Tủ lạnh 4 cánh lấy đá ngoài LG GR-D247MC 601 lít có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh 4 cánh lấy đá ngoài LG GR-D247MC 601 lít đang là dòng sản phẩm được rất nhiều người quan tâm vì nó mang lại rất nhiều sự tiện lợi trong suốt quá trình sử dụng.

Tuy vậy, vẫn còn khá nhiều người dùng chưa thực sự hiểu rõ về sản phẩm tủ lạnh 4 cánh LG GR-D247MC lấy đá ngoài. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, Websosanh.vn sẽ gửi đến bạn đọc thông tin chi tiết về model này.

1. Thiết kế của tủ lạnh 4 cánh lấy đá ngoài LG GR-D247MC 601 lít

Tủ lạnh LG GR-D247MC 601 lít được thiết kế 4 cửa làm bằng chất liệu thép không gỉ màu đen thời thượng, tạo nên sự tinh tế, sang trọng cho căn bếp gia đình hiện đại. Bảng điều khiển màn hình cảm ứng được trang bị ngay trên cửa tủ, cho phép người sử dụng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt theo ý muốn.

Thiết kế của tủ lạnh 4 cánh lấy đá ngoài LG GR-D247MC 601 lít
Thiết kế của tủ lạnh 4 cánh lấy đá ngoài LG GR-D247MC 601 lít

Đặc biệt, trên phần cửa của tủ lạnh LG GR-D247MC còn được thiết kế điểm lấy đá ngoài tiện dụng, giúp người dùng dễ dàng lấy những viên đá lạnh trong ngày hè nắng nóng. Ngoài ra, người sử dụng cũng chỉ cần điều chỉnh chức năng tại màn hình cảm ứng ở trên cửa tủ là có thể chuyển đổi linh hoạt sang chế độ lấy nước lạnh hoặc lấy đá theo mong muốn.

Dòng tủ lạnh 4 cánh lấy đá ngoài LG GR-D247MC còn có dung tích lớn lên đến 601 lít. Vì vậy, đây là sản phẩm lý tưởng dành cho các gia đình có từ 5 thành viên trở lên hoặc có nhu cầu bảo quản lượng thực phẩm khá lớn. Thiết kế tủ có ngăn lạnh 405 lít và ngăn đá 196 lít, giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ thực phẩm.

Dung tích tủ lạnh LG GR-D247MC lớn, chứa được nhiều thực phẩm
Dung tích tủ lạnh LG GR-D247MC lớn, chứa được nhiều thực phẩm

2. Công nghệ của tủ lạnh 4 cánh lấy đá ngoài LG GR-D247MC 601 lít

Tủ lạnh LG 4 cánh GR-D247MC không chỉ được đánh giá cao về thiết kế mà sản phẩm này còn được tích hợp nhiều công nghệ nổi bật như:

Công nghệ làm lạnh đa chiều: Có khả năng đưa luồng không khí lạnh đến mọi nơi bên trong tủ một cách nhanh chóng, đồng đều, giúp cho thực phẩm luôn được bảo quản tươi ngon với nhiệt độ ổn định.

Ngăn cân bằng độ ẩm: Là giải pháp tuyệt vời để giữ được độ tươi ngon của rau củ quả. Đây là ưu điểm của tủ được rất nhiều người ưa thích bởi rau củ cần được bảo quản ở nhiệt độ và độ ẩm phù hợp, ổn định theo tiêu chuẩn. Thiết kế mắt lưới cáo giúp cho độ ẩm bị bốc hơi từ rau củ sẽ được giữ lại, từ đó giúp cân bằng cũng như duy trì độ ẩm hiệu quả mà không tốn quá nhiều điện năng.

Tủ lạnh 4 cánh lấy đá ngoài LG GR-D247MC 601 lít cân bằng độ ẩm tốt
Tủ lạnh 4 cánh lấy đá ngoài LG GR-D247MC 601 lít cân bằng độ ẩm tốt

Công nghệ Linear Inverter tiết kiệm điện năng: Tủ lạnh 4 cánh lấy đá ngoài LG GR-D247MC được trang bị máy nén biến tần tuyến tính Linear Inverter với cam kết bảo hành đến 10 năm cho bộ phận này nên người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Công nghệ này sử dụng piston 1 điểm va chạm để vận hành máy nén tạo ra lượng ma sát ít hơn so với cách truyền động trục khuỷu truyền thống. Nhờ đó mà tủ lạnh đem đến khả năng tiết kiệm điện năng lên tới 32% nhưng vẫn bảo đảm được chất lượng vận hành bền bỉ, êm ái khi sử dụng.

Chức năng làm đá tự động hiện đại: Tủ lạnh 4 cánh LG GR-D247MC 601 lít được trang bị hệ thống làm đá tinh gọn cùng với không gian chứa đá dung tích lên đến 30 lít, sẵn sàng cung cấp những viên đá mát lạnh cho người dùng.

Các ngăn chứa được thiết kế phù hợp, bảo quản thực phẩm tối ưu
Các ngăn chứa được thiết kế phù hợp, bảo quản thực phẩm tối ưu

Bộ lọc Hygiene Fresh+: Có thể bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon hạn chế nấm mốc, vi khuẩn. Công nghệ này hoạt động như một chiếc máy lọc không khí được tích hợp ở bên trong tủ lạnh, giúp người sử dụng bảo quản được thực phẩm luôn tươi ngon và an toàn trước nguy cơ xâm nhập của các loại vi khuẩn.

Tủ lạnh lấy đá ngoài LG GR-D247MC 601 lít hiện có mức giá khoảng 27 triệu VNĐ. Đây là con số khá phải chăng cho một sản phẩm có thiết kế, tính năng tuyệt vời.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về sản phẩm tủ lạnh 4 cánh lấy đá ngoài LG GR-D247MC 601 lít mà Websosanh.vn chia sẻ để bạn đọc có được lựa chọn mua hàng sáng suốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh tủ lạnh Hitachi Inverter 587L WB730PGV6X (GBK) và LG GR-D247MC - nên chọn mua tủ lạnh side by side nào tốt hơn?

So sánh tủ lạnh Hitachi Inverter 587L WB730PGV6X (GBK) và LG GR-D247MC - nên chọn mua tủ lạnh side by side nào tốt hơn?

Nếu gia đình bạn có trên 5 thành viên và đang mong muốn tìm kiếm một chiếc tủ lạnh Side by Side giá vừa phải lại hiện đại đa năng thì nhất định không thể bỏ qua 2 model tủ lạnh Hitachi Inverter 587L WB730PGV6X (GBK) và LG GR-D247MC. Vậy giữa 2 model này thì model nào tốt hơn đáng để đầu tư hơn?

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!