Tủ lạnh 4 cánh ngăn đông mềm Teka RFD 77820 GBK giá cao chất lượng liệu có tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh 4 cánh ngăn đông mềm ngày càng được nhiều người dùng ưa chuộng vì giúp bảo quản thực phẩm tốt, chế biến nhanh chóng, không cần rã đông. Một trong những sản phẩm được quan tâm hàng đầu hiện nay chính là tủ lạnh 4 cánh Teka RFD 77820 GBK.

Trong bài viết ngày hôm nay, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn đọc những thông tin chi tiết về dòng tủ lạnh có ngăn đông mềm Teka RFD 77820 GBK. Với mức giá khoảng 45 triệu đồng, đây liệu có phải lựa chọn tốt cho gia đình?

1. Tổng quan thiết kế tủ lạnh 4 cánh ngăn đông mềm Teka RFD 77820 GBK

Tủ lạnh Teka RFD 77820 GBK là mẫu tủ lạnh có kiểu dáng hiện đại, sang trọng với tông màu đen lịch lãm cùng thiết kế 4 cánh ấn tượng, tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian bếp gia đình. Tủ có dung tích lên đến 537 lít, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho các gia đình có từ 4 – 8 thành viên.

Thiết kế tủ lạnh 4 cánh ngăn đông mềm Teka RFD 77820 GBK sang trọng, ấn tượng
Thiết kế tủ lạnh 4 cánh ngăn đông mềm Teka RFD 77820 GBK sang trọng, ấn tượng

Cánh cửa của model tủ lạnh Teka 4 cánh RFD 77820 GBK có ngăn đông mềm được làm bằng chất liệu thép không gỉ, không in dấu vân tay khi sử dụng và rất dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Các ngăn của tủ được làm từ kính chịu lực chất lượng cao, bền chắc, chịu được tải trọng lớn. Teka RFD 77820 GBK có kích thước 1820 x 908 x 758 (mm), không chiếm dụng nhiều diện tích, dễ dàng bố trí trong các gian bếp hiện đại.

2. Tủ lạnh 4 cánh Teka RFD 77820 GBK dễ sử dụng, làm lạnh tốt

Tủ lạnh Teka ngăn đông mềm RFD 77820 GBK được trang bị màn hình kỹ thuật số, giúp người sử dụng có thể điều chỉnh chính xác các thông số trên thiết bị rất dễ dàng. Màn hình LCD tiên tiến hiển thị bên ngoài giúp người sử dụng thuận tiện theo dõi độ ẩm và mức nhiệt khi thiết bị đang hoạt động.

Tủ lạnh 4 cánh Teka RFD 77820 GBK
Dung tích bảo quản lớn, chứa được nhiều thực phẩm

Tủ lạnh Multidoor Teka RFD 77820 GBK sử dụng hệ thống làm lạnh thông minh, tỏa ra hơi lạnh đều khắp tủ để thực phẩm luôn được tươi ngon dù bảo quản ở bất cứ vị trí nào. Ngoài ra, sản phẩm này còn được tích hợp 4 hệ thống kháng khuẩn giúp diệt sạch vi khuẩn, nấm mốc cũng như các mùi hôi khó chịu để bảo quản thực phẩm được an toàn, giúp bạn và gia đình có được những bữa ăn chất lượng nhất.

3. Tủ lạnh 4 cánh ngăn đông mềm Teka RFD 77820 GBK kiểm soát nhiệt độ tiên tiến

Tủ lạnh 4 cánh Teka RFD 77820 GBK thu hút nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng và phản hồi tích cực bởi sản phẩm được trang bị ngăn đông mềm hiện đại. Ngăn đông mềm Gourmet Box giúp bảo quản các loại thực phẩm như thịt, cá, hải sản ở nhiệt độ 0 đến -3℃ để chúng được tươi ngon lâu dài mà không bị đông đá. Người dùng có thể chế biến ngay các loại thực phẩm khi bảo quản ở ngăn đông mềm mà không cần rã đông. Đây là tính năng phù hợp với những người bận rộn, không có quá nhiều thời gian nấu nướng.

Tủ lạnh 4 cánh Teka RFD 77820 GBK
Dễ dàng lắp đặt âm trong phòng bếp của gia đình

Hộc đựng rau củ quả trong tủ giúp giữ độ ẩm cho rau, củ, quả không bị khô héo, duy trì độ tươi ngon cũng như chất lượng dinh dưỡng cao. Hệ thống kiểm soát nhiệt độ Fuzzy Logic ở tủ lạnh 4 cánh ngăn đông mềm Teka RFD 77820 GBK có khả năng giữ nhiệt ổn định để các loại thực phẩm được bảo quản trong điều kiện tốt nhất. Bên cạnh đó, tủ cũng có tính năng làm đông, làm lạnh nhanh và chức năng Eco cài đặt mức nhiệt độ tối ưu nhất cho ngăn đông ở -18℃và ngăn mát ở 6℃.

Tủ lạnh 4 cánh Teka RFD 77820 GBK được thiết kế với đèn LED chiếu sáng, giúp người dùng có thể dễ dàng cất trữ thực phẩm bên trong. Đồng thời, người sử dụng cũng dễ dàng quan sát, lấy thực phẩm nhanh chóng, không mất nhiều thời gian tìm kiếm.

Tủ lạnh ngăn đông mềm Teka RFD 77820 GBK 4 cánh hiện đang được phân phối trên thị trường với mức giá khoảng 45.000.000 VNĐ. Đây không phải là mức giá quá cao so với những ưu điểm về thiết kế, công nghệ của sản phẩm. Vì vậy, nếu có ngân sách dư dả, gia đình bạn nên mạnh dạn đầu tư thiết bị này.

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!