Tư duy như Leonardo Da Vinci: Bảy nguyên tắc để trở thành thiên tài - Thắp sáng ngọn lửa đam mê

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Học theo cách nghĩ của thiên tài, bạn có thể phát triển khả năng tư duy, nâng cao sức sáng tạo của mình. Đó là con đường để đi đến thành công.

Thiên tài không tự sinh ra mà nó được tạo ra từ sự rèn luyện. Con người được ban tặng một tiềm năng vô hạn trong học tập và sáng tạo. Giờ đây bạn có thể khám phá những khả năng tiềm ẩn của riêng bạn, mài sắc các giác quan, và giải phóng trí thông minh bằng cách học theo lối tư duy của thiên tài vĩ đại nhất của mọi thời đại, Leonardo da Vinci. Leonardo da Vinci (1452 – 1519) là một thiên tài toàn năng người Italia: là họa sĩ, kiến trúc sư, nhà điêu khắc, nhà khảo luận mỹ thuật, thiên tài của nền văn hóa và chủ nghĩa nhân đạo thời Phục hưng, xuất chúng trong mọi hình thái nghệ thuật, hơn nữa, còn là nhạc sĩ, nhà toán học kiêm kỹ sư cơ khí, triết gia, bác sĩ, nhà giải phẫu, người đi đầu trong rất nhiều lĩnh vực phát minh khoa học sau này. Ở Ở Leonardo da Vinci, năng lực tư duy sáng tạo là vô hạn và độc nhất vô nhị.

Tư duy như Leonardo Da Vinci: Bảy nguyên tắc để trở thành thiên tài

Tư duy như Leonardo Da Vinci: Bảy nguyên tắc để trở thành thiên tài

Tác giả Michael J. Gelb, người đã giúp hàng ngàn người mở rộng tâm trí để họ có thể thực hiện nhiều hơn so với họ từng nghĩ và cho họ thấy cách để làm nó. Trong Tư duy như Leonardo da Vinci, thông qua các bản vẽ sáng chế, và các công trình nghệ thuật huyền thoại của Da Vinci, Gelb giới thiệu Bảy nguyên tắc Da Vinci, những yếu tố cốt lõi và quan trọng của thiên tài từ curiosità (trí tò mò), cách tiếp cận trí tò mò vô hạn đến với cuộc sống để connessione (kết nối), sự đánh giá cao cho sự liên kết của tất cả mọi thứ. Da Vinci là nguồn cảm hứng của bạn và bạn sẽ khám phá một cách tư duy hoàn toàn mới. Hãy thực hiện từng bước một thông qua các bài tập và bài học, bạn sẽ khai thác được thế mạnh và những điều kỳ diệu tuyệt vời từ chính bạn, làm chủ cuộc đời và tận dụng khả năng để:

• Giải quyết vấn đề

• Tư duy sáng tạo

• Tự thể hiện bản thân

• Thưởng thức thế giới xung quanh bạn

• Thiết lập mục tiêu và cân bằng cuộc sống

• Bảo đảm hài hòa cơ thể và tâm trí.

Có thể nói Michael Gelb đã viết một cuốn sách sâu sắc nhưng cũng đầy thách thức. Dù bạn không phải là một người chuyên nghiên cứu về Da Vinci, nhưng bạn luôn luôn bị ấn tượng bởi ý tưởng của Da Vinci và đặc biệt là những bản vẽ, bức tranh của Da Vinci. Cuốn sách này giúp bạn tăng kiến thức giống như thiên tài Da Vinci và thôi thúc bạn đọc suy nghĩ như Leonardo với những ý tưởng tuyệt vời.

Michael Gelb khuyến khích người đọc đánh giá bản thân đối với mỗi nguyên tắc và sau đó trình bày các bài tập phong phú để nguyên tắc và kỹ năng phát triển nhận thức. Trong quá trình đọc sách bạn sẽ tìm thấy bản thân mình, sử dụng các nguyên tắc mà bạn đã quan sát thế giới xung quanh trong suốt cả ngày, lắng nghe những âm thanh tự nhiên, ngắm những đàn chim bay…để cảm nhận mọi thứ diễn ra. Nguyên tắc cuối cùng của cuốn sách này là Connessione. Nó giống như những cây nho được trồng, qua bàn tay chăm sóc, khối óc và trái tim đã tạo ra rượu vang, đóng gói nó, vận chuyển, phân phối nó và đưa nó đến nhiều người tiêu dùng để thưởng thức.

Niềm đam mê của Da Vinci đã thắp lên ngọn lửa và duy trì sự cháy về sự thiên tài của ông. Gelb là người truyền ngọn lửa và mở rộng bàn tay để những người tìm kiếm đam mê khác có thể cung cấp nhiên liệu ngọn lửa thiên tài cho chính bản thân họ.

Tư duy như Leonardo Da Vinci: Bảy nguyên tắc để trở thành thiên tài” xứng đáng là một cuốn sách đáng để bạn đọc và tìm hiểu cũng như áp dụng nó vào thực tế. Hiện nay nó được bán trên thị trường với mức giá khá mềm 60.000VND. Hãy đọc và chia sẻ cảm nhận của bạn về cuốn sách này nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

3 cuốn sách kinh tế hay nhất mọi thời đại

3 cuốn sách kinh tế hay nhất mọi thời đại

Giữa rất nhiều đầu sách kinh tế đang được bày bán tại hầu hết cửa hàng sách trên toàn quốc, đâu mới là cuốn sách kinh tế hay nhất mọi thời đại và xứng đáng trở thành cuốn sách nhất định phải đọc? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết này với 3 cuốn sách kinh tế hay nhất mọi thời đại.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!