Tủ chăm sóc áo quần thông minh Samsung DR60R8600CG có tính năng nào vượt trội?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ chăm sóc áo quần thông minh Samsung DR60R8600CG là một trong những dòng sản phẩm cao cấp giúp bảo vệ và chăm sóc quần áo của bạn kĩ lưỡng, loại bỏ đc các loại vi khuẩn, nấm mốc gây bệnh. Cùng chúng tôi tìm hiểu các tính năng của sản phẩm này nhé.

1. Các tính năng của Tủ chăm sóc áo quần thông minh Samsung DR60R8600CG

1.1. Quần áo có thể được khử trùng bằng công nghệ JetSteam

Với công nghệ JetSteam, hơi nước nhiệt độ cao được truyền sâu vào bên trong sợi vải giúp tiêu diệt 99,9% vi khuẩn và các vi sinh vật và các hợp chất gây mùi. Tính năng này giúp làm sạch quần áo và an toàn cho những người có làn da nhạy cảm. Khi được sử dụng cùng nhau, hệ thống thổi Jet Air và công nghệ hơi nước JetSteam giúp giảm đáng kể thời gian là ủi bằng cách loại bỏ các nếp nhăn và giữ cho chúng luôn được khô thoáng

Tủ chăm sóc áo quần thông minh Samsung DR60R8600CG
Tủ chăm sóc áo quần thông minh Samsung DR60R8600CG sỡ hữu nhiều công nghệ hiện đại

1.2. Bộ lọc khử mùi để giữ cho quần áo luôn thơm tho

Bộ lọc khử mùi đi-ốt phát ra tia cực tím (UV LED) sẽ loại bỏ các hóa chất gây mùi trên quần áo, ngăn chúng tích tụ bên trong và tạo ra mùi khó chịu (bao gồm mồ hôi, thuốc lá và thức ăn).

1.3. Sử dụng công nghệ Jet Air hiện đại

Để nhanh chóng loại bỏ bụi bẩn từ các lớp quần áo bên ngoài và bên trong, công nghệ Jet Air sẽ thổi luồng không khí mạnh mẽ và đa chiều, kết hợp với hệ thống Air Hanger khéo léo giúp sấy khô đồ áo một cách nhanh chóng hơn.

1.4. Công nghệ HeatPump giúp bảo vệ quần áo khỏi hư hỏng

Công nghệ HeatPump cho phép chu trình sấy ở nhiệt độ thấp, giảm khả năng co rút, phai màu và kéo dài tuổi thọ cho quần áo của bạn.

Hơn nữa, sự kết hợp của công nghệ sấy HeatPump và hệ thống Jet Air sẽ cho phép không khí nóng lưu thông tuyệt vời trong tủ, tạo điều kiện cho quần áo được sấy khô đồng đều.

Tủ chăm sóc áo quần thông minh Samsung DR60R8600CG
Công nghệ HeatPump giúp bảo vệ quần áo khỏi hư hỏng

1.5. Khả năng hút ẩm giúp ngăn ngừa nấm mốc phát triển 

Tủ chăm sóc quần áo Samsung này có chức năng hút không khí ẩm trong phòng trong khi giặt quần áo.

Khi cửa tủ được mở khi thiết bị được đặt ở chế độ hút ẩm, không khí ẩm từ trong phòng sẽ được hút vào và không khí khô được đẩy ra ngoài, đảm bảo căn phòng luôn khô ráo và bảo vệ đồ đạc của bạn không bị nấm mốc phát triển. Điều này giúp bảo vệ được sức khỏe của gia đình bạn.

1.6. Với chức năng tự làm sạch,việc vệ sinh sẽ trở nên nhanh chóng hơn

Sau 40 lần sử dụng, chế độ tự làm sạch của máy giặt sẽ tự động làm sạch bằng cách sử dụng kết hợp nhiệt, khí và hơi nước để loại bỏ cặn bẩn còn sót lại. Quá trình này hoàn toàn không sử dụng hóa chất và thân thiện với môi trường.

1.7. Chức năng khóa trẻ em phù hợp với những hộ gia đình có trẻ nhỏ

Tính năng khóa trẻ em của tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung DF60R8600CG / SV giúp bố mẹ thoải mái sử dụng thiết bị mà không phải lo lắng về những đứa con tinh nghịch của mình.

Tủ chăm sóc áo quần thông minh Samsung DR60R8600CG
Có nên mua tủ chăm sóc áo quần thông minh Samsung DR60R8600CG không?

2. Có nên mua tủ chăm sóc áo quần thông minh Samsung DR60R8600CG không?

Tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung DF60R8600CG có thiết kế trông giống như một tủ quần áo tiêu chuẩn và có màu xanh tuyệt đẹp sẽ làm nổi bật không gian ngôi nhà bạn. Ngoài ra, sỡ hữu thiết bị này còn mang lại nhiều tính năng hiện đại sẽ mang lại cho bạn những bộ quần áo thơm tho, sạch sẽ và được là ủi phẳng nếp sẽ luôn sẵn sàng để bạn có thể sử dụng bất cứ lúc nào cần.

Đây là một thiết bị gia dụng cao cấp được bán với mức giá giá cao khoảng 34 triệu đồng nên không phải gia đình nào cũng có khả năng về tài chính để sử dụng. Vì vậy đây là điểm hạn chế của thiết bị này

Nhìn chung, với những công nghệ tiên tiến, hiện đại thì tủ chăm sóc áo quần thông minh Samsung DF60R8600CG/SV chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một khái niệm hoàn toàn mới về qáu trình chăm sóc quần áo tại nhà. Đây là một sản phẩm chăm sóc quần áo thông minh mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn có được những trải nghiệm về một sản phẩm chất lượng cao và một cuộc sống hiện đại, đầy tiện ích.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo một số model cùng phân khúc như: Tủ chăm sóc quần áo Samsung DR60R8600CG, Máy sấy quần áo LG Styler S3RF, Tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung DF60A8500EG/SV,  Tủ chăm sóc quần áo Samsung DF60R8600CG/SV….

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy sấy heat pump Samsung DV90BB9440GH/SV cho gia đình nhỏ 2024

Máy sấy heat pump Samsung DV90BB9440GH/SV cho gia đình nhỏ 2024

Máy sấy heat pump Samsung DV90BB9440GH/SV là dòng máy sấy mới nhất của Samsung với khối lượng vừa phải phù hợp cho gia đình vừa và nhỏ. Trong phiên bản này, Samsung tích hợp thêm nhiều công nghệ và cải tiến mới, hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!