Review về tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung DF10A9500CG/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung DF10A9500CG/SV có công nghệ AI Dry và Heatpump duy trì màu sắc tươi mới của vải, chế độ hút ẩm giúp loại bỏ hơi ẩm, bảo vệ quần áo

Tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung DF10A9500CG / SV là chiếc máy dùng để thay thế máy giặt; nó được thiết kế để xử lý các mặt hàng cao cấp như áo khoác lông vũ, áo vest, đồ tây và các mặt hàng may mặc đắt tiền khác. Dưới đây là tổng quan về những tính năng của Samsung DF10A9500CG / SV

Tiết kiệm diện tích, thiết kế trang nhã của Tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung DF10A9500CG / SV

Tủ chăm sóc quần áo Samsung DF10A9500CG/SV
Tủ chăm sóc quần áo Samsung DF10A9500CG/SV có thiết kế trang nhã

Phong cách thủy tinh pha lê của tủ quần áo này vừa tinh tế vừa sang trọng, khiến nó trở nên hoàn hảo cho bất kỳ căn phòng nào trong ngôi nhà của bạn.

Tủ chăm sóc quần áo thông minh của Samsung có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ của một gia đình đông người, vì khối lượng giặt tối đa của máy là 10 kg và được trang bị 5 Móc treo.

Có nhiều chỗ hơn trong máy giặt để treo những món đồ dài hơn như áo choàng và áo khoác, quần dài, giúp việc giặt quần áo trang trọng trở nên dễ dàng hơn.

Tủ quần áo thông minh Samsung DF10A9500CG / SV với Bảng điều khiển AI

Bảng điều khiển trực quan Để tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động điều khiển, AI Control sử dụng ngôn ngữ thiết kế đơn giản và nhỏ gọn được đặt ở bên cạnh tủ. Giao diện thông minh AI Control có thể ghi nhớ các tùy chọn của bạn và tự động áp dụng chúng, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. 

Bảng điều khiển thông minh AI Control có mười chu trình được thiết lập trước cho các loại chăm sóc quần áo khác nhau bao gồm: Khử trùng, giặt nhanh, đồ nguội, hút ẩm, làm mới quần áo, sấy khô, v.v.

Công nghệ AI Dry và Heatpump của Tủ quần áo thông minh DF10A9500CG / SV của Samsung kéo dài tuổi thọ của vải và duy trì màu sắc tươi mới

Tủ chăm sóc quần áo Samsung DF10A9500CG/SV
Tủ chăm sóc quần áo Samsung DF10A9500CG/SV với công nghệ AI Dry & Heatpump giúp giữ quần áo luôn bền màu

Kết hợp công nghệ sấy bơm nhiệt, sấy nhẹ nhàng ở nhiệt độ thấp, không làm co, hư vải, duy trì trang phục bền đẹp theo thời gian; Công nghệ AI Dry & Heatpump cảm nhận độ ẩm của quần áo để mang lại thời gian sấy khô tối ưu.

Công nghệ JetSteam

Sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để thấm vào vải và loại bỏ các chất gây dị ứng như phấn hoa, lông vật nuôi, bào tử nấm mốc cũng như vi trùng và hóa chất gây mùi. Ngoài ra, sức mạnh chống nhăn của hệ thống thổi Jet Air và hiệu quả tiết kiệm thời gian của công nghệ hơi nước JetSteam giúp loại bỏ nhu cầu là ủi.

Không khí mạnh mẽ, đa chiều được thổi ra từ hệ thống thổi Jet Air và móc treo thông minh Air Hanger, loại bỏ bụi và mảnh vụn từ các lớp quần áo bên ngoài và bên trong trong nháy mắt. Sử dụng không khí để di chuyển các mảnh vụn ra khỏi máy cũng giúp máy không bị quá ồn.

Công nghệ hút ẩm hiện đại và giặt hơi nước của Jetsteam giúp quần áo không bị nhăn, mịn và thơm.

Chế độ giảm độ ẩm trong không gian

Tủ chăm sóc quần áo Samsung DF10A9500CG/SV
Tủ chăm sóc quần áo Samsung DF10A9500CG/SV có chế độ hút ẩm giúp loại bỏ hơi ẩm, bảo vệ quần áo

Cài đặt hút ẩm, được kích hoạt bằng cách mở cửa, sẽ hút không khí trong phòng, hút bất kỳ độ ẩm nào mà nó tìm thấy và thải không khí khô. Chế độ hút ẩm của tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung DF10A9500CG / SV giúp bảo vệ quần áo và đồ đạc trong điều kiện hoàn hảo, ngăn ngừa nấm mốc phát triển mà không cần thêm máy hút ẩm trong phòng.

Thiết bị tiết kiệm năng lượng trong động cơ

Tủ giặt của Samsung có động cơ biến tần kỹ thuật số, giúp chúng hoạt động êm ái, đáng tin cậy và ổn định đồng thời giảm độ ồn.

Bộ lọc với đèn LED UV để khử mùi hôi

Bộ lọc với đèn LED UV có nhiều công dụng, bao gồm lọc và khử mùi hôi từ quần áo và khu vực lưu trữ gây ra bởi những thứ như mùi cơ thể, khói thuốc lá, thức ăn rơi vãi, v.v.

Tiện ích khác 

  • Điện thoại thông minh có thể được sử dụng như một điều khiển từ xa, liên kết với các vật dụng Samsung hỗ trợ SmartThings khác trong nhà.
  • Sau mỗi lần giặt khô, quần áo có thể được đưa vào chế độ chăm sóc nếp nhăn để ngăn nhàu thêm và quá trình ủi giảm đi nhiều.
  • Ngoài ra, hẹn giờ giặt của máy giặt có thể được điều chỉnh để phù hợp với những người có lịch trình bận rộn không có nhiều thời gian dành cho việc giặt giũ.

Tổng kết

Tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung DF10A9500CG / SV là một thiết bị gia dụng cao cấp không chỉ giúp bạn giặt những loại quần áo mỏng manh, giá cao khoảng 29 triệu đồng, nó cũng tạo thêm nét tinh tế cho phòng giặt của gia đình nhờ mặt ngoài bằng thủy tinh pha lê trang nhã và công nghệ giặt hấp chất lượng spa tiên tiến.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!