Tủ lạnh 4 cánh loại nào tốt, nên mua nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh 4 cánh loại nào tốt, nên chọn mua cho gia đình? Đây là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, nhất là với những gia đình không có thời gian mua thực phẩm hằng ngày.

Để giải đáp được câu hỏi tủ lạnh 4 cánh loại nào chất lượng tốt và lựa chọn sản phẩm phù hợp, hôm nay Websosanh.vn sẽ tư vấn bạn đọc về 3 dòng sản phẩm chất lượng ngay sau đây.

1. Tủ lạnh 4 cánh Sharp SJ-FX630V-ST – 626 lít – Giá tham khảo: 15.000.000 VNĐ/sản phẩm

Model đầu tiên trả lời cho câu hỏi tủ lạnh 4 cánh loại nào tốt mà chúng tôi gửi đến cho bạn đọc là sản phẩm Sharp SJ-FX630V-ST – 626 lít. Sản phẩm gây ấn tượng cho khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế 4 cửa tinh tế, làm tăng thêm vẻ sang trọng và hiện đại cho không gian gia đình. Với dung tích lên đến 626 lít, thiết bị này đáp ứng được nhu cầu lưu trữ thực phẩm tuyệt vời cho các gia đình có từ 4 thành viên trở lên.

Sharp SJ-FX630V-ST - 626 lít là mẫu tủ lạnh 4 cánh được nhiều người tin dùng
Sharp SJ-FX630V-ST – 626 lít là mẫu tủ lạnh 4 cánh được nhiều người tin dùng

Hệ thống làm lạnh kép của tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX630V-ST giúp đưa luồng khí lạnh đến mọi không trong tủ để bảo quản thực phẩm tốt hơn, bù lại lượng nước đã mất. Sản phẩm này cũng được hãng tích hợp nhiệt độ làm lạnh tối ưu từ 0 – 20℃ giúp người dùng thường thức được các loại thức uống mát lạnh trong thời gian ngắn, rất tuyệt vời trong mùa hè.

Với bộ khử mùi Nano Bạc, tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST có thể lọc sạch vi khuẩn, mùi hôi, cho luồng không khí được thoáng mát, sạch sẽ, để người dùng có thể bảo quản được lượng thực phẩm lớn mà không lo có mùi khó chịu. Đồng thời, công nghệ J-Tech Inverter có 36 cấp độ làm lạnh còn giúp tủ vận hành êm ái, tiết kiệm điện, lượng tiêu thụ chỉ ở mức 1,25 kW mỗi ngày.

2. Tủ lạnh 4 cánh Aqua AQR-IG525AM/GB – 516 lít – Giá tham khảo: 19.000.000 VNĐ/sản phẩm

Tiếp theo, trong chuyên mục tư vấn tủ lạnh 4 cánh loại nào tốt, chúng tôi sẽ giới thiệu sản phẩm tủ lạnh Aqua AQR-IG525AM/GB. Thiết bị này được thiết kế mặt gương sang trọng, huyền bí, tạo điểm nhấn cho không gian bếp gia đình. Dung tích sản phẩm lên tới 516 lít cùng thiết kế 4 cánh giúp người dùng dễ dàng cất trữ và lấy thực phẩm.

Thiết kế mặt gương ấn tượng, nổi bật
Thiết kế mặt gương ấn tượng, nổi bật

Công nghệ làm lạnh với luồng khí đa chiều giúp sản phẩm tủ lạnh 4 cánh Aqua này đưa luồng khí lạnh lan đều đến tất cả thực phẩm, nâng cao hiệu quả bảo quản. Công nghệ T.ABT cho khả năng kháng khuẩn hiệu quả, ngăn chặn đến 99,9% nấm mốc, vi khuẩn. Bảng điều khiển thông minh của tủ lạnh Aqua 4 cánh AQR-IG525AM/GB rất dễ dàng sử dụng, giúp người dùng điều chỉnh nhiệt độ đơn giản mà không cần mở tủ. Chức năng tự điều chỉnh nhiệt độ từng ngăn dựa theo nhiệt độ môi trường cũng rất tiện dụng, tiết kiệm điện năng.

3. Tủ lạnh 4 cánh Hitachi R-FW690PGV7X (GBK) – Giá tham khảo: 30.000.000 VNĐ/sản phẩm

Sản phẩm cuối cùng mà chúng tôi tư vấn cho câu hỏi tủ lạnh 4 cánh loại nào tốt là Hitachi R-FW690PGV7X (GBK). Đây là mẫu tủ lạnh được đánh giá rất cao bởi khả năng tiết kiệm điện năng, tính năng tự điều chỉnh lượng không khí lạnh đến mọi nơi trong tủ.

Dung tích lớn, bảo quản được nhiều thực phẩm
Dung tích lớn, bảo quản được nhiều thực phẩm

Tủ lạnh 4 cánh Hitachi R-FW690PGV7X (GBK) cũng được tích hợp tính năng làm lạnh nhanh, kể cả nhiệt độ bên ngoài lên đến 60℃, bên trong tủ vẫn duy trì mức nhiệt thích hợp nhất. Sản phẩm có khả năng giữ lạnh lâu đến 12 tiếng trong trường hợp mất điện, giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn.

Bộ phận cảm biến nhiệt Eco của tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X (GBK) giúp điều chỉnh nhiệt độ tối ưu nhất bảo đảm rau củ được tươi ngon, mọng nước. Độ ẩm trong tủ lên đến 92%, có thể thay đổi phù hợp với số lượng cũng như loại rau củ quả để chúng giữ được chất dinh dưỡng tốt nhất. Bảng điều khiển cảm ứng và lấy nước bên ngoài tủ cũng rất tiện dụng, tiết kiệm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ.

Trên đây là tư vấn của Websosanh.vn về câu hỏi tủ lạnh 4 cánh loại nào tốt để bạn đọc có thêm kinh nghiệm chọn mua sản phẩm phù hợp cho gia đình mình. Hãy mua thiết bị của những đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng để tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!