Tủ lạnh Sharp có ngăn đông mềm loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Sharp có ngăn đông mềm không luôn là thắc mắc của nhiều người tiêu dùng quan tâm thương hiệu này. Tủ lạnh Sharp cấp đông mềm loại nào tốt? Bài viết sau bật mí cho bạn những model đáng sắm nhất để bạn tham khảo:

1. Tủ lạnh Sharp có ngăn đông mềm không?

Nếu “tủ lạnh Sharp có ngăn đông mềm không” là băn khoăn bấy lâu của bạn thì câu trả lời là CÓ. Trên tủ lạnh Sharp có được trang bị ngăn cấp đông mềm -1.5 độ C (Extra cool plus) giúp thực phẩm dễ thái, bảo quản được lâu dài từ 3 – 5 ngày mà không cần phải rã đông khi chế biến thực phẩm.

Tủ lạnh Sharp có ngăn đông mềm loại nào tốt?
Tủ lạnh Sharp cấp đông mềm

Với lợi ích từ tủ lạnh Sharp cấp đông mềm này các thực phẩm bảo quản trong ngăn vẫn giữ nguyên được vị tươi ngon, chất dinh dưỡng lại giúp người nội trợ tiết kiệm được nhiều thời gian cho việc khác hơn.

*Lưu ý: Tính năng cấp đông mềm Extra cool plus mới chỉ được trang bị trên các model tủ lạnh Sharp 2021 trở đi. Các model tủ lạnh đời trước đó hầu như không có ngăn cấp đông mềm mà chỉ có hoặc không có ngăn cấp đông nhanh mà thôi.

2. Tủ lạnh Sharp có ngăn đông mềm loại nào tốt?

Nếu bạn thích mua tủ lạnh Sharp cấp đông mềm cho gia đình nhưng chưa biết tủ lạnh Sharp có ngăn đông mềm loại nào tốt thì đừng bỏ qua các gợi ý thiết thực sau từ Websosanh.vn:

2.1 Tủ lạnh Sharp Inverter 525 lít SJ-FXP600VG-BK

Sharp SJ-FXP600VG-BK là chiếc tủ lạnh Sharp 4 cánh mặt kính gương đen sang trọng giúp căn bếp bạn thêm nổi bật. Thiết kế tay nắm ẩn cùng bảng điều khiển trực quan bên ngoài cánh tủ giúp người dùng dễ dàng thao tác và tùy chỉnh theo mong muốn, nhu cầu.

Với dung tích sử dụng đạt 525 lít, chiếc tủ lạnh Sharp Inverter 525 lít SJ-FXP600VG-BK này sẽ là lựa chọn bảo quản và lưu trữ thực phẩm thoải mái cho gia đình 4-5 người dùng. Tuy có nhiều tính năng nhưng 2 trong số các tính năng nổi bật nhất được quan tâm trên model tủ lạnh 4 cánh của Sharp này là:

– Ngăn đông mềm Extra Cool Plus -1.5 độ C giúp duy trì độ tươi ngon vẹn tròn dinh dưỡng cho thực phẩm bảo quản, đồng thời không mất thời gian rã đông thực phẩm trước khi chế biến nhờ đó tiết kiệm thêm thời gian.

– Kháng khuẩn khử mùi với các hạt ion Plasmacluster giúp phân hủy cấu trúc protein của vi khuẩn, nấm mốc và vi rút, từ đó ức chế, tiêu diệt sự phát triển của chúng và giúp bảo quản thực phẩm lâu hơn.

Tủ lạnh Sharp Inverter 525 lít SJ-FXP600VG-BK
Tủ lạnh Sharp Inverter 525 lít SJ-FXP600VG-BK

2.2 Tủ lạnh Sharp Inverter 525 lít SJ-FXP600VG-MR

Nếu không thích màu gương đen và nội thất không gian từ sàn nhà tới tủ bếp nhà bạn đều là màu nâu đỏ, màu gỗ thì để tone sur tone nội thất bếp bạn có thể lựa chọn chiếc tủ lạnh Sharp Inverter 525 lít SJ-FXP600VG-MR này.

Về tính năng và công nghệ trang bị trên tủ lạnh Sharp có ngăn đông mềm 525 lít SJ-FXP600VG-MR hoàn toàn tương tự với model tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK trên. Điểm khác biệt chỉ nằm ở màu sắc và giá thành.

Tủ lạnh Sharp Inverter 525 lít SJ-FXP600VG-MR
Tủ lạnh Sharp Inverter 525 lít SJ-FXP600VG-MR

2.3 Tủ lạnh Sharp Inverter 572 lít SJ-FXP640VG-BK

Sở hữu dung tích lớn hơn model tủ lạnh Sharp cấp đông mềm 525 lít SJ-FXP600VG-MR 47 lít, model tủ lạnh Sharp Inverter 572 lít SJ-FXP640VG-BK sẽ là lựa chọn thích hợp cho các gia đình đông người trên 6-7 người dùng thoải mái.

Về tính năng, thiết kế, công nghệ, 2 model tủ lạnh ngăn đông mềm Sharp màu đen này hoàn toàn tương tự nhau. Điểm khác biệt chỉ nằm ở dung tích và giá thành.

2.4 Tủ lạnh Sharp Inverter 572 lít SJ-FXP640VG-MR

Tủ lạnh Sharp Inverter 572 lít SJ-FXP640VG-MR
Tủ lạnh Sharp Inverter 572 lít SJ-FXP640VG-MR

Do model tủ lạnh Sharp Inverter 572 lít SJ-FXP640VG-MR và model tủ lạnh Sharp Inverter 572 lít SJ-FXP640VG-BK là một cặp đôi chỉ khác nhau về màu sắc nên tính năng trang bị trên chúng cũng hoàn toàn tương tự nhau.

Nếu bạn kết gam màu đen phối đỏ cho không gian nội thất bếp nhà mình mà muốn sở hữu một chiếc tủ lạnh dung tích lớn hơn model tủ lạnh Sharp Inverter 525 lít SJ-FXP600VG-MR thì Sharp SJ-FXP640VG-MR chính là lựa chọn tuyệt vời nhất.

2.5 Tủ lạnh Sharp Inverter 572 lít SJ-FX640V-SL

Còn nếu bạn thích màu bạc kim loại hơn màu đen và đen đỏ mặt kính thì nên lựa chọn model tủ lạnh Sharp Inverter 572 lít SJ-FX640V-SL này để giá thành giảm bớt xuống 2-3 triệu vnd.

Tủ lạnh Sharp Inverter 572 lít SJ-FX640V-SL
Tủ lạnh Sharp Inverter 572 lít SJ-FX640V-SL

2.6 Tủ lạnh Sharp Inverter 525 lít SJ-FX600V-SL

Trường hợp bạn thích màu bạc nhưng gia đình chỉ có 4-5 người thôi không cần sử dụng tới dung tích quá lớn tới 572 lít thì tủ lạnh Sharp Inverter 525 lít SJ-FX600V-SL sẽ là lựa chọn hợp lý nhất.

Tất cả 6 model tủ lạnh Sharp có ngăn đông mềm trên đều là model tủ lạnh Sharp 2021 đang nhận được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng vì giá thành phải chăng, mẫu mã đẹp, ngăn chứa rộng rãi, thoải mái. Hy vọng rằng qua những gợi ý thiết thực từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn sẽ giúp bạn tìm và lựa chọn được cho gia đình một chiếc tủ lạnh Sharp cấp đông mềm ưng ý.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!