Tủ lạnh có ngăn đông mềm là gì? Chọn mua tủ lạnh ngăn đông mềm nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh có ngăn đông mềm là một trong những lựa chọn "thần thánh" được nhiều mẹ Việt chia sẻ. Với ngăn đông mềm, họ không cần mất thời gian rã đông khi chế biến, tiết kiệm nhiều thời gian mà lại rất tươi ngon. Nếu chưa biết nên mua tủ lạnh ngăn đông mềm nào tốt thì đừng bỏ lỡ thông tin hữu ích sau:

1. Tủ lạnh có ngăn đông mềm là gì?

Tủ lạnh có ngăn đông mềm là loại tủ lạnh sử dụng công nghệ bảo quản thực phẩm mà không bị đóng đá. Ngăn đông mềm mà thực phẩm được bảo quản tươi ngon vẫn giữ được độ mềm mại bên trong. Nhờ vậy mà người dùng dễ dàng chế biến thực phẩm mà không mất quá nhiều thời gian để chờ đợi rã đông.

Tùy từng hãng thiết kế sản xuất tủ lạnh mà ngăn đông mềm ở mỗi hãng lại khác nhau như:

  • Tủ lạnh Panasonic ngăn đông mềm Prime Fresh chuẩn -3°C
  • Tủ lạnh Samsung ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone chuẩn -1°C
  • Tủ lạnh Toshiba ngăn đông mềm Ultra Cooling Zone -1°C
  • Tủ lạnh Electrolux ngăn đông mềm TasteSeal -2°C
Tủ lạnh Electrolux ngăn đông mềm TasteSeal -2°C
Tủ lạnh Electrolux ngăn đông mềm TasteSeal -2°C

Thường với nhiệt độ -1°C, thực phẩm sẽ được bảo quản tốt trong ngày hoặc từ 1-3 ngày. Với nhiệt độ -2°C và -3°C thì thực phẩm sẽ được bảo quản tốt trong 3-7 ngày giữ trọn độ tươi ngon.

2. Tủ lạnh ngăn đông mềm có tốt không?

Tủ lạnh ngăn đông mềm và lấy nước ngoài được đánh giá là sản phẩm tốt. Sử dụng tủ lạnh có ngăn đông mềm 4 cánh đem lại rất nhiều lợi ích như: 

  • Tiết kiệm được thời gian giã đông thực phẩm 

Khi sử dụng tủ lạnh có ngăn đông mềm sẽ giúp cho các bà nội trợ tiết kiệm được nhiều thời gian rã đông. Không giống như các tủ lạnh thông thường thì thực phẩm bị đóng đá, mọi người sẽ mất rất nhiều thời gian để rã đông rồi mới nấu được.

  • Thực phẩm được giữ độ tươi ngon cho thực phẩm 

Tủ lạnh có ngăn đông mềm và lấy nước ngoài khi bảo quản thực phẩm sẽ có ưu điểm là giữ được độ mềm và tươi ngon của thực phẩm. Ngăn đông mềm của tủ lạnh có khả năng ngăn cản sự hình thành và phát triển của vi khuẩn giúp cho thực phẩm giữ được màu sắc, hương vị tươi ngon, không mất đi hàm lượng dinh dưỡng. 

Ngoài ra, các tế bào bên trong của thực phẩm được bảo vệ tốt hơn khi bảo quản trong ngăn cấp đông mềm, giúp cho thực phẩm không bị chảy nước như các thực phẩm đóng đá.

  • Khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ 

Tủ lạnh có ngăn đông mềm được đánh giá có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Thay vì tủ lạnh phải hoạt động để đóng đông đá thì tủ lạnh có ngăn đông mềm duy trì nhiệt độ thích hợp, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

  • Vệ sinh nhanh chóng, dễ dàng 

Tủ lạnh có ngăn đông mềm 4 cánh được làm bằng chất liệu rất dễ vệ sinh. Nhờ đó là việc vệ sinh rất nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian hơn.

3. Tủ lạnh có ngăn đông mềm nào tốt?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tủ lạnh có ngăn đông mềm và lấy nước ngoài. Dưới đây là một số sản phẩm tủ lạnh có ngăn đông mềm mà người dùng nên lựa chọn như:

3.1. Tủ lạnh có ngăn đông mềm Panasonic

Tủ lạnh có ngăn đông mềm thương hiệu Panasonic là một trong những dòng tủ lạnh tiên phong trong việc áp dụng công nghệ cấp đông mềm cho tủ lạnh.

Sản phẩm tủ lạnh có ngăn đông mềm Panasonic có thể hạ xuống nhiệt độ -3 độ C giúp ức chế hoạt động của các vi khuẩn gây hại, bảo quản thực phẩm tốt hơn.

Phải kể đến sản phẩm tủ lạnh có ngăn đông mềm Panasonic như: 

  • Tủ lạnh ngăn đông mềm Panasonic NR-BC361VGMV
  • Tủ lạnh Panasonic ngăn đông mềm NR-BV281BGMV
Tủ lạnh làm đá tự rơi Panasonic
Tủ lạnh ngăn đông mềm Panasonic NR-BC361VGMV

3.2. Tủ lạnh Aqua 4 cánh có ngăn đông mềm

Tủ lạnh Aqua có ngăn đông mềm hiện đang được người dùng quan tâm đến. Các dòng tủ lạnh có ngăn đông mềm 4 cánh của Aqua có tác dụng giúp cho thực phẩm bảo quản trong ngăn đông mềm luôn giữ được độ mềm, tươi ngon. 

Người dùng có thể chọn mua tủ lạnh Aqua 4 cánh có ngăn đông mềm như: 

  • Tủ lạnh 4 cánh Aqua AQR-IG525AM 456 lít
  • Tủ lạnh Aqua AQR-IG636FM(GB) Inverter 549 lít
Aqua AQR-IG525AM
Tủ lạnh ngăn đông mềm Aqua AQR-IG525AM

3.3. Tủ lạnh có ngăn đông mềm Electrolux

Tủ lạnh có ngăn đông mềm Electrolux là dòng sản phẩm gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế rất ấn tượng, trang bị công nghệ hiện đại, vệ sinh nhanh chóng hơn. Gợi ý cho mọi người một số tủ lạnh có ngăn đông mềm Electrolux: 

  • Tủ lạnh Electrolux 4 cánh EHE6879A-B – 617L
  • Tủ lạnh Electrolux EBB3442K-H
  • Tủ lạnh Electrolux ETB3740K-H
Tủ lạnh Electrolux ETB3740K-H
Tủ lạnh ngăn đông mềm Electrolux ETB3740K-H

3.4. Tủ lạnh có ngăn đông mềm Hitachi

Thương hiệu Hitachi là một trong số ít hãng tủ lạnh trang bị công nghệ cấp đông mềm hiện đại. Tủ lạnh Hitachi có ngăn đông mềm thường là dạng tủ 2-3 cánh với dung tích lớn, tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Mọi người có thể chọn mua tủ lạnh có ngăn đông mềm Hitachi như: 

  • Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW650PGV8-GBK 509 lít
  • Tủ lạnh Hitachi 4 cánh, ngăn đá trên R-FW690PGV7 540 lít

Có thể nói, dòng tủ lạnh ngăn đông mềm là sản phẩm đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho các bà nội trợ. Với những chia sẻ trên giúp cho các gia đình lựa chọn được mẫu tủ lạnh phù hợp nhất với mọi gia đình.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!