Tủ chăm sóc quần áo Samsung DF10A9500CG có những tính năng ưu việt nào

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ Chăm Sóc Quần Áo Thông Minh Samsung

Thay thế cho máy giặt, Tủ Chăm Sóc Quần Áo Thông Minh Samsung DF10A9500CG / S là thiết bị chăm sóc các loại quần áo mỏng manh như áo lông vũ, áo vest, đồ tây. Ngoài việc giữ cho quần áo của bạn luôn sạch sẽ, phẳng phiu và thơm mát, chế độ hút ẩm của Jetsteam còn tạo ra một môi trường khô ráo, thoáng mát trong căn phòng của bạn.

Tủ chăm sóc quần áo Samsung DF10A9500CG có những tính năng ưu việt nào

Được thiết kế hiện đại đẹp mắt, tủ giặt thông minh Samsung DF10A9500CG / SV này giúp tăng cường chức năng cho khu vực giặt là của bạn.

Mọi không gian nội thất của ngôi nhà bạn sẽ hài hòa với thiết kế pha lê trong suốt của chiếc tủ quần áo này.

– Bảng điều khiển cảm ứng là một bảng điều khiển thông minh Các thao tác điều khiển được đơn giản hóa nhờ ngôn ngữ thiết kế cạnh tủ được sắp xếp hợp lý và nhỏ gọn của AI Control. Để tiết kiệm thời gian, bảng điều khiển thông minh AI Control ghi nhớ thói quen của người dùng, cho phép đề xuất các chế độ và cài đặt thường xuyên sử dụng nhất.

Các loại quần áo dài hơn, chẳng hạn như váy dạ hội, áo khoác hoặc áo khoác dài, quần dài có thể được chăm sóc dễ dàng hơn trong ngăn giặt lớn hơn.

 Bảng điều khiển thông minh với điều khiển AI

Tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung có khối lượng giặt tối đa 10 kg, có sẵn 5 móc treo Air Hanger đáp ứng nhu cầu giặt giũ chuyên sâu của gia đình ..

Bạn có thể chọn một trong mười chu trình giặt và sấy được lập trình sẵn trên bảng điều khiển cảm ứng thông minh AI Control để đảm bảo bạn có được kết quả tốt nhất cho quần áo của mình. Bạn nên đọc bảng thông số kỹ thuật để biết thêm chi tiết).

Công nghệ sấy Heatpump, kết hợp với chu trình AI Dry, cho phép sấy nhẹ nhàng ở nhiệt độ thấp mà không bị co rút hoặc làm hỏng vải. Điều này giúp giữ quần áo trông như mới trong thời gian dài hơn.

 Công nghệ AI Dry & Heatpump duy trì tuổi thọ màu vải

Các chất gây dị ứng như phấn hoa và lông thú cưng có thể được loại bỏ nhờ công nghệ giặt đặc biệt JetSteam sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để thấm vào quần áo. Công nghệ hơi nước JetSteam kết hợp với hệ thống thổi JetAir giúp giảm nếp nhăn và giữ quần áo không nhàu hiệu quả, tiết kiệm thời gian là ủi.

Nếu bạn đang tìm cách loại bỏ nhanh chóng bụi bẩn trên quần áo thì hệ thống thổi khí Jet và móc treo thông minh Air Hanger là những lựa chọn tốt nhất. Việc thổi khí cũng giúp giảm tiếng ồn của máy khi máy đang hoạt động.

Chế độ làm khô cho một căn phòng Ngay khi mở cửa, chế độ Hút ẩm sẽ hút không khí trong phòng và loại bỏ hơi ẩm, đồng thời đẩy không khí khô ra bên ngoài. Tủ Chăm Sóc Quần Áo Thông Minh của Samsung DF10A9500CG / S có chế độ hút ẩm giúp giữ quần áo và các vật dụng khác trong điều kiện tối ưu, chống ẩm mốc và tiết kiệm chi phí mua máy hút ẩm phòng riêng.

Chế độ hút ẩm

Công nghệ giảm tiêu hao nhiên liệu trong động cơ Đối với tủ chăm sóc quần áo của Samsung, động cơ Digital Inverter đảm bảo rằng chúng chạy êm và đáng tin cậy.

Động cơ biến tần kỹ thuật số

Bộ lọc UV LED có nhiều công dụng khác nhau, bao gồm khả năng khử mùi cơ thể, mùi thuốc lá, thức ăn, v.v.

– Cho phép điều khiển từ điện thoại thông minh thông qua ứng dụng SmartThings của các thiết bị Samsung thông minh khác trong nhà.

Nó giúp tiết kiệm đáng kể thời gian là ủi nhờ sử dụng chế độ chăm sóc nếp nhăn, giúp quần áo chống nhăn hiệu quả sau mỗi lần giặt khô.

Ngoài ra, máy có chế độ hẹn giờ có thể cài đặt phù hợp với những người bận rộn, không có nhiều thời gian giặt giũ quần áo

Bộ lọc đèn LED UV để khử mùi.

Nói đến đồ gia dụng cao cấp, Tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung DF10A9500CG / S không chỉ là một chiếc máy giặt cao cấp mà còn là một vật dụng nâng tầm không gian phòng giặt cao cấp với thiết kế kính pha lê sang trọng và tiêu chuẩn spa chuyên biệt.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!