Tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2X - 584 lít - Vẻ đẹp lịch lãm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Hitachi Side by Side 3 cửa cao cấp 584L R-M700GPGV2 với thiết kế và phong cách mới mang vẻ đẹp lịch lãm đến cho ngôi nhà của bạn.

Hiện nay, những mẫu tủ lạnh cao cấp hầu hết được thiết kế theo dạng Side by Side và tủ lạnh Hitachi cao cấp 584L R-M700GPGV2 cũng không ngoại lệ. Vì vậy để có thể tồn tại và sinh tồn trong thị trường điện máy khốc liệt, Hitachi đã tạo những nét độc đáo riêng cho sản phẩm của mình.

Thiết kế mặt gương sang trọng

Tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2X chế tạo cửa tủ bằng mặt gương sáng bóng chất liệu Chrome độ bền cao, đẳng cấp tăng thêm phần hiện đại cho căn bếp của bạn.

Tủ lạnh Hitachi Side By Side 3 cửa 584L R-M700GPGV2X

Tủ lạnh Hitachi Side By Side 3 cửa 584L R-M700GPGV2X

Ngăn đá rộng nhiều tiện ích

Ngăn đông có 3 hộc trữ riêng biệt để bạn cất giữ thực phẩm từng loại thích hợp, ngăn đá cho phép làm đá tự động, đá viên và đá xay nhỏ.

Làm lạnh không đóng tuyết

Tủ lạnh HITACHI thế hệ cũ thường đóng tuyết, gây nhiều hạn chế trong quá trình sử dụng như tốn điện, làm lạnh không hiệu quả bởi những lớp tuyết dầy. Thế nên tủ lạnh không đóng tuyết đang dần thay thế thế hệ tủ lạnh cũ đó. Thực chất dòng tủ làm lạnh không đóng tuyết là được thiết kế thêm chế độ xả tuyết tự động nên khi có hiện tượng đóng tuyết, bộ phận cảm ứng sẽ tự động không cung cấp hơi lạnh cho ngăn đá để tuyết tan bớt giúp tủ trở lại hoạt động với công suất bình thường. Công nghệ không đóng tuyết còn giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian về việc xả tuyết cho tủ lạnh.

* Hệ thống làm mát mới của Hitachi: là sự kết hợp của hai công nghệ tiên tiến, máy nén biến tần inverter và Dual Fan Cooling, làm mát mỗi ngăn một cách độc lập trên một phạm vi rộng giúp làm mát một cách tối ưu mọi lúc.

* Dual Fan Cooling: Hệ thống làm lạnh dành cho 2 ngăn độc lập với nhau. Vì vậy, tùy theo điều kiện, không khí lạnh có thể được luân chuyển cho các ngăn tủ lạnh một cách nhanh chóng.

Hệ thống làm lạnh Dual Fan Cooling

Hệ thống làm lạnh Dual Fan Cooling

*Công nghệ Nano bảo vệ thực phẩm khỏi vi khuẩn , nấm mốc và mùi hôi

Nano Titanium là công nghệ đột phá sử dụng chất xúc tác TiO2 có tác dụng khử mùi và kháng khuẩn mạnh. Những phân tử Nano Titanium có kích thước 5nm(nanometer). Nếu tưởng tượng đường kính của Trái Đất là 1 m thì nm chỉ tương đương kích thước quả banh golf khi so với Trái Đất. Nhờ vậy, màng lọc cấu tạo bởi những phân tử này sẽ bắt và tiêu diệt hiệu quả vi khuẩn vốn có kích thước lớn hơn 1000 lần, đồng thời lọc sạch nấm mốc, mùi hôi.

Lấy nước mát từ bên ngoài dễ dàng

Tủ lạnh cho phép bạn lấy nước mát từ phía bên ngoài cửa tủ giúp bạn tiện lợi hơn mà không cần phải mở cửa tủ.

Bảng điều khiển bên ngoài giúp bạn dễ quan sát hơn, cũng như việc điều chỉnh nhiệt độ, lấy nước ngoài, với công nghệ inverter tránh việc lãng phí điện năng, tiết kiệm cho bà nội trợ khoảng chi phí đáng kể.

Bảng điều khiển tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2X

Bảng điều khiển tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2X

Đèn LED tiết kiệm năng lượng

Ánh sáng từ đèn LED làm không gian tủ sáng sủa hơn và tiết kiệm điện hiệu quả.

Kệ kính chịu lực cao

Khay kính trong suốt bằng chất liệu chịu lực cao, viền chống tràn giúp bạn chứa được nhiều thực phẩm và dễ dàng vệ sinh kệ.

Tủ lạnh Hitachi cao cấp R-M700GPGV2X 584 lít là một model đắt tiền (theo thống kê từ websosanh.vn dao động từ 57 triệu đến 60 triệu) nên không phải gia đình nào cũng có thể mua được và cần phải cân nhắc khá nhiều trước khi mua.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh tủ lạnh Hitachi 6 cửa R-HW540RV(XK) và Hitachi R-HW540RV(X)

So sánh tủ lạnh Hitachi 6 cửa R-HW540RV(XK) và Hitachi R-HW540RV(X)

Tủ lạnh Hitachi 6 cửa R-HW540RV(XK) và tủ lạnh 6 cửa Hitachi R-HW540RV(X) đều thuộc dòng tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, được hãng cho ra mắt vào cuối năm 2022. Vậy hai mẫu tủ lạnh này có gì khác biệt? Cùng tìm hiểu trong nội dung sau.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!