Tủ lạnh Beko Inverter 553 lít GNO51651GBVN sở hữu những tính năng ưu việt nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Beko Inverter 553 lít GNO51651GBVN là dòng sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc vừa được ra mắt trong đầu năm nay. Với giá bán ban đầu là khoảng 26 triệu đồng thì dòng sản phẩm này có những tính năng nổi bật nào? Mời các bạn cùng chúng tôi khám phá về sản phẩm tủ lạnh Beko này nhé!

Tủ lạnh Beko Inverter 553 lít GNO51651GBVN là mẫu tủ lạnh hiện đại được trang bị nhiều tiện ích hỗ trợ cho người dùng. Vậy những tính năng ưu việt của dòng tủ lạnh Beko này là gì? 

1. Tổng quan bên ngoài tủ lạnh Beko GNO51651GBVN sang trọng và bắt mắt

Ấn tượng đầu tiên “đập” vào mắt người nhìn đó là màu đen huyền bí của tủ lạnh Beko. Đây là một sản phẩm thuộc dòng Multi Door với 4 cánh cửa bằng kính. Điều đó mang lại cho bạn cảm giác sang trọng và dễ dàng trong khâu vệ sinh tủ lạnh.

Tủ lạnh Beko Inverter 553 lít GNO51651GBVN
Thiết kế gam màu đen huyền bí tạo cảm giác tối giản nhưng không kém phần sang trọng

2. Tích hợp nhiều tiện ích ở ngăn đông và ngăn mát

Tủ lạnh Beko GNO51651GBVN có dung tích lên đến 553 lít rất phù hợp cho các gia đình đông thành viên. Hoặc gia đình bạn có ít thành viên nhưng có nhu cầu bảo quản nhiều thực phẩm. Các tiện ích tích hợp ở cả hai ngăn của tủ lạnh Beko 553 lít được mô tả như sau:

2.1 Ngăn mát tủ lạnh Beko GNO51651GBVN

Ngăn mát sản phẩm có dung tích “khủng” lên đến 391 lít. Gia đình bạn có thể lưu trữ thực phẩm dùng trong cả tuần mà không sợ thiếu diện tích. 

Bạn có thể dễ dàng sắp xếp các thực phẩm theo nhu cầu gia đình. Bởi vì tủ lạnh 4 cánh Beko GNO51651GBVN này được trang bị các khay kệ không chỉ bên trong sản phẩm mà còn cả bên trên cánh cửa tủ lạnh. Nhờ tính năng này, bạn sẽ kiểm soát được thực phẩm và tránh làm cho chúng bị lẫn mùi vào nhau. 

Tủ lạnh Beko 4 cánh GNO51651GBVN còn được tích hợp ngăn đông mềm với nhiệt độ vào khoảng -3 độ C. Các thực phẩm sống sẽ không bị đông tuyết, giữ trọn được hương vị cũng như là các chất dinh dưỡng. Ngăn bảo quản rau có nhiệt độ dao động từ 2 đến 8 độ C giúp cho thực phẩm luôn tươi mới và mọng nước.

2.2 Ngăn đá và ngăn chuyển đổi

Ngăn đá và ngăn chuyển đổi đều có cùng dung tích chứa lên đến 81 lít. Bên trong những ngăn này được tích hợp hộc kéo để phân loại thực phẩm. Ngăn chuyển đổi có thể thay đổi nhiệt độ trong khoảng từ 20 độ C đến 5 độ C. Nó có công dụng là chuyển từ ngăn đông sang ngăn lạnh để tăng dung tích bảo quản tuỳ vào nhu cầu sử dụng.

3. Tủ lạnh Beko GNO51651GBVN sở hữu nhiều công nghệ tân tiến, hiện đại 

Chúng ta cùng nhau khám phá xem trong một chiếc tủ lạnh với giá trị khoảng 26 triệu đồng có tích hợp những công nghệ nào.

3.1 Công nghệ Dual Inverter tiết kiệm điện

Dual Inverter giúp tủ lạnh Beko 4 cửa GNO51651GBVN của bạn vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng. Bạn sẽ không cảm thấy khó chịu vì tiếng ồn của tủ lạnh Beko 553 lít khi sử dụng. 

3.2 Công nghệ làm lạnh đa chiều

Tủ lạnh Beko Inverter 553 lít GNO51651GBVN
Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp phân bổ luồng khí lạnh đến từng vị trí của tủ

Hệ thống cảm biến thông minh giúp phân bổ các luồng khí lạnh đến mọi vị trí của tủ. Nhờ vậy, thực phẩm sẽ được bảo quản ở nhiệt độ thích hợp và giữ được độ tươi ngon.

3.3 Công nghệ diệt khuẩn và đánh bay mùi khó chịu

Hệ thống khử mùi LTC giúp tủ lạnh Beko inverter GNO51651GBVN giúp ngăn chặn được các vi khuẩn gây hại và những mùi hôi khó chịu. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một không gian tủ lạnh sạch khuẩn và giữ được vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tủ lạnh Beko Inverter 553 lít GNO51651GBVN
Hệ thống khử mùi LTC giúp tủ lạnh nhà bạn sạch khuẩn và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

3.4 Một số tính năng ưu việt khác của tủ lạnh Beko 553 lít

Tủ lạnh Beko 553 lít GNO51651GBVN được trang bị hệ thống khoá trẻ em. Điều này làm giảm thiểu việc trẻ nghịch ngợm gây hư hỏng sản phẩm trong quá trình vận hành. 

Bảng điều khiển được bố trí bên ngoài giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh mà không phải mở cửa tủ nhiều lần. Tích hợp chế độ Holiday giúp bạn tiết kiệm được điện năng khi bận rộn hoặc du lịch vài ngày. Hộp đá xoay di động bên ngoài giúp bạn có thể nhanh chóng tạo các viên đá nhỏ. 

Trên đây là những tính năng ưu việt mà dòng sản phẩm Tủ lạnh Beko Inverter 553 lít GNO51651GBVN sở hữu. Quả thật là một dòng sản phẩm tủ lạnh tiện lợi và hiện đại cho người dùng đúng không nào!

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!