Tủ lạnh Aqua AQR-T352FA(FB): Giá thành hợp lý - Công nghệ hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với tầm giá trên dưới 9 triệu vnd mà sở hữu một chiếc tủ lạnh hơn 300 lít như Aqua AQR-T352FA(FB) cho gia đình 3-4 người nhu cầu lưu trữ thoải mái và 5-6 người lưu trữ bình thường thật quá hợp lý. Chưa kể tủ lạnh Aqua AQR-T352FA(FB) còn được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại nữa! Nào xem ngay:

Bạn đang phân vân muốn mua một chiếc tủ lạnh dung tích hơn 300 lít mà tài chính có hạn nên chưa biết chọn sản phẩm nào? Đừng lo lắng vì Websosanh.vn ngay sau đây sẽ giúp bạn đánh giá chi tiết một model tủ lạnh 2 cánh của Aqua mang tên tủ lạnh Aqua Inverter 333 lít AQR-T352FA(FB). Để khám phá chi tiết hơn về sản phẩm thì đừng bỏ lỡ bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

1. Nguồn gốc xuất xứ của tủ lạnh Aqua AQR-T352FA(FB)

Model AQR-T352FA(FB) là một sản phẩm tủ lạnh hai cánh đến từ thương hiệu Aqua Trung Quốc. Thiết bị này được sản xuất ở Thái Lan rồi sau đó nhập khẩu về thị trường Việt Nam để phân phối tới tay người dùng. Đây là model mới của hãng được lên kệ trong năm 2022 và đánh giá khá cao về chất lượng cũng như độ bền. 

Tủ lạnh Aqua AQR-T352FA(FB): Giá thành hợp lý - Công nghệ hiện đại
Model AQR-T352FA(FB) là sản phẩm của thương hiệu Aqua Trung Quốc

2. Tủ lạnh Aqua AQR-T352FA(FB) có giá thành hợp lý 

Mức giá cho một chiếc tủ lạnh Aqua Inverter AQR-T352FA(FB) trên thị trường rơi vào khoảng 8.100.000 vnd -9.690.000 vnd. Có thể thấy với dung tích đem đến là 333 lít đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm phù hợp với gia đình từ 3-4 thành viên thì mức giá trên khá rẻ. Nếu tài chính bạn không đủ điều kiện mua tủ lạnh cao cấp, sang trọng nhưng vẫn muốn một model có dung tích lớn để tha hồ dự trữ cho dịp Tết Quý Mão 2023 này thì đây chính là một sự cân nhắc phù hợp. 

3. Tủ lạnh Aqua AQR-T352FA(FB) được trang bị nhiều công nghệ hiện đại 

Với mức giá bán chỉ xấp xỉ 10 triệu đồng, liệu chiếc tủ lạnh Aqua 333 lít AQR-T352FA(FB) mang đến cho bạn những công nghệ gì, cùng khám phá ngay nhé:

3.1. Công nghệ Twin Inverter giảm hao phí điện năng

Thiết bị hỗ trợ công nghệ Twin Inverter sử dụng máy nén cùng quạt Inverter cho phép vận hành mượt mà, êm áo đồng thời giúp làm lạnh nhanh và giữ thực phẩm luôn tươi ngon. Model AQR-T352FA(FB) đạt tiêu chuẩn năng lượng 5 sao, với công suất tiêu thụ khoảng 0.99 kW/ngày rất tiết kiệm điện năng phải không nào. 

Tủ lạnh Aqua AQR-T352FA(FB): Giá thành hợp lý - Công nghệ hiện đại
Thiết bị hỗ trợ công nghệ Twin Inverter tiết kiệm điện hiệu quả

3.2. Không đóng tuyết với công nghệ làm lạnh gián tiếp 

Công nghệ làm lạnh gián tiếp được nhiều hãng phát triển trong những năm gần đây. Ưu điểm là giúp thực phẩm giữ được tươi ngon, không mất nước và thành tủ không bị đóng tuyết. Mỗi khi vệ sinh cũng rất đơn giản, không tốn nhiều thời gian. 

3.3. Công nghệ làm lạnh đa chiều – Bảo quản thực phẩm đa chiều 

Với công nghệ này, hơi lạnh sẽ len lỏi vào từng không gian trong tủ lạnh Aqua AQR-T352FA(FB) giúp bảo quản thực phẩm toàn diện, tránh bị hư hỏng khi không đủ độ lạnh. 

Tủ lạnh Aqua AQR-T352FA(FB): Giá thành hợp lý - Công nghệ hiện đại
Công nghệ làm lạnh đa chiều bảo quản thực phẩm trong tủ tốt nhất

3.4. Hạn chế mùi hôi, bảo vệ sức khỏe với công nghệ Deo Fresh

Vốn dĩ trong thực phẩm có nhiều loại vi khuẩn và nhiều mùi vì vậy tủ lạnh cần có công nghệ kháng khuẩn khử mùi để vi khuẩn không sản sinh. Với công nghệ Deo Fresh tích hợp sẽ giải phóng phân tử Nano bạc khử mùi hôi, tiêu diệt vi khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. 

Chiếc tủ lạnh Aqua 333 lít AQR-T352FA(FB) đã làm rất tốt vai trò của mình trong tầm giá tủ lạnh dưới 10 triệu đồng. Không chỉ đáp ứng nhu cầu dự trữ thực phẩm lớn mà còn tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại giúp cho việc bếp núc trở nên dễ dàng hơn. Nhanh tay truy cập trang thông tin Websosanh.vn tìm nơi phân phối giá tốt nhất để mua cho dịp Tết này nhé!

Hy vọng những thông tin mà Websosanh.vn vừa mới chia sẻ có ích đối với gia đình bạn. Hãy luôn quan tâm và theo dõi Websosanh.vn để nhận được những thông tin bổ ích mỗi ngày nhé! Cảm ơn bạn đã xem hết bài viết này của Websosanh.vn.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!