Tủ lạnh Hitachi R-SF57CMS tiết kiệm điện với cảm biến Eco thông minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Hitachi R-SF57CMS sử dụng cảm biến Eco thông minh đảm bảo nhiệt độ thích hợp nhất trong tủ giúp nâng cao chất lượng bảo quản và tiết kiệm điện năng hơn.

Websosanh – Hitachi R-SF57CMS là tủ lạnh cao cấp của hãng Hitachi sở hữu thiết kế hiện đại cùng các công nghệ làm lạnh tiên tiến. Hiện nay, trên thị trường Hitachi R-SF57CMS có giá bán từ 57.560.000 đồng.

Thiết kế Side by side sang trọng, lịch lãm

Hitachi R-SF57CMS (nguồn: internet)

Hitachi R-SF57CMS (nguồn: internet)

Hitachi R-SF57CMS thuộc dòng tủ lạnh Side by side hiện đại với màu vỏ sang trọng, lịch làm được làm từ chất liệu cao cấp, không gỉ mang đến vẻ đẹp tinh tế cho bất cứ không gian nội thất nào. Ngoài ra, Hitachi R-SF57CMS được thiết kế với 6 cửa vô cùng tiện lợi cho việc sắp xếp, bảo quản thực phẩm.Hơn nữa, với thiết kế nàyHitachi R-SF57CMScó lẽ không cần dùng đến tính năng khóa an toàn và bảo vệ trẻ em vì ngăn rau quả, ngăn lạnh ở trên cao còn ngăn đá ở dưới cùng. Đặc biệt, 6 cửa thủy tinh củaHitachi R-SF57CMS không chỉ có thiết kế sang trọng mà còn có khả năng chịu lực cao với bề mặt gương sáng bóng khó bị trầy xước và giúp bạn dễ dàng lau chùi. Không chỉ thế, Hitachi R-SF57CMS còn trang bị đệm cửa chống mốc có độ bền cao và kháng khuẩn tốt.

Dung tích bảo quản lớn

Hitachi R-SF57CMS có dung tích bảo quản lên đến 586 lít trong đó ngăn đá chiếm 225 lít còn ngăn lạnh chiếm 361 lít có thể phục vụ nhu cầu của các gia đình lớn có từ 10 thành viên hoặc những khách hàng có nhu cầu bảo quản khối lượng thực phẩm lớn do công việc bận rộn không thường xuyên đi chợ mua thực phẩm được.Với dung tích bảo quản này, bạn có thể tự tay tổ chức những bữa tiệc tại nhà với nguồn thực phẩm được dự trữ từ trước. Ngoài ra, nội thất bên trong củaHitachi R-SF57CMSrộng rãi giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm kiếm, sắp xếp và điều chỉnh mọi thứ bên trong tủ lạnh theo ý muốn của mình.

Tiết kiệm điện với công nghệ Inverter

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Đối với các máy nén thông thường, khi tủ lạnh tăng hoặc giảm nhiệt độ máy nén đều được khởi động lại mức ban đầu lên đến nhiệt độ mong muốn. Tuy nhiên, đối vớiHitachi R-SF57CMSsử dụng công nghệ Inverter khi nhiệt độ đạt đến mức nhiệt độ mong muốn máy nén sẽ duy trì mức công suất nhỏ nhất, do đó có thể điều chỉnh từ mức công suất này lên đến mức nhiệt độ mong muốn mà không cần khởi động lại như những tủ lạnh thông thường. Không chỉ vậy,Hitachi R-SF57CMS còn có khả năng nhận biết thói quen người tiêu dùng cụ thể như: tủ sẽ tự động xả tuyết khi người dùng ít sử dụng tủ lạnh, tính năng này không chỉ tăng hiệu quả sử dụng mà còn thuận tiện cho người tiêu dùng.Tuy có dung tích bảo quản lớn nhưng công suất tiêu thụ điện của Hitachi R-SF57CMS được đánh giá là khá thấp so với các tủ lạnh cùng dung tích. Hitachi R-SF57CMScó công suất tiêu thụ điện là 107 W tức là khoảng 2 đến 3 số điện mỗi ngày, đây là một con số khá ấn tượng với một chiếc tủ lạnh có dung tích bảo quản 586 lít.

Công nghệ tái tạo khí lạnh độc đáo Frost Recycling

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Hitachi R-SF57CMS ứng dụng công nghệ làm lạnh tái tạo khí lạnh Frost Recycling có khả năng tái chế khí lạnh mà không cần đến máy nén, khi máy lạnh ổn định, máy nén sẽ tự động tắt đồng thời tủ lạnh cũng bắt đầu quá trình tái chế với 100% hơi lạnh được sử dụng lại và giữ nhiệt độ duy trì hiệu quả. Công nghệ này không chỉ tăng hiệu quả bảo quản thực phẩm mà còn giúp tiết kiệm hao phí điện năng do máy nén gây ra, tăng hiệu quả kinh tế cho người sử dụng. Ngoài ra, tủ lạnh này còn sở hữu cửa tự động độc quyền của Hitachi giúp bạn dễ dàng mở các ngăn tủ ngay cả khi các ngăn đang chứa đầy thực phẩm chỉ với một thao tác bấm nút đơn giản.

Ngăn chứa rau củ, thực phẩm tươi sống hiện đại

Hitachi R-SF57CMS có ngăn rau củ lớn với khả năng giữ độ ẩm ở mức cân bằng, cửa gió được điều chỉnh tốt đảm bảo thực phẩm được làm lạnh hiệu quả giữ được độ ẩm tự nhiên, kéo dài thời gian lưu trữ. Ngoài ra, Hitachi R-SF57CMS còn có ngăn đông giúp bảo quản thực phẩm tươi sống như thịt, cá, hải sản một cách tốt nhất với công nghệ hiện đại và công nghệ kháng khuẩn chất lượng cao giúp thực phẩm tươi ngon và giữ được chất dinh dưỡng ban đầu.Đặc biệt, Hitachi R-SF57CMS sử dụng cảm biến Eco có khả năng cảm nhận nhiệt độ và sự thay đổi nhiệt độ giúp tủ luôn ở mức nhiệt độ lý tưởng dù là ngăn lạnh hay ngăn đông, đảm bảo chất lượng bảo quản tốt nhất đối với mọi loại thực phẩm bên trong tủ và tiết kiệm năng lượng cho người tiêu dùng.

Công nghệ bảo quản đặc biệt trong ngăn chân không

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Hitachi R-SF57CMS có ngăn chân không với nhiệt độ bảo quản lí tưởng từ -1 đến +1 độ C có thể điều chỉnh tùy vào mục đích sử dụng. Hơn nữa, sự hiện diện của CO2 trong ngăn chân không còn giúp thực phẩm giữ được lâu hơn và giữ được lượng chất dinh dưỡng nhiều hơn.

Hạn chế

Hitachi R-SF57CMS là tủ lạnh cao cấp sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, tuy nhiên Hitachi R-SF57CMS vẫn có một số nhược điểm không mong muốn như: giá thành khá đắt so với mặt bằng thu nhập chung của khách hàng, dung tích tủ lớn nên không thích hợp với những gian bếp chật hẹp, ít diện tích,…

Người tiêu dùng có thể so sánh giá tủ lạnhHitachi R-SF57CMS tại đây.

Hà Trang

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!