Tủ đông nằm là gì? Nên mua tủ đông nằm loại nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông là một trong những sản phẩm được nhiều nhà hàng, cửa hàng tạp hóa và các gia đình lựa chọn vì khả năng lưu trữ thực phẩm cực đỉnh. Vậy tủ đông nằm là gì? Nên mua tủ đông nằm loại nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng Websosanh.vn tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

Tủ đông thực chất là thiết bị bảo quản lạnh bao gồm buồng cách nhiệt và hệ thống bơm nhiệt, giúp vận chuyển nhiệt từ bên trong buồng cách nhiệt ra bên ngoài. Các loại tủ đông thường cung cấp nhiệt độ lạnh dưới âm 18 độ C. Ở nhiệt độ này, vi khuẩn sẽ không có điều kiện để phát triển, thực phẩm được bảo quản tốt mà không bị suy giảm chất lượng. Trong bài viết này sẽ mời bạn tìm hiểu sâu hơn về loại tủ đông nằm.

1. Tủ đông nằm là gì?

Tủ đông nằm chính là loại tủ đông được thiết kế với kiểu dáng hình chữ nhật nằm. Tủ có tấm kính phía trên, thường có 2 loại là: tủ 2 ngăn (có cả ngăn mát và ngăn đông) và tủ 1 ngăn đông. Tùy dòng sản phẩm mà bên trong còn kèm theo các giỏ treo có thể tháo rời, khả năng chứa thực phẩm rất lớn. Kiểu thiết kế này sẽ giúp cho tủ đông nằm có nhiều không gian sử dụng và linh hoạt trong mọi trường hợp. Bên cạnh đó, tủ đông nằm được đánh giá là tiết kiệm điện và giá thành rẻ hơn so với tủ đông đứng. Chính vì thế, loại tủ đông nằm được sử dụng rộng rãi hơn tủ đông đứng.

Tủ đông nằm là gì? Nên mua tủ đông nằm loại nào tốt nhất hiện nay?
Tủ đông nằm chính là loại tủ đông được thiết kế với kiểu dáng hình chữ nhật nằm

Tuy nhiên, nhược điểm của tủ đông nằm đó chính là tốn diện tích lắp đặt của sàn nhà hay bếp, người dùng sẽ gặp khó khăn khi lấy đồ phía bên dưới và không có tính thẩm mỹ cao bằng loại tủ đông đứng.

2. Một số lưu ý khi lựa chọn tủ đông nằm

Khi bạn mua tủ đông nằm bạn cũng cần phải cân nhắc các yếu tố dưới đây để đảm bảo mình đã sắm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và giá tốt nhất, tránh lãng phí không đáng có. Cụ thể:

  • Chọn tủ có công suất phù hợp với nhu cầu: Nếu như nhu cầu của bạn chỉ ở mức trung bình không quá lớn, bạn hãy lựa chọn loại tủ đông nằm có công suất vừa phải sẽ kinh tế hơn.
  • Chọn tủ có dung tích phù hợp với lượng thực phẩm dự trữ: Đối với các đối tượng như quán ăn, tạp hóa, gia đình sẽ phù hợp với các loại tủ có dung tích khoảng 300 lít. Còn loại từ 300 lít trở lên phù hợp với các nhà hàng, siêu thị, bếp ăn tập thể… lưu trữ thực phẩm với quy mô lớn.
  • Nên chọn các tủ công nghệ mới: Đây là một điểm mà người tiêu dùng cần chú ý. Bởi các tủ có tích hơp công nghệ mới sẽ giúp bạn tiết kiệm điện, bảo quản thực phẩm tốt hơn và độ bền của sản phẩm cũng nhờ đó mà kéo dài.
Tủ đông nằm là gì? Nên mua tủ đông nằm loại nào tốt nhất hiện nay?
Người tiêu dùng nên lựa chọn các sản phẩm có công nghệ mới sẽ giúp tiết kiệm điện năng, cấp đông hiệu quả và vận hành êm ái, bền bỉ.

3 Các loại tủ đông nằm tốt nhất trên thị trường hiện nay

Dưới đây sẽ là một số loại tủ đông nằm tốt nhất thị trường hiện nay mà bạn có thể lựa chọn được chiếc tủ đông phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình:

3.1 Tủ đông nằm Sanaky Inverter 270 lít VH-3699A4K

Tủ đông nằm Sanaky 270 lít VH-3699A4K sở hữu công nghệ Inverter tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ, dàn lạnh bằng đồng giúp làm lạnh nhanh, có độ bền cao. Bên cạnh đó, tủ sử dụng Gas R600a cho hiệu suất làm lạnh cao, thân thiện môi trường và lòng tủ đông thiết kế phẳng giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn.

Ngoài ra, mặt trên cánh tủ bằng kính cường lực vừa sang trọng lại tiện lợi. Với dung tích 270 lít, sản phẩm này phù hợp vơi các đối tượng là quán ăn, cửa hàng tạp hóa hoặc gia đình có nhu cầu lưu trữ thực phẩm lớn. Hiện nay, giá một chiếc tủ đông Sanaky Inverter 270 lít VH-3699A4K là 9.000.000 VNĐ.

Tủ đông nằm là gì? Nên mua tủ đông nằm loại nào tốt nhất hiện nay?
Hiện nay, giá một chiếc tủ đông nằm Sanaky Inverter 270 lít VH-3699A4K là 9.000.000 VNĐ.

3.2 Tủ đông nằm Alaska 208 lít BCD-3568C

Tủ đông nằm Alaska 208 lít BCD-3568C được thiết kế cẩn thận với 2 nắp đậy, 2 ngăn chứa giữ lạnh hiệu quả tiết kiệm điện. Với hệ thống làm lạnh bằng Compressor, dàn lạnh ống đồng và gas R600A giúp làm lạnh nhanh, thân thiện với môi trường.

Ngoài ra, nút điều chỉnh nhiệt độ bên ngoài dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với lượng thực phẩm được bảo quản. Tủ đông nằm Alaska nắp tủ có khóa chắc chắn tránh trường hợp tủ mở ngoài ý muốn. Hiện nay, tủ đông Alaska 208 lít BCD-3568C có giá 8.000.000 VNĐ. Rất thích hợp cho các quán ăn, cửa hàng tạp hóa hoặc gia đình lựa chọn.

Tủ đông nằm là gì? Nên mua tủ đông nằm loại nào tốt nhất hiện nay?
Tủ đông nằm Alaska 208 lít BCD-3568C được thiết kế cẩn thận với 2 nắp đậy, 2 ngăn chứa giữ lạnh hiệu quả tiết kiệm điện

3.3 Tủ đông nằm Sunhouse 225 lít SHR-F2272W2

Tủ đông nằm Sunhouse 225 lít SHR-F2272W2 tiếp tục là một ứng cử viên rất xứng đáng để các gia đình, cửa hàng, quán ăn trải nghiệm. Tủ đông Sunhouse 225 lít SHR-F2272W2 có thiết kế 2 ngăn, gồm 1 ngăn đông và 1 ngăn mát, đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ, bảo quản thực phẩm. Tủ áp dụng công nghệ làm lạnh 360 độ, chống nhiễm khuẩn thực phẩm; dàn lạnh được làm từ chất liệu đồng nguyên chất sẽ khiến thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng, tủ hoạt động êm ái. Đặc biệt, có lớp bảo ôn Cool pack giữ lạnh đến 12h kể cả khi tắt nguồn. Hiện nay, giá tủ đông nằm Sunhouse 225 lít SHR-F2272W2 đang được giảm giá tới 40% còn 6.390.000đ.

Tủ đông nằm là gì? Nên mua tủ đông nằm loại nào tốt nhất hiện nay?
Tủ đông nằm Sunhouse 225 lít SHR-F2272W2 có thiết kế 2 ngăn, gồm 1 ngăn đông và 1 ngăn mát, đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ, bảo quản thực phẩm

3.4 Tủ đông nằm Kangaroo KG308C1 308L

Tủ đông nằm Kangaroo KG308C1 308L có thiết kế hiện đại, bắt mắt. Bên ngoài tủ được làm bằng nhựa ABS nguyên chất, có độ bền cao. Tủ cũng có dàn lạnh bằng đồng giúp làm lạnh hiệu quả, sử dụng được trong thời gian lâu. Tủ đông Kangaroo KG308C1 có lòng nhôm phủ nano Bạc kháng khuẩn tốt, tĩnh điện, làm lạnh tối ưu, diệt khuẩn tốt  bảo quản đồ đông lạnh hiệu quả cao nhất. Hiện tủ đông nằm Kangaroo KG308C1 308L có giá 10.290.000đ.

Tủ đông nằm là gì? Nên mua tủ đông nằm loại nào tốt nhất hiện nay?
Tủ đông nằm Kangaroo KG308C1 308L có thiết kế hiện đại, bắt mắt, có độ bền cao

Hy vọng với những thông tin hữu ích mà cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn đã cung cấp sẽ bạn có thể dễ dàng đưa ra được quyết định đúng đắn và phù hợp nhất khi sắm một chiếc tủ đông nằm cho gia đình, cửa hàng của mình.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!