Tủ đông Hoshizaki SBU40HT - Giải pháp hữu hiệu cho nhà hàng khách sạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm một thiết bị làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả, đáp ứng các yêu cầu cơ bản của hoạt động nấu ăn với khối lượng thực phẩm lớn cho nhà hàng, khách sạn thì có thể tham khảo ngay tủ đông Hoshizaki SBU40HT. Cùng Websosanh.vn đi khám phá chi tiết về thiết bị này qua bài viết sau đây nhé!

Có thể nói tủ đông là sản phẩm không thể thiếu trong các nhà hàng khách sạn. Do tại những nơi này thường nhập một số lượng thực phẩm lớn, đặc biệt là thực phẩm cần được bảo quản đông lạnh ngay lập tức để không hư hỏng. 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tủ đông khác nhau, tuy nhiên sản phẩm tủ đông Hoshizaki 1 cánh SBU40HT đang được nhiều người dùng quan tâm nhờ khả năng làm lạnh nhanh chóng cùng thiết kế bền đẹp. Ngay sau đây cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm qua bài viết dưới nhé!

1. Tủ đông Hoshizaki SBU40HT sản xuất ở đâu? Có giá bao nhiêu?

Model tủ đông SBU40HT là sản phẩm thuộc thương hiệu Hoshizaki của Nhật Bản và bán trên thị trường với mức giá khoảng 212-214 triệu đồng. Hoshizaki là thương hiệu không còn xa lạ gì với người dùng với các thiết bị tủ đông lạnh chất lượng và được ưa chuộng tại nhiều nhà hàng khách sạn. 

Tủ đông Hoshizaki SBU40HT - Giải pháp hữu hiệu cho nhà hàng khách sạn
Model SBU40HT là sản phẩm thuộc thương hiệu Hoshizaki của Nhật Bản

Sản phẩm tủ đông Hoshizaki 1 cánh SBU40 được thiết kế dựa theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản và được sản xuất từ nhà máy đặt tại Ý. Do vậy mức giá bán trên hoàn toàn hợp lý và khách hàng có thể yên tâm về chất lượng làm lạnh cũng như độ bền bỉ. 

2. Điểm nổi bật về thiết kế và công nghệ của tủ đông Hoshizaki SBU40HT 

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm, ngay sau đây cùng đi khám phá một số ưu điểm về thiết kế cũng như công nghệ:

2.1. Về thiết kế

Tủ đông Hoshizaki 1 cánh SBU40HT có thiết kế một buồng chứa với khả năng chứa 10 khay GN 1/1 thuận tiện cho việc phân loại cũng như sắp xếp các loại thực phẩm cần bảo quản hiệu quả. Các khay inox chịu được nhiệt độ lạnh tốt mà không bị oxi hóa nên vô cùng an toàn vệ sinh. 

Chất liệu cấu tạo nên tủ đông 1 cánh Hoshizaki SBU40HT làm từ inox cao cấp sang trọng, sáng bóng. Bên cạnh đó hạn chế ăn mòn và gỉ sét, đem đến hiệu quả cao sau thời gian dài sử dụng. 

Tủ đông Hoshizaki SBU40HT - Giải pháp hữu hiệu cho nhà hàng khách sạn
Chất liệu cấu tạo nên tủ làm từ inox cao cấp sang trọng, sáng bóng

Thân tủ đông Hoshizaki SBU40HT dày dặn với ron cửa dày cùng cánh cửa thiết kế đóng tự động nhờ bản lề thông minh cho khả năng chống thất thoát nhiệt ra bên ngoài cũng như tiết kiệm điện năng hiệu quả.

2.2. Về công nghệ 

Sản phẩm sử dụng bộ điều khiển điện tử màn hình LCD kỹ thuật số hiển thị nhiệt độ chính xác, rõ nét và dễ dàng cài đặt mức nhiệt độ phù hợp nhu cầu dùng. Bên cạnh đó, tủ đông Hoshizaki 1 cánh SBU40HT có khả năng làm lạnh nhanh chóng trong thời gian ngắn giúp thực phẩm luôn được làm lạnh tốt nhất.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị thêm lớp Polyurethane dày đảm bảo cách nhiệt tốt và tránh thất thoát hơi lạnh ra môi trường bên ngoài. Sau mỗi chu kỳ làm mát, tủ sẽ chuyển sang chế độ giữ ở nhiệt độ chính xác, rất tiện lợi nếu như bạn có nhu cầu bảo quản các món tráng miệng như bánh ngọt, bánh kem,…

3. Một số lưu ý khi dùng tủ đông Hoshizaki SBU40HT

Trong quá trình sử dụng tủ đông Hoshizaki SBU40HT để sản phẩm hoạt động tốt và bền bỉ thì bạn cần lưu ý một số điều quan trọng sau:

  • Tránh sắp xếp thực phẩm quá khít nhau để hơi lạnh có thể lan tỏa đều và làm lạnh cho tất cả các sản phẩm. 
Tủ đông Hoshizaki SBU40HT - Giải pháp hữu hiệu cho nhà hàng khách sạn
Nên vệ sinh tủ đông định kỳ để nâng cao hiệu suất, tuổi thọ của tủ
  • Chỉnh nhiệt độ phù hợp, nếu để nhiều thực phẩm trong tủ thì nên chỉnh ở mức cao. 
  • Nên vệ sinh tủ đông định kỳ để nấm mốc, vi khuẩn không có điều kiện phát triển đồng thời nâng cao hiệu suất, tuổi thọ của tủ. 

Hy vọng qua bài viết trên của Websosanh.vn bạn đã có thêm được gợi ý hữu ích trong việc tìm tủ đông cho nhà hàng khách sạn. Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của chúng tôi nhé! Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi chúng tôi. Sự ủng hộ của bạn sẽ là động lực để websosanh.vn ngày một phát triển.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bàn đông Hoshizaki giá bao nhiêu? Báo giá bàn đông Hoshizaki mới nhất

Bàn đông Hoshizaki giá bao nhiêu? Báo giá bàn đông Hoshizaki mới nhất

Bàn đông Hoshizaki với được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hàng đầu Nhật Bản nên được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Vì vậy, câu hỏi "bàn đông Hoshizaki giá bao nhiêu" là mối quan tâm của nhiều người. Websosanh.vn sẽ cập nhật giá bàn đông Hoshizaki mới nhất trong bài viết sau.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!