Tủ lạnh Hafele tốt không? Nên chọn model nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Hafele là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức, với công nghệ sản xuất hiện đại của Châu Âu được đánh giá cao bởi người dùng. Vậy tủ lạnh Hafele tốt không? Model nào đáng đầu tư nhất hiện nay? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu trong bài sau.

Những ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Hafele chinh phục khách hàng

Nhìn chung tủ lạnh Hafele nhập khẩu Đức, có dây chuyền sản xuất của Châu Âu nên sản phẩm sẽ có nhiều ưu điểm hơn những sản phẩm khác, sau đây là một số ưu điểm của dòng tủ này.

1. Tủ có thiết kế sang trọng và cao cấp

Với màu sắc đen, xám cổ điển và kiểu dáng vô cùng hài hoà đã làm cho chiếc tủ trở nên sang trọng hơn. Thiết kế theo phong cách châu Âu nên luôn mang đến cảm giác tươi mới và quý phái.

Tủ có thiết kế sang trọng và đẳng cấp
Tủ có thiết kế sang trọng và đẳng cấp

2. Tủ lạnh Hafele có dung tích lớn

Dòng tủ lạnh nhập khẩu này có ưu điểm là dung tích lớn khoảng 300 lít trở lên, nên bạn thoải mái tích trữ thực phẩm cho những ngày bận rộn. Với những ngăn kéo và khay đủ mọi kích cỡ phù hợp với từng sản phẩm, giúp bạn tiện lợi trong việc bảo quản thực phẩm hơn.

3. Chức năng inverter tiết kiệm điện

Đây là chức năng mà mọi người tiêu dùng đều mong muốn thiết bị điện nhà mình được trang bị. Tính năng này sẽ giúp giảm 15-20% điện năng sử dụng, điều đó sẽ giúp bạn giảm được khá nhiều chi phí điện trong gia đình.

Chức năng inverter tiết kiệm điện
Chức năng inverter tiết kiệm điện

4. Có nhiều tính năng thông minh và hiện đại

– Hệ thống đèn led thông minh sẽ phân bổ ánh sáng đều khắp không gian tủ, giúp bạn lấy hoặc kiểm tra thực phẩm dễ dàng hơn.

– Bảng điều khiển điện tử giúp bạn dễ dàng kiểm tra và điều chỉnh nhiệt độ tủ phù hợp.

– Chức năng khử mùi và ngăn mùi hiệu quả, giúp ngăn tủ luôn thơm mát.

Tủ lạnh với thiết kế thông minh và hiện đại
Tủ lạnh với thiết kế thông minh và hiện đại

Ngoài ra dòng tủ này còn được trang bị thêm nhiều chức năng như có âm cảnh báo khi mở tủ. Một số dòng tủ còn được trang bị thêm cửa minibar, hay tính năng lấy đá và nước bên ngoài, tính năng ngày nghỉ.

Nhược điểm, hạn chế của tủ lạnh Hafele nhập khẩu

1. Giá thành cao

Với dòng tủ lạnh cao cấp Hafele do là dòng tủ nhập khẩu, nhiều tính năng hiện đại nên giá thành cao so với mặt bằng thu nhập chung của người Việt Nam. Mức giá dao động từ 20 triệu đến hơn 90 triệu đồng tùy vào dung tích tủ.

2. Không có nhiều model để khách hàng lựa chọn

Dòng tủ Hafele mặc dù được đánh giá cao về chất lượng nhưng Hafele vẫn còn nhược điểm nữa đó chính là không có nhiều model để khách hàng lựa chọn. Hơn nữa các dung tích tủ không có loại vừa, chỉ có tủ mini 40 lít và tủ từ 300 lít trở lên. .

Điểm danh một số model tủ  lạnh Hafele được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Tủ lạnh Hafele Side by side HF-SBSIB (534.14.250) 502 lít

Tủ lạnh Hafele Side by side HF-SBSIB (534.14.250) 502 lít
Tủ lạnh Hafele Side by side HF-SBSIB (534.14.250) 502 lít

Tủ có bảng điều khiển điện tử thông minh và tiện dụng.Thiết kế sang trọng, có đầy đủ tính năng của tủ lạnh Hafele kể trên, mẫu này được nhiều gia đình lựa chọn do có dung tích lớn, giá phải chăng.

Giá tủ lạnh Hafele HF-SBSIB 534.14.250:  Khoảng 23.300.000 VNĐ

2. Tủ lạnh Hafele Side by Side Hafele HF – SBSI 534.14.020 (562 lít)

Tủ lạnh Side by Side Hafele HF - SBSI 534.14.020 (562 lít)
Tủ lạnh Side by Side Hafele HF – SBSI 534.14.020 (562 lít)

Tủ lạnh Side by Side Hafele HF – SBSI 534.14.020 dung tích lớn thích hợp cho những gia đình đông người. Với chiếc tủ lạnh tiện nghi như chứa được cả thế giới, bạn sẽ không phải lo ngại đến việc bảo quản thực phẩm có đủ hay không.

Tủ tích hợp bảng điều khiển cảm ứng điện tử bên ngoài để bạn có thể cài đặt nhiệt độ tủ phù hợp. Ngoài ra việc thường xuyên đi công tác hay trong tủ bạn ít thực phẩm thì chiếc tủ lạnh này sẽ bật chế độ ngày nghỉ để tiết kiệm điện năng.

Giá tủ lạnh Hafele HF – SBSI 534.14.020: khoảng: 23.110.000 VNĐ

3. Tủ lạnh Hafele side by side HF-SBSIC 539.16.230 526 lít

Tủ lạnh Hafele side by side HF-SBSIC 539.16.230 526 lít
Tủ lạnh Hafele side by side HF-SBSIC 539.16.230 526 lít

Điểm nổi bật của tủ lạnh Hafele side by side HF-SBSIC 539.16.230 có cấu tạo đặc biệt so với những dòng tủ khác là thiết kế 4 cánh. Việc sử dụng 4 cánh tủ sẽ đảm bảo cho nhiệt độ bên trong tủ ít bị thất thoát ra ngoài.. Dung tích sử dụng lớn nên bạn có thể thoải mái tích trữ đồ ăn cho gia đình.

Giá tủ lạnh Hafele HF-SBSIC 539.16.230: khoảng 54.000.000 VNĐ

Như vậy với thắc mắc tủ lạnh Hafele tốt không thì qua những thông tin trên đây có thể giúp bạn đưa ra một nhận định chính xác nhất trước khi quyết định đầu tư cho gia đình. Nếu bạn đã tìm được model ưng ý, hãy tham khảo giá tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để tìm được địa chỉ bán giá tốt nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review tủ lạnh Hafele nhập khẩu Đức từ A-Z

Review tủ lạnh Hafele nhập khẩu Đức từ A-Z

Tủ lạnh Hafele nhập khẩu Đức đang là dòng sản phẩm nhận được nhiều sự chú ý từ phía người dùng. Tuy nhiên mọi người thường không biết dòng sản phẩm này có thực sự tốt hay không? Bài review tủ lạnh Hafele sau đây sẽ là câu trả lời cho bạn.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!