Tủ lạnh Hafele lấy đá ngoài nào tốt nhất thị trường hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để lấy được đá ngoài thì trước hết, tủ lạnh Hafele phải làm đá tự động. Đồng thời, tính năng này thường được kết hợp luôn với khoang lấy nước bên ngoài cánh tủ. Nếu phân vân chưa biết nên mua tủ lạnh Hafele lấy đá ngoài nào tốt thì Hafele HF-SBSIC 534.14.250 sẽ là gợi ý tốt cho bạn.

1. Khái niệm tủ lạnh lấy đá ngoài và cách nhận biết tủ lạnh Hafele lấy đá ngoài chính xác

Tủ lạnh lấy đá ngoài là các sản phẩm tủ được trang bị thêm một ngăn lấy nước và đá ngay từ bên ngoài cánh. Thiết kế và tiện ích này giúp người dùng có ngay những viên đá mát lạnh cho thức uống của mình mà không cần thiết phải làm hàng loạt thao tác như mở tủ, bẻ khay, lấy đá bỏ vào cốc. Đặc biệt, tính năng lấy đá ngoài hữu ích này cũng giúp người dùng tránh bị thất thoát lượng nhiệt lớn khi mở tủ, từ đó giúp tủ lạnh tiết kiệm điện năng hơn.

Hafele là một thương hiệu đồ điện lạnh, điện gia dụng nổi tiếng của Đức được thành lập từ năm 1923. Tới nay, thương hiệu tủ lạnh nhập khẩu này đã khá trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt đặc biệt người có thu nhập tốt. Tuy vậy, có không ít người tiêu dùng nhầm lẫn tủ lạnh Hafele lấy nước ngoài với tủ lạnh Hafele lấy đá ngoài. Nên nhớ, một chiếc tủ lạnh Hafele có vòi lấy nước ngoài thì chưa hẳn nó đã có thêm tính năng lấy đá ngoài. Đây là điều bạn cần nhớ khi đi mua tủ lạnh nhập khẩu như Hafele.

Khái niệm tủ lạnh lấy đá ngoài và cách nhận biết tủ lạnh Hafele lấy đá ngoài chính xác
Khái niệm tủ lạnh lấy đá ngoài và cách nhận biết tủ lạnh Hafele lấy đá ngoài chính xác

Để nhận biết chiếc tủ lạnh side by side Hafele bạn muốn mua có phải là tủ lạnh Hafele lấy đá ngoài hay không, trước tiên bạn cần kiểm tra nó có tính năng làm đá tự động hay không. Bởi một chiếc tủ lạnh Hafele làm đá tự động chưa hẳn có vòi ngoài cánh và trang bị tính năng lấy đá ngoài nhưng để lấy được đá ngoài thì nhất định chiếc tủ lạnh Hafele ấy phải làm được đá tự động. Đây là điều tiếp theo bạn cần nhớ để tránh bị lừa khi chi bộn tiền để sở hữu một chiếc tủ ưu tú mà mang về dùng mới tá hỏa vì nó không có những tính năng như quảng cáo.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đọc kỹ hướng dẫn sử dụng tủ lạnh Hafele để biết sản phẩm mình mua có được trang bị tính năng lấy đá ngoài hay không. Cách đơn giản hơn là nhìn vào bảng điều khiển tủ lạnh Hafele bạn muốn mua khi đi thăm quan các siêu thị bếp và sản phẩm trực tiếp tại showroom. Nếu như trên bảng điều khiển tủ có biểu tượng cho phép lấy đá viên hoặc đá xay từ bộ phận vòi nước bên ngoài cánh thì đó chính là tủ lạnh Hafele lấy đá ngoài. Ngược lại, nếu không có, thì rất có thể chiếc tủ lạnh này chỉ đơn thuần là tủ lạnh Hafele lấy nước ngoài mà thôi.

2. Hafele HF-SBSIC 534.14.250 – Chiếc tủ lạnh Hafele lấy đá ngoài HIT HOT chất lượng nhất thị trường hiện nay

Tủ lạnh Hafele Inverter 675 lít HF-SBSIC 534.14.250 được biết tới là tủ lạnh Hafele làm đá tự động chất lượng tốt mà giá cả phải chăng nên được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn. Bên cạnh đó, chiếc tủ lạnh Hafele này cũng có thêm nhiều tính năng khác như lấy nước và lấy đá từ bên ngoài cánh. Lại có thêm một ngăn minibar rất xịn sò cho phép người dùng chế tác ngay đồ uống của mình tại đó, hoặc lấy trực tiếp đồ trong tủ lạnh qua ngăn này dễ dàng mà không cần mở toàn bộ cánh tủ. Tính năng này không chỉ giúp tủ tiết kiệm điện mà còn giúp bạn định hình và lấy nhanh được thực phẩm cần lấy trong tủ lạnh.

Hafele HF-SBSIC 534.14.250 - Chiếc tủ lạnh Hafele lấy đá ngoài HIT HOT chất lượng nhất thị trường hiện nay
Hafele HF-SBSIC 534.14.250 – Chiếc tủ lạnh Hafele lấy đá ngoài HIT HOT chất lượng nhất thị trường hiện nay

Bên cạnh thiết kế đẹp đẽ và sang trọng nổi bật không gian thì chiếc tủ lạnh Hafele side by side HF-SBSIC 534.14.250 này cũng đem lại hàng loạt trải nghiệm thú vị cho người dùng như:

  • Màn hình cảm ứng chỉ cần chạm là thao tác dễ dàng.
  • Lọc sạch và khử mùi hôi khó chịu, tránh lẫn mùi thực phẩm với bộ lọc AirFresh.
  • Có hệ thống cảnh báo âm thanh chủ động và có cả chế độ kì nghỉ hữu ích khi phải đi công tác dài ngày.
  • Làm lạnh siêu nhanh và tự ngắt khi đủ nhiệt.
  • Có đèn led chiếu sáng bên trong tủ giúp người dùng thuận tiện ngắm nhìn “siêu thị mini” khi mở tủ và tìm nhanh được món đồ mình cần kể cả vào ban đêm.
  • Kệ kính chịu lực an toàn và bên bỉ giúp người dùng dễ dàng sắp xếp đồ đạc ngăn nắp.
  • Tha hồ lắp đặt âm tường, âm tủ thể hiện gu riêng mà gọn gàng tuyệt đối.
Tủ lạnh Hafele làm đá tự động HF-SBSIC 534.14.250
Giá tủ lạnh Hafele lấy đá ngoài HF-SBSIC 534.14.250 tại các nơi bán thời điểm tháng 6/2023.

Hiện giá tủ lạnh Hafele lấy đá ngoài HF-SBSIC 534.14.250 đang bán ra trên thị trường dao động khoảng trên dưới 36 triệu vnđ. So với giá tủ lạnh side by side Hafele các model khác thì giá tủ lạnh Hafele HF-SBSIC 534.14.250 này rẻ được 1,5 – 2 lần nên rất đáng sở hữu.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!