Tủ lạnh Hitachi R-VG540PGV3 bền bỉ với khay kính chịu lực

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Hitachi R-VG540PGV3 được trang bị hệ thống khay kính chịu lực giúp bạn thoải mái dự trữ thực phẩm mà không lo vỡ, hỏng.

Websosanh – Hitachi R-VG540PGV3 được đánh giá là tủ lạnh tiết kiệm điện thông minh với tính năng cảm biến nhiệt Eco có khả năng ghi nhận về sự tha đổi nhiệt độ bên trong tủ và môi trường xung quanh để lựa chọn chế độ làm lạnh phù hợp giúp tủ lạnh không hao phí điện năng. Ngoài ra, Hitachi R-VG540PGV3 còn mang đến sự tiện nghi cho người sử dụng ở thiết kế tiện nghi, dung tích bảo quản lớn,… Hiện nay, trên thị trường Hitachi R-VG540PGV3 có giá bán từ 16.300.000 đồng.

Thiết kế hai cửa

Hitachi R-VG540PGV3 là tủ lạnh có thiết kế hai cửa truyền thống với ngăn đá bên trên dễ sử dụng với mọi người tiêu dùng. Nội thất của Hitachi R-VG540PGV3 gồm khá nhiều khay kệ như khay đựng trứng, khay chứa rau quả, khay chứa nước, ngăn kệ dưới,… đáp ứng tốt nhu cầu dự trữ thực phẩm của gia đình bạn. Đồng thời bên cánh tủ chính có ngăn đựng chai lọ với không gian rộng giúp bạn thoải mái cất chứa các loại chai lọ có kích thước lớn. Các khay kệ của Hitachi R-VG540PGV3 không chỉ được thiết kế thoáng rộng và thanh mát mà còn được làm từ kính chịu lực nên kệ kính có thể thoải mái nâng đỡ các loại thực phẩm có trọng lượng lớn mà không lo vỡ, hỏng.

Hitachi R-VG540PGV3 (nguồn: internet)

Hitachi R-VG540PGV3 (nguồn: internet)

Hitachi R-VG540PGV3 có thiết kế chức năng lưu trữ rau quả giúp bạn bảo quản được nhiều rau quả hơn, không phải đi chợ thường xuyên mà vẫn có rau quả tươi ngon để phục vụ cả gia đình. Hơn nữa, ngăn rau quả của Hitachi R-VG540PGV3 được bảo quản với độ ẩm tối ưu giúp rau quả giữ nguyên vẹn được các chất dinh dưỡng ban đầu có lợi cho sức khỏe của người sử dụng.

Hệ thống quạt kép

Hitachi R-VG540PGV3 có dung tích bảo quản 450 lít với dung tích ngăn lạnh 333 lít và dung tích ngăn đá 117 lít có thể phục vụ việc bảo quản, dự trữ thực phẩm cho một gia đình có từ 7 đến 8 thành viên một cách thoải mái. Với dung tích bảo quản này, bạn còn có thể tự tay tổ chức những bữa tiệc tại nhà với nguồn thực phẩm được dự trữ từ trước. Ngoài ra, Hitachi R-VG540PGV3 sử dụng hệ thống quạt kép giúp từng ngăn tủ được làm lạnh một cách độc lập giúp nâng cao hiệu suất làm lạnh và tiết kiệm điện năng.

Công nghệ khử mùi Nano Titanium

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Hitachi R-VG540PGV3 được trang bị công nghệ khử mùi Nano Titaniumsử dụng bộ lọc tinh thể bạc giúp diệt sạch vi khuẩn, mùi hôi khó chịu giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon và tốt cho sức khỏe người sử dụng. Công nghệ nàykhông chỉ giúp khử các mùi khó chịu còn lưu trên thực phẩm mà còn khiến các mầm bệnh không có cơ hội phát triển giúp thực phẩm luôn tươi ngon, giàu dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

Hệ thống đèn Led tiết kiệm điện năng

Không chỉ tiết kiệm điện với cảm biến nhiệt Eco, Hitachi R-VG540PGV3 còn được trang bị hệ thống đèn Led không chỉ tránh lãng phí năng lượng mà còn chiếu sáng đều giúp cho bạn dễ dàng nhìn thấy bên trong và tạo vẻ sang trọng cho nội thất của tủ.

Không đóng tuyết

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Các tủ lạnh đời cũ thường bị đóng tuyết dẫn đến tốn điện và làm lạnh không hiệu quả bởi các lớp tuyết dày.Hitachi R-VG540PGV3là tủ lạnh thế hệ mới sử dụng các công nghệ làm lạnh tiên tiến ngăn chặn tình trạng đóng tuyết để tủ lạnh hoạt động hiệu quả. Thực chất, Hitachi R-VG540PGV3 được thiết kế thêm chế độ xả tuyết tự động nên khi có hiện tượng đóng tuyết bộ phận cảm ứng sẽ tự động không cung cấp hơi lạnh cho ngăn đá để tuyết tan bớt giúp tủ trở lại với công suất hoạt động bình thường. Công nghệ làm lạnh không đóng tuyết không chỉ giúp tủ lạnh hoạt động hiệu quả mà còn tiết kiệm rất nhiều thời gian cho việc xả tuyết.

Hà Trang

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!