Tủ đông mini 100L nào được ưa chuộng nhất năm 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông mini 100L đang là thiết bị được nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng để hỗ trợ trữ đông thực phẩm hoặc trữ sữa cho bé. Tủ sở hữu nhiều ưu điểm như tiêu hao ít điện năng, giá thành rẻ, không chiếm nhiều không gian lắp đặt,... 

Vậy trên thị trường có những model tủ đông 100L nào tốt, lý tưởng đầu tư? Cùng tham khảo ngay 2 model tủ đông 100L phù hợp cho gia đình nhỏ bạn nhé!

1. Tủ đông mini 100L Sanaky VH-1599HYK – Giá tham khảo: 5.000.000 VNĐ/sản phẩm

Tủ đông 100L Sanaky VH-1599HYK được nhiều người dùng mạnh tay đầu tư. Đơn giản vì thiết bị sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

1.1 Thiết kế đẹp, dễ sử dụng

Tủ đông Sanaky VH-1599HYK có dung tích 100L, thiết kế 1 cửa và 1 ngăn đông, phù hợp với mọi không gian, kể cả những nơi có diện tích hẹp như căn bếp nhỏ, quán ăn, quán nước nhỏ,… Mặt tủ làm từ kính cường lực bền bỉ, sang trọng, chịu lực và chịu nhiệt tốt, tô điểm thêm vẻ ấn tượng cho không gian bếp. Bên cạnh đó, mặt kính cường lực còn hạn chế bám bẩn, dễ dàng vệ sinh khỏi bụi bẩn, dầu mỡ trong nhà bếp,… 

Tủ có thiết kế tinh tế, bền bỉ
Tủ có thiết kế tinh tế, bền bỉ

Ngoài ra, tủ đông mini 100L Sanaky này còn sở hữu nhiều tiện ích nổi bật khác:

– Trang bị bánh xe, thuận tiện cho việc di chuyển tủ tới nhiều vị trí khác nhau.

– Khóa cửa tủ bên ngoài giúp người dùng khóa mở dễ dàng, giữ kín hơi lạnh trong tủ.

– Giỏ chứa đồ linh hoạt, giữ cho thực phẩm thông thoáng trong suốt quá trình bảo quản.

1.2 Bảo quản thực phẩm tốt, tiết kiệm điện

Tủ đông mini 100L Sanaky VH-1599HYK đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ với nhiều mức nhiệt khác nhau. Các mức nhiệt của tủ gồm: Làm mát (mức MIN: 0 – 10°C) thích hợp lưu trữ đồ uống cần ướp lạnh hoặc rau quả cần bảo quản tươi mát trong thời gian ngắn; cấp đông mềm (khoảng giữa MIN – 1: 0 đến -8°C) dùng để lưu trữ thực phẩm tươi, mềm trong 1 – 2 ngày; đông cứng (khoảng từ 1 – MAX: -14 đến -28°C) cấp đông nhanh, giúp thực phẩm hoàn toàn đông đá.

Sản phẩm có khả năng bảo quản thực phẩm tốt
Sản phẩm có khả năng bảo quản thực phẩm tốt

Bên cạnh đó, sản phẩm tủ đông Sanaky VH-1599HYK này được trang bị dàn lạnh bằng đồng nguyên chất với công nghệ làm lạnh trực tiếp, đẩy nhanh thời gian làm lạnh và giữ lạnh tốt hơn. Bên cạnh đó, tủ sử dụng gas R600a làm lạnh nhanh nhưng vẫn tiết kiệm điện, bảo đảm an toàn cho gia đình và thân thiện với môi trường. Thức ăn cũng được giữ nguyên chất dinh dưỡng và tươi ngon lâu hơn.

2. Tủ đông mini 100L Alaska BD-150 – Giá tham khảo: 5.400.000 VNĐ/sản phẩm

Alaska BD-150 là model tủ đông mini được đông đảo người dùng lựa chọn. Dung tích 100L của tủ đủ để bảo quản thực phẩm nhiều hơn so với ngăn đông của các loại tủ lạnh thông thường. Ngoài ra, các tiệm tạp hóa cũng có thể sử dụng tủ nế nhu cầu trữ đông không nhiều, chủ yếu dùng để trữ sữa chua, kem, thực phẩm chế biến sẵn,… 

Tủ đông 100L Alaska được nhiều người lựa chọn sử dụng
Tủ đông 100L Alaska được nhiều người lựa chọn sử dụng

Tủ đông Alaska BD-150 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

– Kích thước nhỏ gọn với kiểu dáng hiện đại, trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 30kg, phù hợp lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào mà không chiếm dụng nhiều không gian, diện tích. Tủ sở hữu tông màu trắng sang trọng với lớp vỏ bên ngoài trơn mịn, không bám bẩn, dễ lau chùi, vệ sinh. 

– Tủ đông mini 100L Alaska BD-150 cũng được trang bị ổ khóa an toàn, ngăn không mở cửa tủ khi chưa được đồng ý. Khóa tủ giúp cha mẹ kiểm soát không cho trẻ mở cửa tủ thường xuyên, không làm thất thoát hơi lạnh, đảm bảo an toàn khi phụ huynh đi vắng. 

– Mẫu tủ đông này sử dụng gas R600a tiết kiệm điện nhờ khả năng làm lạnh hiệu quả. Bên cạnh đó, công suất tiêu thụ của tủ chỉ 87W, không tiêu tốn nhiều năng lượng, tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ. Nhờ đó, tủ tiết kiệm được tới 40% điện năng sử dụng so với các loại gas khác. 

– Tủ đông Alaska BD-150 có khả năng làm lạnh tới mức nhiệt – 30°C, giúp làm đông lạnh thực phẩm hoàn toàn, lưu trữ lâu dài. Đồng thời, tủ còn có thể duy trì mức lạnh sâu và ổn định.

– Sản phẩm thiết kế bảng điều khiển bên ngoài, cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ hoạt động của tủ.

Có thể thấy, 2 model tủ đông mini 100L trên đây đều rất hữu ích đối với các gia đình, tiệm tạp hóa nhỏ lẻ có nhu cầu lưu trữ thực phẩm với lượng vừa phải. Khi mua hàng, bạn nên chú ý chọn mua sản phẩm của đơn vị cung ứng uy tín để nhận được thiết bị chất lượng cao, bảo hành dài lâu.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!