Tủ đông 3 ngăn Hòa Phát loại nào tốt và nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệu có tủ đông 3 ngăn Hòa Phát hay không? Loại tủ đông 3 cánh Funiki của Hòa Phát có phải tủ đông 3 ngăn không? Loại tủ đông Hòa Phát 3 cánh nào tốt và đáng sắm trong năm 2022? Mời bạn cùng Websosanh.vn tìm hiểu các vấn đề này ngay:

Cho tới nay, tủ đông không còn xa lạ với chúng ta nữa, hầu như mỗi hộ gia đình, cửa hàng, siêu thị,… có nhu cầu dự trữ thực phẩm lâu ngày với độ lạnh sâu đều sẽ sắm cho mình một chiếc tủ đông phù hợp. Với những địa điểm có nhu cầu sử dụng nhiều như tạp hóa, siêu thị,… thì chiếc tủ đông nhỏ dường như chưa thật sự phù hợp, do vậy, các nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều loại tủ đông cỡ lớn, điển hình ta hay biết đến dòng “tủ đông 3 ngăn“.

1. Có tủ đông 3 ngăn không?

Trên thực tế, dòng tủ đông cỡ lớn hiện nay chỉ có một ngăn đông duy nhất và được chia làm nhiều cánh, ta đã nhầm lẫn khái niệm tủ đông 3 cánh thành tủ đông 3 ngăn. Tương lai có thể sẽ có tủ đông 3 ngăn riêng biệt nhưng hiện tại chỉ có tủ đông 3 cánh. Với thương hiệu Hòa Phát dòng tủ 3 cánh được lựa chọn sử dụng nhiều nhất là tủ đông 3 cánh Funiki.

2. Đôi nét về tủ đông 3 cánh Hòa Phát Funiki

Điện lạnh Hòa Phát hiện nay đang phát triển hai dòng tủ đông là tủ đông Hòa Phát và tủ đông Funiki, nhưng trong đó tủ đông Funiki 3 cánh là dòng tủ đông có dung tích lớn nhất của Điện lạnh Hòa Phát, cụ thể dung tích của loại tủ đông này lên tới 742 lít và 1066 lít. Chính vì có dung tích lớn như thế nên tủ đông 3 ngăn Hòa Phát phù hợp với các cửa hàng, siêu thị lớn hoặc các nhà xưởng sản xuất…

3. 4 đặc điểm nổi bật của tủ đông Funiki 3 cánh

Bên cạnh ưu điểm là công suất và dung tích lớn, tủ đông 3 cánh Hòa Phát còn nổi bật với các đặc điểm:

  • Có độ lạnh sâu lên đến -30 độ C: độ lạnh sâu giúp tủ bảo  thực phẩm lâu hơn mà không hề ảnh hưởng đến chất dinh dưỡng và hương vị vốn có trong thực phẩm.
  • Duy nhất bảo hành lên tới 30 tháng: hơn hẳn so với các loại tủ đông ở thương hiệu khác chỉ có thời gian bảo hành 24 tháng (kể từ ngày sản xuất), tủ đông 3 ngăn Hòa Phát – tủ đông Funiki 3 cánh có thời gian bảo hành lên đến 30 tháng. Đây là một trong những điều hấp dẫn người tiêu dùng trong chính sách bảo hành của Hòa Phát nhằm đem đến nhiều lợi ích cho khách hàng hơn.
  • Sử dụng dàn lạnh bằng ống đồng nguyên chất: giúp duy trì nhiệt độ thấp ổn định, làm lạnh nhanh, hơi lạnh mạnh và sâu, tăng khả năng tiết kiệm điện.
  • Tiết kiệm điện, giữ nhiệt tốt: tủ đông Funiki 3 cánh được sản xuất với công nghệ hiện đại và sử dụng chất liệu cao cấp là lớp cách nhiệt polyurethane siêu dày (50 – 60 mm) (chỉ dành cho tủ Hòa Phát). Đây là bước đột phá trong công nghệ bảo ôn, giúp cách nhiệt, giảm thất thoát nhiệt và tăng khả năng tiết kiệm điện.

4. Lưu ý khi sử dụng tủ đông Funiki 3 cánh

Để thời gian sử dụng sản phẩm tủ đông Hòa Phát 3 cánh được dài lâu, bạn cần tuân thủ các nguyên tắc cơ bản sau:

  • Không cắm điện nếu chưa để tủ ổn định khí gas trong vòng 30 – 120 phút sau khi vận chuyển.
  • Khi chạy thử, để núm điều chỉnh ở mức cao nhất (số 7) và chạy không tải 3 – 6 giờ.
  • Trong lần để đầu tiên, cho sức chứa vừa phải: khoảng 20% sức chứa với thực phẩm tươi, đã sơ chế qua (cá, thịt, hải sản); khoảng 50% sức chứa với đồ đã đông lạnh (kem, chả đông, thịt đông, hải sản đông,…). Và không để nước làm đá lẫn với đồ đã đông lạnh.

5. Các mẫu tủ đông 3 cánh Hòa Phát Funiki thông dụng hiện nay

Nếu bạn đang cần mua tủ đông lớn dung tích khủng và thích tủ đông 3 cánh của Hòa Phát thì có thể tham khảo các model gợi ý sau:

5.1 Tủ đông Hòa Phát Funiki 3 cánh – HCF 1300 S1PĐ3.N

Tủ đông 3 ngăn Hòa Phát
Tủ đông 3 ngăn Hòa Phát Funiki 3 cánh – HCF 1300 S1PĐ3.N

Thông số kỹ thuật của tủ đông Funiki 3 cánh – HCF 1300 S1PĐ3.N

Mã tủ Tủ đông Funiki 3 cánh – HCF 1300 S1PĐ3.N
Dung tích 742 lít
Loại tủ 1 chế độ (đông), 3 cánh mở
Kích thước (cao x rộng x sâu) 2415 x 725 x 842 mm
Công suất 355W
Gas R134a
Dàn lạnh  Đồng
Chế độ Inverter Không

5.2 Tủ đông Hòa Phát Funiki 3 cánh – HCF 1700 S1PĐ3.N

Tủ đông 3 ngăn Hòa Phát
Tủ đông 3 ngăn Hòa Phát Funiki 3 cánh – HCF 1700 S1PĐ3.N

Thông số kỹ thuật của tủ đông Funiki 3 cánh – HCF 1700 S1PĐ3.N

Mã tủ Tủ đông Funiki 3 cánh – HCF 1700 S1PĐ3.N
Dung tích 1066 lít
Loại tủ 1 chế độ (đông), 3 cánh mở
Kích thước (cao x rộng x sâu) 3017 x 749 x 902 mm
Công suất 550W
Gas R134a
Dàn lạnh  Nhôm
Chế độ Inverter Không

Tạm kết:

Tủ đông 3 ngăn Hòa Phát thực chất là tủ đông 3 cánh 1 ngăn đông: Funiki, có sức chứa lớn, chủ yếu phù hợp với những nơi có nhu cầu sử dụng lớn như nhà hàng, cửa hàng lớn, siêu thị, nhà xưởng,… Websosanh.vn hy vọng những thông tin ở trên giúp bạn có điểm nhìn khách quan hơn về tủ đông 3 ngăn Hòa Phát. Cảm ơn bạn đã theo dõi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ đông 3 cánh đứng loại nào tốt?

Tủ đông 3 cánh đứng loại nào tốt?

Ngày nay, tủ đông được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng mua về sử dụng cho gia đình, đặc biệt là các quán ăn, siêu thị,... Một dòng tủ đông với nhiều ưu điểm trong thiết kế, tính năng là tủ đông 3 cánh đứng. Vậy loại tủ đông 3 cánh đứng nào tốt? Cùng tìm câu trả lời qua nội dung sau đây.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!