Tủ lạnh Casper giá bao nhiêu? Gợi ý 3 model tủ lạnh Casper được người dùng ưa chuộng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá tủ lạnh Casper khá rẻ nên rất được ưa chuộng chọn lựa trên thị trường so với các thương hiệu có tiếng khác. Vậy RẺ là bao nhiêu và model nào nên lựa chọn cho gia đình? Cùng Websosanh.vn bật mí ngay:

1. Giới thiệu về thương hiệu tủ lạnh Casper

Casper là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất tại Thái Lan, với sự phát triển đa dạng trên mọi lĩnh vực, Casper đã đưa tên tuổi của mình đến nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Sự đa dạng về ngành hàng sản phẩm không chỉ khiến Casper trở nên nổi tiếng mà còn giúp người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn. Với các dòng sản phẩm  tivi, điều hòa, bình nóng lạnh, tủ lạnh, máy giặt,… mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao nhất cùng mức giá vô cùng phải chăng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một số mẫu tủ lạnh được ưa chuộng nhất và tham khảo giá bán của chúng nhé!

2. Top 3 mẫu tủ lạnh Casper được người dùng yêu thích nhất

Giá tủ lạnh Casper khá rẻ nên rất được ưa chuộng chọn lựa trên thị trường so với các thương hiệu có tiếng khác. Vậy RẺ là bao nhiêu và model nào nên lựa chọn cho gia đình? Cùng Websosanh.vn bật mí ngay:

2.1 Tủ lạnh Casper Inverter 404 lít RT-421VGW 2 cánh – Giá tham khảo: 10.000.000 đồng

Chiếc tủ lạnh đầu tiên không thể bỏ qua đó chính là tủ lạnh Casper RT-421VGW. Với thiết kế đơn giản theo phong cách truyền thống, chiếc tủ lạnh này được nổi bật với khay lấy nước ở bên ngoài vô cùng thiết thực. Bên cạnh đó, tủ lạnh 2 cánh Casper RT-421VGW sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều kết hợp chức năng khử mùi giúp thực phẩm luôn tươi ngon hơn và hạn chế tối đa tính trạng biến chất gây hư hỏng thực phẩm. Do đó, tủ lạnh này đã đưa người tiêu dùng môi trường tốt nhất để bảo quản thực phẩm.

Tủ lạnh Casper RT-421VGW với thiết kế đơn giản theo phong cách truyền thống
Tủ lạnh Casper RT-421VGW với thiết kế đơn giản theo phong cách truyền thống

Thêm vào đó là khả năng tiết kiệm điện của tủ lạnh Casper RT-421VGW 404 lít, nhờ khả năng điều khiển hoạt động của máy nén mà tủ lạnh này có thể tiết kiệm điện một cách tối đa với mức tiêu thụ chỉ khoảng 0,28 kW/ngày. Thì đây chắc chắn là lựa chọn tốt nhất khi bạn quyết định mua tủ lạnh Casper RT-421VGW.

2.2 Tủ lạnh Casper Inverter 325 lít RB-365VB 2 cánh – Giá tham khảo: 10.150.000 đồng

Tuy mức giá không chênh lệch quá nhiều nhưng người tiêu dùng cũng rất yêu thích tủ lạnh Casper RB-365VB với thiết kế mới lạ. Khác với thiết kế ở ngăn đá phía trên, tủ lạnh 2 cánh Casper RB-365VB được trang bị ngăn đá phía dưới mang lại trải nghiệm mới lạ cho người dùng. Ngoài ra, việc tích hợp bảng điều khiển bên ngoài là điểm nhấn nổi bật cho tủ.

Tủ lạnh 2 cánh Casper RB-365VB được trang bị ngăn đá phía dưới trải nghiệm mới lạ
Tủ lạnh 2 cánh Casper RB-365VB được trang bị ngăn đá phía dưới trải nghiệm mới lạ

Hai dàn lạnh độc lập với công nghệ làm lạnh đa chiều đảm bảo thực phẩm ở bên trong tủ lạnh Casper RB-365VB 325L nhận được môi trường làm lạnh tốt nhất có thể. Điều đó góp phần bảo quản thực phẩm luôn được tươi ngon và hạn chế tình trạng biến chất trong quá trình bảo quản. Ngoài ra, tủ còn có ngăn cấp đông mềm giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian để rã đông thực phẩm hàng ngày.

Ngoài ra, nhờ khả năng kiểm soát máy nén, tủ lạnh Casper Inverter RB-365VB có thể hoạt động êm ái nhất mà không gây ra tiếng ồn làm cản trở hay ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dùng, đồng thời giúp mang lại nguồn năng lượng tiết kiệm mỗi ngày cho gia đình.

2.3 Tủ lạnh Casper Inverter 463 lít RM-522VBW 4 cánh – Giá tham khảo: 16.200.000 đồng

Tủ lạnh Casper RM-522VBW khác biệt hoàn toàn so với hai dòng tủ lạnh trước đó là thiết kế độc đáo với 4 cánh cửa cùng điểm nhấn là khay lấy nước bên ngoài. Với 2 dàn lạnh độc lập kết hợp với công nghệ làm lạnh đa chiều chứa thực phẩm ở bên trong 2 dàn lạnh có thể nhận được độ lạnh phù hợp nhất. Do đó, bạn sẽ không phải lo lắng rằng thực phẩm không đủ lạnh hoặc quá lạnh khi bảo quản trong tủ lạnh 4 cánh Casper RM-522VBW.

Tủ lạnh Casper RM-522VBW khác biệt hoàn toàn so với hai dòng tủ lạnh trước
Tủ lạnh Casper RM-522VBW khác biệt hoàn toàn so với hai dòng tủ lạnh trước

Cùng với đó là chế độ chuyển đổi linh hoạt, bạn có thể chuyển đổi tủ lạnh Casper Inverter RM-522VBW vô cùng tiện lợi từ ngăn đông sang ngăn mát hoặc ngược lại. Nó là một trong những giải pháp tốt nhất cho người dùng. Ngoài ra, tủ lạnh Casper 522VBW còn có chế độ nghỉ, nếu không sử dụng trong thời gian dài, tủ sẽ tự động chuyển sang chế độ nghỉ để giảm thiểu điện năng tiêu thụ của tủ lạnh. Mang đến cho người dùng sự tiện lợi và công nghệ bảo quản tốt nhất, tủ lạnh Casper RM-522VBW 463 lít xứng đáng là người bạn đồng hành của mọi gia đình.

Với những chia sẻ trên đây của chúng tôi về những mẫu tủ lạnh Casper giá rẻ đáng tin cậy và được người tiêu dùng lựa chọn sẽ giúp bạn tìm được một chiếc tủ lạnh mới và phù hợp cho gia đình mình. 

Trên thực tế, chiếc tủ lạnh Casper giá rẻ nhất là loại 1 cánh mini giá chỉ 2,5 triệu vnd – 3.5 triệu vnd. Giá tủ lạnh Casper 2 cánh dao động từ 4,5 triệu tới dưới 20 triệu vnd. Giá tủ lạnh Casper 4 cánh dao động từ 15 triệu vnd trở lên. Trước thị trường tủ lạnh sôi động, bạn vẫn có nhiều lựa chọn hơn 3 gợi ý mà chúng tôi đưa ra. Đừng quên thường xuyên ghé cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để tìm nhanh nơi bán và khảo giá trước khi mua bạn nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!