Tủ lạnh Electrolux EQE6879A-B Inverter 607 lít nâng tầm đẳng cấp cho mọi căn bếp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Electrolux EQE6879A-B Inverter 607 lít là một trong những thiết kế gần đây nhất của thương hiệu Electrolux. Nếu bạn cũng đang tìm cho căn bếp của mình một điểm nhấn ấn tượng, hiện đại thì tủ lạnh Electrolux Inverter EQE6879A-B 607 lít là một lựa chọn hoàn hảo.

Trong bài viết dưới đây Websosanh sẽ đánh giá tổng quan về model tủ lạnh Electrolux EQE6879A-B Inverter 607 lít. Nếu bạn cũng đang có ý định chọn mua, đừng bỏ lỡ nhé.

1. Ưu điểm vượt trội của tủ lạnh Electrolux EQE6879A-B Inverter 607 lít

Chính nhờ những ưu điểm dưới đây mà tủ lạnh thông minh EQE6879A-B của thương hiệu Electrolux đã nhanh chóng gây được thiện cảm từ người dùng và trở thành model bán chạy nhất của hãng.

1.1 Thiết kế cao cấp, sang trọng

Tủ lạnh Electrolux EQE6879A-B thuộc dòng tủ lạnh ngăn đông dưới với bốn cánh hiện đại, tiện nghi. Ngoài ra, cửa tủ được làm bằng chất liệu thép không gỉ kết hợp cùng màu xám sang trọng mang lại cái nhìn đầy thu hút cho không gian bếp của bạn. Thiết kế ngăn lấy đá và nước bên ngoài cánh tủ cho thấy sự cao cấp của model này trong từng chi tiết.

Thiết kế sang trọng, thông minh
Thiết kế sang trọng, thông minh

Với kích thước 178.2cm x 91.3cm x 74.9cm và trọng lượng 140kg, tủ lạnh Electrolux Inverter EQE6879A-B không chỉ hiện đại mà còn chắc chắn, cứng cáp.

1.2 Dung tích 607 lít phù hợp với gia đình trên 5 người

Tủ lạnh Electrolux ngăn đá dưới EQE6879A-B có dung tích sử dụng là 609 lít, trong đó dung tích ngăn đông 148 lít và dung tích ngăn lạnh 461 lít. Trong đó:

Cấu tạo ngăn đông: 

  • 2 khay ngăn đá
  • 1 hộc ngăn đá
  • 2 ngăn chứa ở cửa 

Cấu tạo ngăn lạnh:

  • 2 khay kính cường lực 
  • 2 ngăn rau quả Taste Look
  • 4 ngăn chứa ở cửa 
  • Bình chứa nước
  • Máy làm đá
  • Đèn LED
  • Làm lạnh nhanh
  • Khay trứng

Đây là thiết kế khá thông minh giúp người dùng có thể tận dụng được tối đa mọi không gian bên trong tủ lạnh để bảo quản thực phẩm và thuận tiện khi lấy ra. 

1.3 Công nghệ làm lạnh TwinTech Cooling

Với công nghệ làm lạnh TwinTech Cooling, nhiệt độ bên trong luôn  duy trì ở mức định. Nhờ đó, thực phẩm được bảo quản tươi ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng và không bị lẫn mùi. 

Ngoài ra, model này còn được gắn hai hệ thống làm lạnh độc lập nhằm nâng cao chất lượng làm lạnh đạt đến mức tối ưu. Người dùng có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng của thực phẩm lưu trữ.

1.4 Công nghệ TasteGuard khử mùi khử khuẩn

Vi khuẩn và mùi hôi luôn là nỗi ám ảnh của người dùng tủ lạnh. Hiểu được điều đó, tủ lạnh Electrolux 4 cánh EQE6879A-B đã được trang bị công nghệ TasteGuard với bộ lọc than hoạt tính. Nhờ đó, ngăn ngừa vi khuẩn và đánh bay mùi hôi khó chịu. 

Đồng thời mang lại không gian sạch sẽ, thoáng mát, vệ sinh cho tủ lạnh. Ngoài ra, công nghệ TasteGuard còn giúp bạn và gia đình tránh khỏi các tác nhân gây bệnh từ thực phẩm, đảm bảo an toàn sức khỏe cho mỗi người.

Tủ lạnh Electrolux Inverter EQE6879A-B khử mùi diệt khuẩn với công nghệ TasteGuard
Tủ lạnh Electrolux Inverter EQE6879A-B khử mùi diệt khuẩn với công nghệ TasteGuard

1.5 Ngăn TasteLockAuto cấp ẩm thông minh

Rau củ quả là thực phẩm đặc biệt cần được duy trì độ ẩm một cách hợp lý. Bởi vậy, Electrolux đã trang bị thêm công nghệ Auto Humidity vào ngăn TasteLock nhằm giữ độ ẩm lý tưởng cho rau củ quả có thể tươi ngon đến 7 ngày. Bên cạnh đó còn tránh tình trạng đọng nước khiến rau củ quả bị héo, thời hạn sử dụng ngắn.

1.6 Máy làm đá tự động, lấy nước lấy đá bên ngoài

Với tủ lạnh Electrolux Inverter EQE6879A-B, bạn sẽ không cần phải mở tủ để lấy đá và nước. Bởi thiết kế lấy đá lấy nước bên ngoài giúp bạn dễ dàng sử dụng và tiết kiệm thời gian. Ngoài ra còn có máy làm đá tự động vô cùng tiện ích. Chỉ cần một vài thao tác là bạn đã có thể có một cốc nước mát mà không phải chờ quá lâu. Đồng thời tiết kiệm điện năng khi không phải mở cửa tủ quá nhiều lần.

2. Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển cảm ứng

Dưới đây là các thông tin về bảng điều khiển, các bạn có thể tham khảo để dễ dàng sử dụng sản phẩm hơn nhé. 

Tủ lạnh Electrolux Inverter EQE6879A-B có bảng điều khiến cảm ứng thông minh, tiện ích
Tủ lạnh Electrolux Inverter EQE6879A-B có bảng điều khiến cảm ứng thông minh, tiện ích
  • Lock: khóa
  • Ice Maker: làm đá
  • Drinks Chill Timer: ướp lạnh nước uống
  • Quick Freeze: làm đông nhanh
  • Water: lấy nước
  • Cube: lấy đá viên
  • Crush: lấy đá xay
  • Light: bật/tắt đèn
  • Quick Chill: làm lạnh nhanh
  • Party: chế độ tiệc tùng
  • Holiday: chế độ kỳ nghỉ

Khi sử dụng bạn chỉ cần kết nối nguồn điện, nhấn mở nguồn và chọn vào chức năng mà bạn muốn tủ vận hành là được. 

Với thiết kế cao cấp, tính năng nổi bật, chiếc tủ lạnh Electrolux Inverter 607 Lít EQE6879A-B là một sản phẩm đáng cân nhắc cho gia đình có trên 5 thành viên trở lên.

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!