Tủ đông Alaska có ưu – nhược điểm gì? Tại sao nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Alaska nhiều năm qua luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt khi có nhu cầu mua tủ bảo quản thực phẩm. Tuy được sử dụng biến nhưng vẫn rất nhiều người chưa biết tủ đông Alaska được sản xuất ở đâu, là thương hiệu của nước nào, có ưu – nhược điểm gì và tại sao nên mua.

Bạn cũng đang có chung những thắc mắc về tủ đông Alaska không? Nếu có hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Tủ đông Alaska được sản xuất ở đâu? Của nước nào? 

Tủ đông Alaska là thương hiệu Việt Nam chất lượng và uy tín, thuộc quản lý của Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh và Thương Mại Hòa Bình. Thành lập từ năm 1995 đến nay công ty đã khẳng định vị trí của mình thông qua các dòng sản phẩm ưu việt như tủ kem, tủ mát, tủ đông, ấm siêu tốc, máy lọc nước, tủ ướp rượu vang..

Tất cả các dòng tủ đông Alaska bày bán trên thị trường hiện nay đều được sản xuất tại các nhà máy của hãng đặt tại Việt Nam và Trung Quốc. Các linh kiện dùng để sản xuất tủ đông đều được nhập khẩu từ Malaysia, Thái Lan, Nhật Bản. Quy trình sản xuất tủ đông Alaska nghiêm ngặt và đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.

Tủ đông Alaska là thương hiệu Việt Nam chất lượng và uy tín

Tủ đông Alaska có những công nghệ và tiện ích gì?

Tủ đông Alaska tuy không phải thương hiệu ngoại nhập nhưng vẫn rất được người tiêu dùng Việt tin tưởng lựa chọn vì được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và tiện ích thông minh. Cụ thể:

– Công nghệ làm lạnh nhanh trực tiếp: Nhờ công nghệ này mà tủ đông Alaska có thể làm lạnh và đông nhanh chóng và hiệu quả, giúp bảo quản thực phẩm lâu dài.

– Công nghệ Mitsusita hoạt động êm ái: Tủ đông Alaska sử dụng  máy nén theo công nghệ Mitsusita nên nhờ vậy sẽ không gây tiếng ồn khó chịu khi vận hàng, đảm bảo không gian sử dụng êm ái và nhẹ nhàng nhất.

– Công nghệ Inverter: Một số dòng tủ đông Alaska được trang bị công nghệ  Inverter biến tần có khả năng điều khiển hoạt động của máy nén, tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng. Do đó, ngay cả khi bạn sử dụng tủ liên tục  24/24 và trong thời gian dài để bảo quản thực phẩm thì cũng lo tiêu tốn chi phí tiện điện.

– Gas R600a: Đây là dòng gas thế hệ mới được trang bị trên tủ đông. Ngoài việc làm lạnh nhanh và sâu, duy trì nhiệt độ ổn định thì dòng gas R600A còn tăng khả năng tiết kiệm điện lên tới 40% lại không gây thủng tầng ozon và nguy hiểm cho sức khỏe người dùng.

– Các tính năng tiện ích: Tủ đông Alaska mang đến cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo và tuyệt vời nhờ được trang bị các tính năng tiện ích sau:Nút vặn điều chỉnh nhiệt độ ở bên ngoài; khóa an toàn cho trẻ nhỏ; 4 bánh xe di chuyển; lỗ thoát nước ở đáy tủ; dàn lạnh bằng ống đồng nguyên chất cực bền bỉ…

Công nghệ làm lạnh nhanh trực tiếp giúp làm lạnh nhanh và sâu.

Tủ đông Alaska có ưu – nhược điểm gì?

Để biết có nên mua tủ đông Alaska hay không bạn hãy tham khảo bảng đánh giá ưu – nhược điểm của thương hiệu tủ này dưới đây:

Ưu điểm Nhược điểm
– Chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng TC ISO 9002.

–  Sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiêu chuẩn của Mỹ.

– Được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như:  Inverter, công nghệ làm lạnh nhanh trực tiếp, Mitsusita…

– Tích hợp nhiều tiện ích nổi bật.

– Trang bị lớp foam giữ lạnh tốt.

– Giữ được giá trị dưỡng chất và độ tươi ngon của thực phẩm.

– Giá thành cao hơn một số thương hiệu tủ đông khác.

– Nhiệt độ chưa lạnh sâu như một số thương hiệu tủ đông khác.

Tủ đông Alaska.

Từ những thông tin và phân tích ở trên có thể khẳng định, tủ đông Alaska có chất lượng tốt, độ bền cao nên có thể sử dụng linh hoạtt ở các gia đình hoặc trong kinh doanh. Không chỉ vậy khi mua tủ đông Alaska khách hàng còn được hưởng chính sách bảo hàng ưu việt và lâu dài lên tới 2 năm nên có thể yên tam mua và sử dụng.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!