Tủ lạnh Electrolux ETB2603SA-RVN khử mùi hiệu quả với công nghệ Deo Fresh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Electrolux ETB2603SA-RVN sử dụng công nghệ Deo Fresh có khả năng hút và khử mùi hôi do thức ăn gây ra, đồng thời túi ngăn mùi còn tránh việc phát tán mùi hôi cũng như tránh sự gia tăng các vi khuẩn gây mùi.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh có thiết kế độc đáo cho gia đình có từ 5 đến 6 thành viên thì Electrolux ETB2603SA-RVN là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Với thiết kế 3 cửa độc đáo, Electrolux ETB2603SA-RVN hứa hẹn làm bừng sáng không gian nội thất của gia đình bạn. Hiện nay, trên thị trường Electrolux ETB2603SA-RVN được bán với giá từ 10.295.000 đồng.

Thiết kế 3 cửa độc đáo

Electrolux ETB2603SA-RVN (nguồn: internet)

Electrolux ETB2603SA-RVN (nguồn: internet)

Nếu những chiếc tủ lạnh có thiết kế 2 cửa truyền thống khiến bạn cảm thấy nhàm chán thìElectrolux ETB2603SA-RVN với thiết kế 3 cửa độc đáo sẽ khiến cho không gian nội thất của gia đình bạn thêm thú vị và phong cách. Tủ lạnhgồm khá nhiều khay kệ như khay đựng trứng, khay chứa rau quả, khay chứa nước, ngăn kệ dưới,… đáp ứng tốt nhu cầu dự trữthực phẩm của gia đình bạn. Hơn nữa, các khay kệ củaElectrolux ETB2603SA-RVNkhông chỉ được thiết kế thoáng rộng và thanh mát mà còn được làm từ kính chịu lực nên kệ kính có thể thoải mái nâng đỡ các loại thực phẩm có trọng lượng lớn mà không lo vỡ, hỏng.

Công nghệ làm lạnh đa chiều

Tủ lạnhElectrolux ETB2603SA-RVN có dung tích bảo quản 247 lít phù hợp với nhu cầu dự trữ thực phẩm của các gia đình từ 5 đến 6 thành viên.Thực phẩm được bảo quản vớiElectrolux ETB2603SA-RVNbởi luồng khí lạnh đa chiều giúp khí lạnh phân phối đều tất cả các vị trí trong tủ đảm bảo thực phẩm sẽ luôn được làm lạnh đều và tránh được tình trạng hư hỏng do khí lạnh chỉ tập trung một chỗ. Nhờ tính năng này, sự phân bổ khí lạnh luôn được đảm bảo đồng đều, giảm thiểu sự tăng nhiệt độ bất thường và tránh luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào thực phẩm.

Công nghệ khử mùi Deo Fresh

Electrolux được trang bị hệ thống khử mùi Deo Fresh nhằm mục đích mang lại một không khí trong lành nhất

Electrolux được trang bị hệ thống khử mùi Deo Fresh nhằm mục đích mang lại một không khí trong lành nhất (nguồn: internet)

Với mục tiêu nâng chất lượng sản phẩm và làm hài lòng khách hàng, tủ lạnh Electrolux được trang bị hệ thống khử mùi Deo Fresh nhằm mục đích mang lại một không khí trong lành nhất bên trong tủ lạnh. Hệ thống lọc mùi kép có khả năng hút và khử mùi hôi do thức ăn gây ra, đồng thời túi ngăn mùi còn tránh việc phát tán mùi hôi cũng như tránh sự gia tăng các vi khuẩn gây mùi bên trong tủ lạnh, tạo điều kiện tốt để bảo quản thực phẩm, giúp thực phẩm tươi mát và đảm bảo giá trị dinh dưỡng cao hơn.

Không đóng tuyết

Electrolux ETB2603SA-RVNsử dụng công nghệ làm lạnh không đóng tuyết giúp khắc phục hoàn toàn việc tủ lạnh bị đóng tuyết do đó tủ không mất đi không gian dự trữ thực phẩm, không tốn điện và bạn không cần tốn thời gian dọn dẹp tuyết trong tủ. Bên cạnh đó, tủ lạnh còn có hệ thống quạt giúp cung cấp luồng khí lạnh đều khắp tủ làm cho thực phẩm không bị ôi thiu, không bám mùi hôi do không khí liên tục được lưu thông.

Không sử dụng CFC

CFC thường được dùng làm chất tải lạnh trong các thiết bị làm lạnh nhưng có thành phần thuộc nhóm những chất phá hủy tầng ozon – tấm áo bảo vệ trái đất khỏi tia cực tím từ mặt trời. Với cam kết bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng, tủ lạnhElectrolux ETB2603SA-RVNđược đảm bảo hoàn toàn không chứa CFC thân thiện với môi trường, an toàn cho bạn và gia đình.

H.T

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!