Từ A – Z về nồi chiên không dầu Shimono SM-AF458T 4.5 lít

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp các thông tin về nồi chiên không dầu Shimono SM-AF458T 4.5 lít, từ xuất xứ, thiết kế, công nghệ, tính năng, độ an toàn cho tới cả giá thành và thời gian bảo hành. 

Xuất xứ nồi chiên không dầu Shimono SM-AF458T 4.5 lít

Nồi chiên không dầu Shimono SM-AF458T 4.5 lít là sản phẩm của thương hiệu Shimono – thương hiệu có tiếng tại Malaysia được thành lập vào năm 20009.  Thương hiệu Shimono hoạt động trong các lĩnh vực điện máy, thiết bị nhà bếp và điện gia dụng với các sản phẩm nổi bật như: bếp điện âm, máy hút mùi, bếp gas âm, nồi chiên không dâu. Trong đó, nổi bật nhất là các dòng máy hút bụi gia đình.

Nồi chiên không dầu Shimono SM-AF458T 4.5 lít được sản xuất tại Trung Quốc sau đó nhập khẩu và phân phối về Việt Nam. Ngoài Malaysia, Việt Nam các sản phẩm của hãng Shimono hiện đã có mặt tại nhiều quốc gia khác như Trung Quốc, Nhật Bản…

Nồi chiên không dầu Shimono SM-AF458T 4.5 lít
Nồi chiên không dầu Shimono SM-AF458T 4.5 lít là sản phẩm của thương hiệu Shimono – thương hiệu có tiếng tại Malaysia

Thiết kế, dung tích nồi chiên không dầu Shimono SM-AF458T 4.5 lít

Nồi chiên không dầu Shimono SM-AF458T 4.5 lít sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng sẽ giúp không gian phòng bếp của gia đình bạn thêm phần tiện nghi và sang trọng.

Với dung tích nhỏ chỉ 4,5L nồi chiên không dầu Shimono SM-AF458T rất phù hợp cho những người đang sống một mình, các gia đình có ít thành viên. Kích thước nồi nhỏ gọn 325 x 325 x 378 mm giúp không gian bếp nhà bạn trở nên gọn gàng hơn. Trọng lượng nồi là 14kg.

Nồi chiên không dầu Shimono SM-AF458T 4.5 lít
Nồi chiên không dầu Shimono SM-AF458T 4.5 lít sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng

Công nghệ, tiện ích trên nồi chiên không dầu Shimono SM-AF458T 4.5 lít

Nồi chiên không dầu Shimono SM-AF458T 4.5 lít có chức năng chính là chiên và nướng thực phẩm. Sản phẩm được nhà sản xuất trang bị các công  nghệ và tiện tích hiện đại sau:

+ Công nghệ Rapid Air: Rapid Air là công nghệ mới và hiện đại giúp tận dụng tối đa việc tỏa nhiệt đều trong nồi chiên nên  thực phẩm có thể chín nhanh 2 mặt chỉ với một lượng nhỏ dầu. Chính vì vậy món ăn được nấu bằng nồi chiên không dầu hạn chế được dầu mỡ nhưng vẫn đảm bảo được độ tươi ngon. Công suất nồi 1450W vớ mức nhiệt cao nhất lên tới 220 độ C giúp thức ăn được chế biến nhanh hơn và tiết kiệm được tối đa thời gian.

+ Điều chỉnh nhiệt độ: Mức nhiệt độ có thể điều chỉnh của nồi chiên không dầu Shimono SM-AF458T 4.5 lít từ  80 – 200 độ C nên người dùng có thể điều chỉnh dễ dàng theo từng món ăn.

+  Chế độ hẹn giờ: Chế độ hẹn giờ trên nồi chiên không dầu Shimono SM-AF458T 4.5 lít tối đa 30 phút nên bạn có thể vừa nấu ăn vừa làm việc thoải mái.

+ Đế nồi chống trơn trượt: Phần đế nổi được thiết kế chống trơn giúp thiết hoạt động ổn định hơn, hạn chế tình trạng rung lắc bởi các tác động bên ngoài. Phần khay chiên của nồi cũng được phủ thêm 1 lớp  chống dính nên giúp việc vệ sinh khay dễ dàng hơn, tránh thức ăn dính bám.

+ Màn hình cảm ứng: Bảng điều khiển cảm ứng trên nồi không chỉ thực hiện các thao tác dễ dàng hơn khi sử dụng mà còn tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Nồi chiên không dầu Shimono SM-AF458T 4.5 lít
Rapid Air là công nghệ mới và hiện đại giúp tận dụng tối đa việc tỏa nhiệt đều trong nồi chiên nên  thực phẩm có thể chín nhanh 2 mặt chỉ với một lượng nhỏ dầu.

Độ an toàn của nồi chiên không dầu Shimono SM-AF458T 4.5 lít

Nồi chiên không dầu Shimono SM-AF458T 4.5 lít được làm từ chất liệu cao cấp với lòng nồi là thép không gỉ phủ lớp men chống dính, vỏ nồi là nhựa PP cao cấp chắc chắn và bền bỉ. Cùng với đó là phần tay cầm được thiết kế cách nhiệt nên đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt hơn, nồi chiên không dầu Shimono SM-AF458T 4.5 lít đã vượt qua các kiểm định nghiêm ngặt của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm FDA Hoa Kỳ cùng với đó là giấy chứng nhận thực phẩm LFGB (Đức) về rổ và khay chiên không có hóa chất độc hại. Do đó, sử dụng sản phẩm bạn có thể hoàn toàn an tâm.

Nồi chiên không dầu Shimono SM-AF458T 4.5 lít
Đặc biệt hơn, nồi chiên không dầu Shimono SM-AF458T 4.5 lít đã vượt qua các kiểm định nghiêm ngặt của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm FDA Hoa Kỳ nên an toàn tuyệt đối

Giá nồi chiên không dầu Shimono SM-AF458T 4.5 lít

Nồi chiên không dầu Shimono SM-AF458T 4.5 lít chính hãng hiện đang có giá bán tham khảo tại thị trường Việt Nam khoảng 1,8 triệu đồng. Thời gian bảo hành của sản phẩm là 12 tháng.

Nhìn chung, nồi chiên không dầu Shimono SM-AF458T 4.5 lít có giá cả phải chăng cộng với việc được trang bị công nghệ và tiện ích thông minh sẽ không làm bạn thất vọng khi sử dụng. Do dung tích nhỏ nên sản phẩm thích hợp cho các gia đình ít người hoặc những người độc thân, sống một mình.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!