Đánh giá chi tiết tủ lạnh Funiki Inverter 125 lít FR-126ISU

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Funiki Inverter FR-126ISU 125 lít với thiết kế bên ngoài nhỏ gọn, tối ưu điện năng cùng nhiều tính năng tiện ích khác, đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian nhà bếp diện tích hẹp hoặc người đang tìm kiếm sản phẩm tủ lạnh chất lượng với mức giá thấp.

1. Đánh giá thiết kế của tủ lạnh Funiki Inverter 125 lít FR-126ISU

Tủ lạnh Funiki Inverter 125 lít FR-126ISU thuộc kiểu dáng tủ lạnh Funiki ngăn đá bên trên truyền thống quen thuộc với người Việt. Sản phẩm sở hữu tone màu đen kết hợp thiết kế bên ngoài tinh tế, sang trọng sẽ mang lại sự hài hòa với tổng thể không gian căn bếp. Tổng dung tích của tủ lạnh này là 125 lít, phù hợp với việc lưu trữ, bảo quản thực phẩm cho nhà có từ 3 người trở xuống.

Funiki Inverter 125 lít FR-126ISU có phần chân đế nhựa, giúp tủ bị tránh tình trạng ẩm do môi trường, thời tiết bên ngoài, mang lại sự an toàn tránh các rủi ro từ điện. Vỏ tủ được sơn sần 2 bên, mang đến tính thẩm mỹ cao, giúp người dùng dễ dàng lau chùi, vệ sinh cho tủ lạnh.

Với kích thước là 1198mm x 582mm x 490mm, tủ lạnh Funiki FR-126ISU sẽ thích hợp cho đa dạng không gian nội thất. Mẫu tủ này vô cùng nhỏ gọn, nên có thể dễ dàng đặt được ở nhiều vị trí có diện tích hạn chế hoặc những gia đình nhỏ ít người. Thiết kế tủ nhìn tổng thể hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách nội thất cho các nhà bếp khác nhau.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Funiki Inverter 125 lít FR-126ISU
Đánh giá thiết kế của tủ lạnh Funiki Inverter 125 lít FR-126ISU (Ảnh: hoaphat).

2. Công nghệ nổi bật của Funiki Inverter 125 lít FR-126ISU

2.1. Công nghệ làm lạnh gián tiếp

Để giúp cho các đồ thực phẩm không bị khô héo và giữ được trong thời gian dài hơn thì tủ lạnh Inverter 125 lít Funiki FR-126ISU này đã được nhà sản xuất trang bị công nghệ làm lạnh gián tiếp. Công nghệ này giúp lan tỏa đưa hơi lạnh tới đồng đều từng ngăn tủ, đảm bảo thực phẩm luôn được bảo quản trong trạng thái tươi ngon lâu hơn. Quạt tản nhiệt bên trong tủ lạnh sẽ hoạt động liên tục, giúp cho luồng không khí lạnh lan tỏa được nhanh chóng, làm mát cho thực phẩm tốt nhất.

Công nghệ làm lạnh đa chiều tích hợp trên tủ lạnh Funiki 125 lít FR-126ISU giúp lan tỏa luồng hơi lạnh ra đều ở từng vị trí bên trong tủ lạnh, để mọi đồ thực phẩm lưu trữ, bảo quản bên trong tủ đảm bảo nhận được đầy đủ không khí lạnh và giữ được độ tươi ngon lâu và hiệu quả nhất.

2.2. Công nghệ Silver Nano

Hệ thống kháng khuẩn Silver Nano được trang bị bên trong tủ lạnh Funiki FR-126ISU Inverter 125 lít với tác dụng diệt khuẩn và ngăn sự sinh sôi, phát triển của vi khuẩn, nấm mốc. Vậy nên, thực phẩm sẽ được bảo quản ở trạng thái luôn tươi ngon và an toàn tới cho sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó, mọi người có thể yên tâm bảo quản, lưu trữ mọi loại đồ thực phẩm dù chúng dễ sinh ra mùi khó chịu.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Funiki Inverter 125 lít FR-126ISU
Công nghệ nổi bật của Funiki Inverter 125 lít FR-126ISU (Ảnh: hoaphat).

2.3. Công nghệ chống bám tuyết hiện đại

Công nghệ này sẽ giúp người dùng không cần lo lắng tình trạng thiết bị tủ lạnh bị đóng tuyết, làm tăng khả năng làm lạnh được duy trì ổn định và rút ngắn được thời gian làm vệ sinh, đem lại độ bền bỉ cao cho tủ lạnh Inverter Funiki FR-126ISU.

2.4. Chất liệu khay ngăn là kính chịu lực an toàn và bền bỉ

Các khay chứa bên trong tủ lạnh 125 lít Funiki FR-126ISU đều được nhà sản xuất làm bằng chất liệu kính chịu lực vô cùng chắc chắn và bền bỉ, giúp mọi người không phải lo lắng về khối lượng đồ lưu trữ bên trong tủ. Ngoài ra với chất liệu này, người dùng có thể làm vệ sinh khay ngăn được dễ dàng và tiện lợi hơn trong suốt quá trình sử dụng.

2.5. Dung tích đá lớn

Tủ lạnh Funiki Inverter 125 lít FR-126ISU sở hữu thiết kế mới với dung tích ngăn đá lớn hơn hỗ trợ cho việc bảo quản thực phẩm đồ tươi sống được nhiều hơn. Kết hợp với khay đá thông minh, mọi người chỉ cần xoay nhẹ là đã lập tức lấy được đá ra mà không phải rút khay ra khỏi tủ.

2.6. Tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ inverter

Ưu điểm nổi trội của thiết bị tủ lạnh Funiki 125 lít FR-126ISU này đó là công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả. Sản phẩm này với việc trang bị công nghệ tiết kiệm điện, sẽ giảm tình trạng tiêu thụ điện năng một cách đáng kể. Mọi người có thể yên tâm dùng tủ lạnh trong suốt thời gian dài mà không ngại về hóa đơn tiền điện tăng quá cao.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Funiki Inverter 125 lít FR-126ISU
Mức giá tham khảo hiện tại của tủ lạnh Funiki 125 lít FR-126ISU (Ảnh: hoaphat).

2.7. Ngăn đựng rau quả rộng, giữ ẩm cao

Ngăn rau củ quả giúp cân bằng độ ẩm được trang bị trên tủ lạnh Funiki Inverter 125 lít FR-126ISU với tác dụng duy trì độ ẩm hiệu quả, bảo quản cho các thực phẩm rau củ, trái cây, để chúng luôn được tươi ngon trong thời gian lâu hơn. Khi độ ẩm đã xuống dưới so với mức thông thường, ngăn này sẽ hạn chế được tình trạng hơi ẩm thoát ra ngoài. Và ngược lại, khi độ ẩm đã lên cao hơn so với mức bình thường, ngăn cũng sẽ thoát bớt khí để giúp duy trì độ ẩm.

2.8. Đèn LED dịu nhẹ

Để mọi người có thể tiện hơn cho việc quan sát thực phẩm bên trong tủ lạnh, thì hãng Funiki đã tích hợp thêm cho tủ lạnh Funiki Inverter 125 lít FR-126ISU một hệ thống đèn LED hiện đại, với ánh sáng dịu nhẹ giúp tối ưu điện năng vô cùng hiệu quả. Hệ thống đèn này vô cùng tiện ích cho người dùng trong trường hợp điều kiện ánh sáng xung quanh không tốt.

3. Mức giá tham khảo hiện tại của tủ lạnh Funiki 125 lít FR-126ISU

Tủ lạnh Funiki Inverter 125 lít FR-126ISU có giá bán từ 2.850.000 VNĐ, tùy vào nơi mua hàng và chương trình khuyến mãi. Đây là mức giá phù hợp dành cho sản phẩm có dung tích bé nhưng có nhiều tính năng hiện đại.

Tủ lạnh Funiki Inverter FR-126ISU có thiết kế bắt mắt cùng dung tích 125 lít rất phù hợp cho nhu cầu sử dụng của nhà có 1 – 3 người. Thiết bị được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp mang lại khả năng bảo quản thực phẩm an toàn hiệu quả. Sản phẩm hiện được đánh giá là thiết bị đáng để người dùng cân nhắc chọn khi đang tìm kiếm sản phẩm chất lượng, giá rẻ phù hợp cho tài chính của gia đình mình. Thiết bị này hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn khả năng bảo quản thực phẩm hiệu quả, tiện ích.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 583 lít RS57DG400EM9SV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 583 lít RS57DG400EM9SV

Tủ lạnh Samsung Inverter 583 lít RS57DG400EM9SV với thiết kế hiện đại sẽ hỗ trợ cho không gian nội thất trong gia đình thêm phần sang trọng, tinh tế. Thiết bị sở hữu dung tích lớn kết hợp cùng các tính năng tân tiến sẽ đáp ứng tốt nhu cầu bảo quản, lưu trữ thực phẩm cho nhà có đông thành viên.

Tin tức về Tủ lạnh

Tiết kiệm năng lượng với tủ lạnh Hisense Inverter 609L RQ768N4EW-KU

Tiết kiệm năng lượng với tủ lạnh Hisense Inverter 609L RQ768N4EW-KU

Tủ lạnh Hisense Inverter 609L RQ768N4EW-KU thuộc dòng PureShine của Hisense. Sản phẩm này mang đến không chỉ sự tiện nghi cho người dùng mà còn giúp không gian bếp bừng sáng với thiết kế hiện đại và sang trọng. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Tủ lạnh Aqua Inverter 320 lít AQR-B399MA hiệu suất vượt trội, tính năng hiện đại

Tủ lạnh Aqua Inverter 320 lít AQR-B399MA hiệu suất vượt trội, tính năng hiện đại

Với sự phát triển của công nghệ, các dòng tủ lạnh ngày càng được cải tiến để mang lại hiệu suất cao hơn. Một trong những sản phẩm nổi bật trong số đó là tủ lạnh Aqua Inverter 320 lít AQR-B399MA. Bài đánh giá này sẽ đi sâu vào các ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm để bạn có cái nhìn toàn diện nhé.
Khám phá tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3402K-H: Hiệu suất nâng tầm cuộc sống

Khám phá tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3402K-H: Hiệu suất nâng tầm cuộc sống

Tủ lạnh Electrolux Inverter 308 lít EBB3402K-H mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và thiết kế tinh tế. Với khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả và không gian lưu trữ rộng rãi, sản phẩm này không chỉ giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn mà còn nâng cao chất lượng sống cho gia đình bạn.