Có nên chọn mua tủ lạnh làm đá tự rơi? Gợi ý 14 model tủ lạnh làm đá tự rơi tốt nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hè tới rồi, chờ làm được mẻ đá vã hết mồ hôi hột. Chọn mua tủ lạnh làm đá tự rơi, dùng hết tới đâu đá rơi tới đó như niêu thạch sanh còn gì thích bằng. Có tiền đừng bỏ qua 14 model tủ lạnh làm đá tự động tốt nhất 2023 sau:

1. Review tủ lạnh làm đá tự rơi tổng quan về khái niệm và ưu điểm

Tủ lạnh làm đá tự rơi là sản phẩm thu hút người dùng không chỉ có thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng mà được trang bị thêm nhiều tính năng mới. Để giúp cho mọi người hiểu rõ về tủ lạnh làm đá tự rơi, dưới đây là thông tin hữu ích nhất về sản phẩm tủ lạnh làm đá tự rơi giá rẻ mà mọi người không nên bỏ qua:

1.1. Tủ lạnh làm đá tự rơi là gì?

Tủ lạnh làm đá tự rơi hay còn được gọi là tủ lạnh có chức năng tự động làm đá. Tủ lạnh làm đá rơi tự do thường được trang bị thêm một hộp chứa nước, bên trong hộp chứa sẽ có một máy bơm trợ lực để khi có người cho nước vào thì máy bơm sẽ tự động đẩy lên hộc làm đá. Khi có người lấy đá thì sẽ không cần phải lấy lấy khay trong tủ mà đá sẽ tự rơi ra từng viên nhỏ. Từ đó, mọi người sẽ không tốn quá nhiều thời gian để mở tủ lấy đá hay lo lắng đôi tay của mình sờ vào đá lạnh.

Ưu điểm nổi bật của tủ lạnh làm đá tự rơi
Ưu điểm nổi bật của tủ lạnh làm đá tự rơi

1.2. Ưu điểm nổi bật của tủ lạnh làm đá tự rơi

So với các dòng tủ lạnh làm đá thông thường khác thì tủ lạnh 4 cánh tự làm đá có nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái

Tủ lạnh làm đá tự động là dòng tủ lạnh được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện. Nhờ có công nghệ inverter này giúp  cho tủ lạnh luôn vận hành vận ái, hạn chế được hơi lạnh bị thoát ra ngoài mang đến hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu.

  • Thiết kế kiểu dáng sang trọng, thẩm mỹ 

Các dòng tủ lạnh làm đá tự rơi thường có kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, tinh tế. Hầu hết những chiếc tủ lạnh có chức năng đá rơi tự do đều là sản phẩm có dung tích lớn và có thiết kế vô cùng hiện đại, nổi bật. Từ đó, người dùng sẽ có nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất.

  • Sản phẩm trang bị nhiều công nghệ mới

Tủ lạnh làm đá tự rơi giá rẻ trên thị trường đều được trang bị công nghệ hiện đại, đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của mọi người. Một số tính năng nổi bật của tủ lạnh làm đá tự rơi như: 

    • Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả.
    • Trang bị bộ phận lấy nước lạnh, lấy đá tiện lợi ở bên ngoài tủ.
    • Hệ thống dàn lạnh độc lập.

1.3 Có nên chọn mua tủ lạnh làm đá tự rơi?

Dựa trên những phân tích khái niệm và ưu điểm chi tiết trên thì bạn hoàn toàn nên mua tủ lạnh làm đá tự rơi để trải nghiệm. Thật vậy, hè đã tới rồi, chờ làm được mẻ đá bằng cách bỏ nước vào khay rồi chờ 2 tiếng quá là vã hết mồ hôi hột. Chọn mua tủ lạnh làm đá tự rơi, dùng hết tới đâu đá rơi tới đó như niêu thạch sanh còn gì thích bằng.

2. Tủ lạnh làm đá tự rơi nên chọn hãng nào tốt nhất?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hãng tủ lạnh có chức năng đá rơi tự do. Trong đó phải kể đến một số hãng tủ lạnh nổi tiếng như: tủ lạnh Samsung, Hitachi, LG, Toshiba, Panasonic,… Các hãng này đều mang đến cho người dùng đa dạng các mẫu mã cùng các tiện ích hiện đại giúp cho mọi người có nhiều trải nghiệm hấp dẫn. Từ đó, mọi người có thể dễ dàng sở hữu được một chiếc tủ lạnh làm đá rơi tự do với mức giá phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu sử dụng của mình.

2.1. Tủ lạnh làm đá tự rơi Samsung

Tủ lạnh làm đá tự rơi thương hiệu Samsung được người dùng ưa chuộng. Một số model mà mọi người có thể tham khảo như: 

  • Tủ lạnh Inverter 649 lít  Samsung RF59C700ES9/SV
  • Tủ lạnh Inverter 648 lít Samsung RF59C766FB1/SV
  • Tủ lạnh Inverter 648 lít Samsung RF59CB66F8S/SV
Tủ lạnh Samsung Inverter 649 lít RF59C700ES9/SV
Tủ lạnh làm đá tự rơi Samsung RF59C700ES9/SV

2.2. Tủ lạnh làm đá tự rơi Panasonic

Tủ lạnh làm đá tự rơi Panasonic thương hiệu nổi tiếng từ Nhật Bản. Với thiết kế sang trọng, tinh tế tủ lạnh tự làm đá của Panasonic trang bị thêm nhiều công nghệ mới. Tủ lạnh làm đá tự rơi Panasonic phù hợp với gia đình như: 

  • Tủ Lạnh Panasonic Inverter 300 Lít NR-BV331WGKV
  • Tủ Lạnh Panasonic Inverter 325 Lít NR-BV361WGKV
  • Tủ lạnh Panasonic Inverter 495 lít NR-CW530XMMV
Tủ lạnh làm đá tự rơi Panasonic
Tủ lạnh làm đá tự rơi Panasonic NR-BV331WGKV

2.3. Tủ lạnh làm đá tự rơi LG

Tủ lạnh làm đá tự rơi LG hiện đang được người dùng lựa chọn. Thương hiệu LG cho ra đời dòng tủ lạnh 4 cánh dung tích lớn với tính năng làm đá tự rơi như:

  • Tủ lạnh Inverter 601 lít LG GR-D247MC
  • Tủ lạnh Inverter 601 lít LG GR-D247JDS 
  • Tủ lạnh Inverter 494 lít LG GR-D22MB
Tủ lạnh làm đá tự rơi LG
Tủ lạnh làm đá tự rơi LG GR-D247MC

2.4. Tủ lạnh làm đá tự rơi Toshiba

Nếu mọi người băn khoăn không biết chọn tủ lạnh làm đá tự rơi hãng nào thì tủ lạnh làm đá tự rơi Toshiba là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Một số mẫu tủ lạnh Toshiba làm đá tự rơi hiện đại như: 

  • Tủ lạnh Inverter Toshiba GR-AG58VA XK (555 lít)
  • Tủ lạnh Inverter 509 lít  Toshiba GR-RF605WI-PMV(06)-MG
  • Tủ lạnh Inverter 619 lít Electrolux ESE6645A-BVN

2.5. Tủ lạnh làm đá tự rơi Hitachi

Tủ lạnh làm đá tự rơi Hitachi cũng là một trong sự lựa chọn tuyệt vời của người dùng. Người dùng có thể lựa chọn sản phẩm tủ lạnh làm đá tự rơi Hitachi như: 

  • Tủ lạnh Hitachi Inverter 366 lít FVX480PGV9 (GBK)
  • Tủ Lạnh Inverter Hitachi R-FW690PGV7X-GBK (540L)

Trên đây là những chia sẻ hữu ích về tủ lạnh làm đá tự rơi và gợi ý 14 model tủ lạnh làm đá tự rơi tốt nhất 2023. Nếu có tiền đừng bỏ qua nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!