kế. Bên cạnh đó, Panasonic cũng "thừa thắng xông lên" tham gia cạnh tranh với Daikin và Mitsubisi trong phân khúc điều hòa âm trần 2 chiều, ra mắt thêm các model điều hòa cây...

1. Model điều hòa treo tường Panasonic được tích hợp thêm nhiều công nghệ mới

Bạn biết đấy, với thị trường điều hòa ở nước ta, cái tên Panasonic được xem là một trong những “ông lớn” luôn chiếm thị phần cao. Đặc biệt, các sản phẩm điều hòa treo tường luôn được hãng tập trung sản xuất với đa dạng các phân khúc, mẫu mã để đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng.

Một trong những điểm mới của các sản phẩm điều hòa treo tường Panasonic ra mắt năm 2023 được chuyển sang ký hiệu là đuôi ZKH-8 thay vì XKH-8 trong năm 2022. Cụ thể như phân khúc các dòng điều hòa 1 chiều AERO inverter – cao cấp sẽ gồm các model như: Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 đến Panasonic CU/CS-XU24ZKH-8; dòng điều hòa 1 chiều Inverter – cao cấp gồm các model: Panasonic CU/CS-U9ZKH-8 đến Panasonic CU/CS-U24ZKH-8; dòng điều hòa 1 chiều (no Inverter) gồm các model: Panasonic CU/CS-N9ZKH-8 đến Panasonic CU/CS-N24ZKH-8; điều hòa 2 chiều Inverter cao cấp gồm các model: Panasonic CU/CS-XZ9ZKH-8 đến Panasonic CU/CS-XZ24ZKH-8. Lần lượt theo công suất vận hành 9000 BTU, 12000 BTU, 18000 BTU, 24000 BTU.

Bên cạnh đó, các model điều hòa treo tường Panasonic năm 2023 hiện phân phối chính hãng trên thị trường trong nước được sản xuất và nhập khẩu tại Indonesia thay vì Malaysia như các năm trước.

4 điểm mới trên các dòng điều hòa Panasonic 2023 dân dụng và thương mại
Điều hòa Panasonic treo tường sản xuất năm 2023 cũng được hãng tích hợp nhiều công nghệ nâng cao chất lượng không khí hiện đại

Về mặt công nghệ, có thể nói, điều hòa Panasonic treo tường sản xuất năm 2023 không có quá nhiều thay đổi. Ngoài việc vẫn tập trung vào khả năng làm mát dễ chịu, công nghệ tiết kiệm điện Inverter, công nghệ Eco A.I, điều khiển bằng điện thoại thông minh thì Panasonic còn cung cấp các công nghệ nâng cao chất lượng không khí nhờ Nanoe-X, Nanoe-G. Đây chính là một trong những công nghệ tiên tiến khẳng định vai trò “ông lớn” đi đầu của Panasonic trên thị trường điều hòa tại Việt Nam.

2. Panasonic ra mắt điều hòa âm trần Panasonic 2 chiều vào năm 2023

Những năm trước điều hòa âm trần Panasonic đã được người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn, tạo nên sự tăng trưởng ấn tượng. Bởi sự đa dạng sản phẩm, từ thông dụng cho tới cao cấp.

Còn đối với điều hòa âm trần 2 chiều chỉ là sân chơi dành cho các thương hiệu điều hòa đến từ Nhật Bản như: Daikin hay Mitsubishi. Tuy nhiên, mọi chuyện đã khác vào năm 2023 khi Panasonic “thừa thắng xông lên” cho ra mắt 8 model điều hòa âm trần 2 chiều Panasonic Inverter.

4 điểm mới trên các dòng điều hòa Panasonic 2023 dân dụng và thương mại
Năm 2023 khi Panasonic “thừa thắng xông lên” cho ra mắt 8 model điều hòa âm trần 2 chiều Panasonic Inverter

Cụ thể: Panasonic S/U-18PU3HB5 cho tới Panasonic S/U-48PU3HB5, chỉ khác nhau công suất: từ 18000BTU đến 48000BTU. Đối với 7 model điều hòa âm trần Panasonic 2 chiều này sẽ sử dụng điện 1 pha. Riêng model điều hòa âm trần Panasonic 2 chiều S/U-48PU3HB8 sẽ sử dụng dòng điện 3 pha.

Các sản phẩm điều hòa âm trần 2 chiều Panasonic năm 2023 sẽ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: tích hợp công nghệ NanoeTM X thế hệ 2, bảng điều khiển/ điều khiển từ xa hiển thị nanoeTM X; dễ dàng lắp đặt và vệ sinh; tự khởi động lại; độ định giờ thời gian bật/ tắt 12 giờ; luồng gió mạnh mẽ, có thể điều chỉnh hướng gió; dàn nóng 34,100 BTU nhỏ gọn hơn so với các dòng máy hiện tại.

4 điểm mới trên các dòng điều hòa Panasonic 2023 dân dụng và thương mại
Các sản phẩm điều hòa âm trần 2 chiều Panasonic năm 2023 được tích hợp công nghệ NanoeTM X thế hệ 2

Từ đây, cuộc đua giữa các ông lớn trong sản xuất điều hòa âm trần 2 chiều sẽ ngày càng trở nên khốc liệt hơn. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ ngày càng có nhiều cơ hội được mua các sản phẩm chất lượng với giá thành tốt hơn.

3. Panasonic ra mắt điều hòa âm trần nối ống gió 2 chiều Inverter

Tính đến năm 2022, chỉ có 2 hãng điều hòa mạnh gồm Daikin và Mitsubishi Heavy là có điều hòa âm trần 2 chiều (làm mát/sưởi ấm). Tuy nhiên, năm 2023, Panasonic cho ra mắt điều hòa âm trần nối giống gió 2 chiều Inverter với 8 model từ Panasonic S/U-18PF3HB5 đến Panasonic S/U-48PF3HB5 chạy dòng điện 1 pha và Panasonic S/U-48PF3HB8 chạy dòng điện 3 pha. Các dòng này có các tính năng nổi bật như: cửa lấy gió tươi mặc định phía sau, dàn lạnh có thể đứng hoặc nằm; cột áp mẹnh lên tới 150Pa, dàn lạnh nhỏ gọn tiết kiệm không gian; tích hợp bơm nước ngưng mạnh mẽ, có thể chọn cửa hồi phía sau hoặc dưới thân máy.

4. Năm 2023 Panasonic cho ra mắt thêm 5 model điều hòa cây Inverter

Năm 2023, Panasonic cho ra mắt thêm 5 model điều hòa cây Panasonic Inverter gồm các model như: Panasonic Inverter S/U-21PB3H5 đến Panasonic Inverter S/U-48PB3H5 tương đương với công suất 21000 BTU đến 48000 BTU. Các sản phẩm này sẽ được tích hợp công nghệ NanoeTM X thế hệ 2, bảng điều khiển/ điều khiển từ xa hiển thị nanoeTM X, tự khởi động lại, có thể điều chỉnh hướng gió, dàn nóng nhỏ gọn và dễ dàng lắp đặt cũng như vệ sinh.

4 điểm mới trên các dòng điều hòa Panasonic 2023 dân dụng và thương mại
Năm 2023, Panasonic cho ra mắt thêm 5 model điều hòa cây Panasonic Inverter

Trên đây là những cập nhật mới nhất về các dòng máy điều hòa Panasonic 2023. Hy vọng với những thông tin này bạn đã có một cái nhìn tổng quan, đa chiều về các sản phẩm của hãng và có thể đưa ra được sự lựa chọn phù hợp. Đừng quên cập nhật các tin tức mới nhất về các sản phẩm điều hòa trên Websosanh.vn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!