Tủ giặt khô là gì? Có nên mua tủ giặt khô cho gia đình sử dụng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu có tiền và nhiều trang phục lịch sự, đắt giá cần phải giặt khô là hơi thường xuyên thì bạn nên sắm ngay cho mình một chiếc tủ giặt khô đi là vừa. Chỉ trên dưới 50 triệu dùng hơn 10 năm không phải lo đem đi giặt khô bên ngoài bị bỏ thêm hóa chất ảnh hưởng sức khỏe.

Nếu bạn đang cần một làn gió mới thổi vào gia đình bạn thay thế cho các dòng máy giặt thông thường đã quá quen thuộc thì sản phẩm tủ giặt khô đang hot trên thị trường hiện nay hẳn sẽ mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, Websosanh.vn sẽ cùng bạn khám phá ngay xem tủ giặt khô là gì và có nên mua tủ giặt khô cho gia đình sử dụng không nhé!

Tủ giặt khô là gì?

Tủ giặt khô trên thị trường hiện nay còn được biết tới với nhiều cái tên khác như: tủ giặt hấp sấy, máy giặt khô hay tủ chăm sóc quần áo thông minh. Chỉ nhìn vào cách đặt tên hẳn bạn đã hình dung được phần nào những tiện ích mà sản phẩm này sẽ đem lại cho người dùng?

Tủ giặt khô là gì? Có nên mua tủ giặt khô cho gia đình sử dụng không?
Tủ giặt khô là gì? Có nên mua tủ giặt khô cho gia đình sử dụng không?

Trên thực tế, tủ giặt khô là một loại máy giặt cao cấp được thiết kế dạng tủ quần áo gồm thanh ngang treo quần áo đứng và một số ngăn đặt để các đồ dùng khó treo như: Mũ, gấu bông, giày,… Thay vì dùng nhiều nước và bột giặt để giặt quần áo như thông thường thì các loại tủ chăm sóc quần áo thông minh lại sử dụng chính công nghệ giặt hơi nước kết hợp với sự chuyển động ngang của các thanh treo quần áo để loại bỏ vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng trên quần áo nên rất tiết kiệm nước. Đồng thời giặt đồ với công nghệ này bạn sẽ không phải dùng thêm hóa chất hay bột giặt mà các vết bẩn, bụi bẩn, vi khuẩn bám trên quần áo vẫn bị loại bỏ sạch sẽ.

Tùy vào loại tủ giặt khô của các hãng mà chúng sẽ có những chương trình và công dụng chủ lực khác nhau. Nhưng nhìn chung các loại tủ giặt khô trên thị trường đều được trang bị các chương trình cơ bản như giặt – sấy – là giúp quần áo sau giặt vừa sạch sẽ, không bị nhăn hay co rút sợi vải, đồng thời giữ được nếp ly quần áo mà không cần phải dùng tới bàn là hay các thiết bị làm khô, làm phẳng quần áo khác.

Có nên mua tủ giặt khô cho gia đình sử dụng không?

Để biết liệu sản phẩm tủ giặt khô thông minh này có là “chân ái” của các gia đình hay không mời bạn hãy cùng Websosanh.vn phân tích rõ các ưu nhược điểm của sản phẩm này:

Ưu điểm của tủ giặt khô quần áo
Ưu điểm của tủ giặt khô quần áo

1. Ưu điểm của tủ giặt khô quần áo

Sở dĩ các sản phẩm tủ giặt khô trên thị trường đang thu hút được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng là bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

– Thiết kế đẹp mắt, sang trọng, có mặt gương sang chảnh soi gương được khá là hiện đại.

– Thân cao, nhỏ gọn dễ đặt để tại các tủ quần áo do không phải đi đường ống nước, không sử dụng hóa chất, bột giặt nên vừa tiết kiệm không gian lại vừa không đau ví khi suốt ngày phải lo mua bột giặt, nước xả, thuốc tẩy, hóa chất,…

– Giặt và hấp quần áo hoàn toàn bằng công nghệ hơi nước hiện đại nhất thị trường hiện nay. Công nghệ này giúp giặt giũ tốt cho các loại đồ khó giặt bằng tay như gấu bông, mũ bảo hiểm, mũ lưỡi trai, giày, balo,… hay các bộ đồ đắt giá như quần áo vest, áo sơ mi, đầm dạ hội, đồ len, đồ lụa, đồ lông thú…

– Điều khiển hoạt động từ xa, kiểm soát năng lượng tiêu thụ dễ dàng nhờ kết nối được với smartphone.

– Được tích hợp tối thiểu 2 chức năng giặt sấy khô trong 1 sản phẩm giúp người dùng không phải lo quần áo có mùi hay ẩm ướt ngay cả trong những ngày mưa, nồm, ẩm kéo dài.

– Với chiếc máy giặt sấy khô thông minh này người dùng sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian phơi đồ, hạn chế được tình trạng quần áo tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp ảnh hưởng đến độ bền của quần áo và không sợ quần áo nhanh bị phai màu.

2. Nhược điểm của tủ chăm sóc quần áo thông minh

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nhưng ở các dòng tủ chăm sóc quần áo thông minh này vẫn còn nhiều hạn chế như:

– Giá tủ giặt khô rất đắt dao động trong khoảng từ 30 – 70 triệu vnđ/ tùy tính năng và nơi bán nên chỉ phù hợp với những người có tiền mua dùng.

Sử dụng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để so giá tủ giặt khô trước khi mua sẽ giúp bạn tìm mua được sản phẩm với mức giá tốt hơn
Sử dụng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để so giá tủ giặt khô trước khi mua sẽ giúp bạn tìm mua được sản phẩm với mức giá tốt hơn

– Khối lượng giặt sấy thấp thông thường chỉ khoảng 6 – 6.5kg tương đương với 5-6 chiếc quần áo hàng hiệu, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình có 2-3 người. Do đó bạn chỉ nên giặt những đồ hàng hiệu hoặc khá quan trọng. Còn dùng nó để giặt giũ thông thường thì vừa tốn kém vừa mất nhiều thời gian.

– Những loại quần áo vải thô, đũi sẽ không thể làm phẳng hẳn được còn những loại quần áo quá bẩn, với những vết bẩn cứng đầu thì buộc phải xử lý trước khi cho vào giặt nếu không sẽ không sạch được 100%.

– Khi sử dụng chức năng sấy khô tủ sẽ ngốn một lượng điện năng đáng kể

– Sử dụng máy giặt sấy khô người dùng cần phải vệ sinh máy thường xuyên hơn.

Tạm kết:

Dựa trên những phân tích khách quan về ưu nhược điểm của tủ giặt khô từ Websosanh.vn trên có thể thấy: đây hoàn toàn là một sản phẩm đáng để đầu tư cho các gia đình có điều kiện nhằm tiết kiệm thời gian giặt giũ hay mang đồ ra tiệm giặt khô là hơi. Tuy nhiên do mức giá thành khá đắt đỏ nên những người dùng có điều kiện tài chính thấp có thể cân nhắc chọn mua một chiếc máy giặt sấy 2in1 thông thường quen thuộc với mọi gia đình là hợp lý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!