Tủ lạnh Hitachi RW660PGV3 sang trọng với cửa mở phong cách Pháp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh cửa Pháp có khả năng mở rộng ra hai bên, các ngăn đựng đồ của tủ cũng rất rộng. Điều này giúp bạn dễ dàng đặt các loại đồ ăn lớn như pizza, bánh dài,... do các ngăn đựng có kích cỡ bằng với chiều rộng của cả tủ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh cửa mở phong cách Pháp thì Hitachi RW660PGV3 là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Hiện nay, trên thị trường Hitachi RW660PGV3 được bán với giá từ 22.000.000 đồng.

Sang trọng với cửa mở phong cách Pháp

Hitachi RW660PGV3được thiết kế cửa mở phong cách Pháp có ngăn mát để đồ phía trên và ngăn đá phía dưới dạng ngăn kéo. Tủ lạnh cửa Pháp có khả năng mở rộng ra hai bên, các ngăn đựng đồ của tủ cũng rất rộng. Điều này giúp bạn dễ dàng đặt các loại đồ ăn lớn như pizza, bánh dài,… do các ngăn đựng có kích cỡ bằng với chiều rộng của cả tủ. Nhìn chung,Hitachi RW660PGV3với thiết kế cửa mở kiểu pháp có không gian để đồ khá rộng và tiện nghi.

Hitachi RW660PGV3 (nguồn: internet)

Hitachi RW660PGV3 (nguồn: internet)

Ngoài ra,Hitachi RW660PGV3còn hỗ trợ các tính năng như khe đựng rượu vang, khe đựng rau củ quả có tính năng kiểm soát độ ẩm và chuông báo trên cửa tủ cho bạn biết khi cửa tủ mở ra quá lâu. Đặc biệt,Hitachi RW660PGV3còn được trang bị đệm cửa chống mốc giúp việc lau chùi, bảo quản trở nên dễ dàng hơn.

Dung tích bảo quản 540 lít

Hitachi RW660PGV3 được đánh giá là tủ lạnh có dung tích bảo quản lớn. Với 540 lít, chiếc tủ lạnh này có thể phục vụ nhu cầu dự trữ thực phẩm của các gia đình có trên 10 thành viên. Đặc biệt, với dung tích bảo quản này bạn còn có thể tự tay tổ chức những bữa tiệc ngay tại gia đình mình với nguồn thực phẩm được dự trữ từ trước.

Cơ chế làm lạnh kép

Hitachi RW660PGV3 bảo quan tối ưu với

Hitachi RW660PGV3 bảo quan tối ưu với cơ chế làm lạnh kép (nguồn: internet)

Thực phẩm được bảo quản bởiHitachi RW660PGV3sẽ luôn tươi ngon và giữ nguyên những dưỡng chất ban đầu nhờ cơ chế làm lạnh kép giúp từng ngăn tủ được làm lạnh một cách độc lập giúp nâng cao hiệu suất làm lạnh và tiết kiệm điện năng.

Công nghệ khử mùi Nano Titanium

Hitachi RW660PGV3được trang bị công nghệ khử mùi Nano Titaniumsử dụng bộ lọc tinh thể bạc giúp diệt sạch vi khuẩn, mùi hôi khó chịu giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon và tốt cho sức khỏe người sử dụng. Công nghệ nàykhông chỉ giúp khử các mùi khó chịu còn lưu trên thực phẩm mà còn khiến các mầm bệnh không có cơ hội phát triển giúp thực phẩm luôn tươi ngon, giàu dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

Không sử dụng CFC

Hitachi RW660PGV3 không sử dụng CFC thân thiện với môi trường (nguồn: internet)

Hitachi RW660PGV3 không sử dụng CFC thân thiện với môi trường (nguồn: internet)

CFC thường được dùng làm chất tải lạnh trong các thiết bị làm lạnh nhưng có thành phần thuộc nhóm những chất phá hủy tầng ozon – tấm áo bảo vệ trái đất khỏi tia cực tím từ mặt trời. Với cam kết bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng, tủ lạnhHitachi RW660PGV3được đảm bảo hoàn toàn không chứa CFC thân thiện với môi trường, an toàn cho bạn và gia đình.

Không đóng tuyết

Hitachi RW660PGV3 sử dụng công nghệ làm lạnh không đóng tuyết giúp khắc phục hoàn toàn việc tủ lạnh bị đóng tuyết do đó tủ không mất đi không gian dự trữ thực phẩm, không tốn điện và bạn không cần tốn thời gian dọn dẹp tuyết trong tủ. Bên cạnh đó, tủ lạnh còn có hệ thống quạt giúp cung cấp luồng khí lạnh đều khắp tủ làm cho thực phẩm không bị ôi thiu, không bám mùi hôi do không khí liên tục được lưu thông.

H.T

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh tủ lạnh Hitachi 6 cửa R-HW540RV(XK) và Hitachi R-HW540RV(X)

So sánh tủ lạnh Hitachi 6 cửa R-HW540RV(XK) và Hitachi R-HW540RV(X)

Tủ lạnh Hitachi 6 cửa R-HW540RV(XK) và tủ lạnh 6 cửa Hitachi R-HW540RV(X) đều thuộc dòng tủ lạnh Hitachi ngăn đá dưới được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, được hãng cho ra mắt vào cuối năm 2022. Vậy hai mẫu tủ lạnh này có gì khác biệt? Cùng tìm hiểu trong nội dung sau.

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!