Tủ lạnh Electrolux Inverter 250 lít EBB2802H-A có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tủ lạnh khiến bạn phân vân không biết nên chọn mua loại nào. Bài viết sau Websosanh sẽ gợi ý cho bạn tủ lạnh Electrolux Inverter 250 lít EBB2802H-A và xem chiếc tủ này có gì đặc biệt nhé.

1. Tủ lạnh Electrolux Inverter 250 lít EBB2802H-A là tủ lạnh nhập khẩu

Dòng tủ lạnh của Electrolux là thương hiệu đến từ Thụy Điển, hãng có rất nhiều sản phẩm đa dạng như tủ lạnh, nồi cơm điện, điều hòa, máy giặt,… trong đó nổi tiếng là tủ lạnh Electrolux với những thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại. Một trong những chiếc tủ lạnh mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn đó là tủ lạnh Electrolux Inverter 250 lít EBB2802H-A.

Trên thị trường Việt Nam tủ lạnh Electrolux Inverter 250 lít EBB2802H-A được sản xuất tại Thái Lan, sau đó được nhập khẩu về Việt Nam, ra mắt và phân phối đến tay người dùng. Dòng sản phẩm tủ lạnh Electrolux nổi tiếng với tính năng tiết kiệm điện tối ưu và hạn chế ảnh hưởng không tốt tới môi trường.

Tủ lạnh Electrolux Inverter 250 lít EBB2802H-A
Tủ lạnh Electrolux Inverter 250 lít EBB2802H-A

2. Tủ lạnh Electrolux Inverter 250 lít EBB2802H-A là tủ lạnh ngăn đá dưới

Với thiết kế ngăn đá dưới, tủ lạnh Electrolux 250 lít EBB2802H-A đang là xu hướng mới của thời đại hiện nay bởi thiết kế mới lạ, độc đáo lại đem về rất nhiều công dụng đối với thiết kế của tủ lạnh ngăn đá dưới này. Trong đó phải kể đến những công dụng nổi bật như: Việc đặt ngăn đá ở dưới giúp rút ngắn khoảng cách từ máy nén và khí từ máy nén đến ngăn đá từ đó giúp tiết kiệm điện hơn cho tủ lạnh.

Ngoài ra, việc thiết kế ngăn đá dưới và ngăn mát ở trên sẽ tránh được tình trạng đau lưng, mỏi gối cho những gia đình có người già, người bị đau xương khớp, không phải cúi người xuống mở tủ lấy đồ vì ngăn mát sẽ được sử dụng nhiều hơn so với ngăn đá. Và khi chúng ta muốn vệ sinh tủ thì cũng sẽ không phải ngồi xổm để vệ sinh, thay vào đó chúng ta có thể đứng ở tư thế thoải mái nhất để làm việc, giảm được tình trạng tê mỏi chân.

3. Tủ lạnh Electrolux Inverter 250 lít EBB2802H-A là tủ lạnh ngăn đông lớn

Tủ lạnh ngăn đá dưới Electrolux EBB2802H-A 250 lít được thiết kế ngăn đông lớn sẽ tạo được nhiều không gian để dự trữ thực phẩm. Thoải mái làm đá cho những ngày hè nóng bức.

Đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh việc dự trữ đồ ăn là việc cần thiết của mỗi gia đình. Vì thế tủ lạnh Electrolux 250l EBB2802H-A rất thích hợp trong thời điểm này và thích hợp với các bà nội trợ có thói quen thích bảo quản và lưu trữ thực phẩm cho nhiều ngày để không tốn thời gian cho việc đi chợ.

Tủ lạnh Electrolux Inverter 250 lít EBB2802H-A
Tủ lạnh Electrolux Inverter 250 lít EBB2802H-A

4. Tủ lạnh Electrolux EBB2802H-A có nhiều tính năng hiện đại

Bên cạnh nhưng điểm nổi bật về thiết kế thì tủ lạnh Electrolux Inverter 250 lít EBB2802H-A còn có những tính năng như:

– Nhiệt độ luôn được ổn định nhờ công nghệ làm lạnh xoay chiều 360 Cooling. Giúp đảm bảo nhiệt độ mọi vị trí trong tủ, thực phẩm cũng được tươi ngon hơn.

– Hệ thống ngăn kệ FlexStor linh hoạt giúp người dùng có thể linh hoạt di chuyển các ngăn kệ cho phù hợp với mọi nhu cầu lưu trữ của người dùng.

Tủ lạnh Electrolux ngăn đá dưới EBB2802H-A được trang bị công nghệ TasteGuard giúp loại bỏ 99.8% vi khuẩn và những mùi hôi khó chịu.

Công nghệ TasteGuard giúp khử mùi hiệu quả
Công nghệ TasteGuard giúp khử mùi hiệu quả

Với những tính năng trên thì tủ lạnh ngăn đông lớn Electrolux EBB2802H-A cũng là một sự lựa chọn không thể bỏ qua đối với những gia đình cần dự trữ thực phẩm nhiều. Một điểm lưu ý là tủ lạnh Electrolux EBB2802H-A không phải tủ lạnh ngăn đông mềm sẽ khiến bạn phải mất thời gian trong việc chờ rã đông. 

Mức giá tủ lạnh ngăn đá dưới Electrolux EBB2802H-A trên thị trường hiện nay dao động trong khoảng 7 đến 8 triệu đồng, mức giá này rất phù hợp cho nhiều gia đình, đặc biệt là gia đình có kinh tế eo hẹp nhưng vẫn muốn tủ có đầy đủ các tính năng. Với những đặc điểm trên cùng mức giá khá thấp thì tủ lạnh Electrolux Inverter EBB2802H-A rất đáng để mua cho thời điểm này.

Với những chia sẻ trên, Websosanh.vn hy vọng bạn cùng gia đình sẽ đem về được một chiếc tủ lạnh phù hợp nhất!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!