Tủ lạnh LG có tốt không? Có nên mua tủ lạnh LG không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh LG không còn là thương hiệu xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam. Nhưng sản phẩm tủ lạnh LG đến từ nước nào? Chất lượng có tốt như nhiều người nói không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé!

1. Thương hiệu LG – Hãng tủ lạnh danh tiếng từ Hàn Quốc

1.1 Lịch sử thương hiệu

LG có tên gọi cũ là LuckyGoldstar (ngôi sao may mắn), được thành lập vào năm 1947 bởi ông Koo Inhwoi và là một tập đoàn đa quốc gia của Hàn Quốc. Các sản phẩm chính của tập đoàn bao gồm: các sản phẩm điện tử, điện thoại và các sản phẩm dầu khí.

Năm 1995 đổi tên thành Lucky Geumseong (Lạc Hỷ Kim Tinh), viết tắt là “LG”. LG là một trong những tập đoàn lớn nhất, có nhiều đóng góp trong việc thúc đẩy công nghiệp hóa kinh tế ở Hàn Quốc.

Sau 25 năm không ngừng hoạt động và phát triển tại Việt Nam, LG đã trở thành thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, với thị phần thiết bị gia dụng và điện tử dân dụng luôn nằm trong nhóm phát triển hàng đầu.

LG là tập đoàn có nhiều đóng góp trong việc thúc đẩy công nghiệp hóa kinh tế ở Hàn Quốc.
LG là tập đoàn có nhiều đóng góp trong việc thúc đẩy công nghiệp hóa kinh tế ở Hàn Quốc.

1.2  Tủ lạnh LG được sản xuất ở đâu?

LG là thương hiệu của Hàn Quốc. Tại Việt Nam, các sản phẩm của LG được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, các dòng tủ lạnh LG được sản xuất tại Indonesia và Trung Quốc, trong đó có tủ lạnh với nhiều công nghệ theo tiêu chuẩn hiện đại của Hàn Quốc.

2. Tủ lạnh LG có tốt không?

Để đánh giá một sản phẩm có tốt hay không thì ngoài yếu tố thương hiệu chúng ta còn phải xem xét đến yếu tố công nghệ, thiết kế, tính năng… của sản phẩm. Để đánh giá bạn có thể tham khảo một số điểm như sau:

2.1 Thiết kế tủ lạnh LG đơn giản, sang trọng

Tủ lạnh LG được thiết kế theo phong cách rất đơn giản, hài hòa và trang nhã với 2 màu đặc trưng là đen và xám. Nhà sản xuất sử dụng vỏ tủ lạnh bằng chất liệu thép không gỉ. Tay cầm được thiết kế vô cùng chắc chắn, vô cùng an toàn cho gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Tủ lạnh IG có thiết kế đơn giản, sang trọng
Tủ lạnh IG có thiết kế đơn giản, sang trọng

2.2 Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Ngoài việc cho phép tủ lạnh LG chạy êm ái hơn, duy trì nhiệt độ ổn định và bền lâu hơn, công nghệ biến tần inverter này còn giúp bạn tiết kiệm hơn cho hóa đơn tiền điện hàng tháng.

2.3 Hệ thống làm lạnh đa chiều

Mang hơi lạnh đến mọi ngóc ngách trong tủ lạnh 2 cánh, hiệu suất làm lạnh tốt hơn và giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon. 

2.4 Bộ lộc kháng khuẩn “xanh” Hygiene Fresh+

Không khí được lọc theo 5 bước, loại bỏ 5 loại vi khuẩn thường trú ẩn trong thực phẩm với hiệu suất lên đến 99,999%. 

2.5 Làm lạnh hiệu quả bằng công nghệ Door Cooling+ 

Đây được hiểu là hệ thống tạo ra các luồng khí lạnh từ cửa tủ lạnh và cung cấp cho thực phẩm được bảo quản trong các ngăn một nhiệt độ làm lạnh hiệu quả nhất.

Tủ lạnh IG làm lạnh hiệu quả bằng công nghệ Door Cooling+ 
Tủ lạnh IG làm lạnh hiệu quả bằng công nghệ Door Cooling+

2.6 Ngăn chứa chuyên dụng Fresh O Zone

Bảo quản tốt nhất ở nhiệt độ 0 độ C mà không cần cấp đông, đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon và trọn vẹn dinh dưỡng trong thời gian dài và tiết kiệm thời gian rã đông. 

2.7 Quản lý tủ lạnh với ứng dụng Smart Diaogsis

Giúp chẩn đoán và khắc phục các sự cố làm mát thông qua điện thoại thông minh của bạn.

3. Có nên mua tủ lạnh LG không?

LG là một thương hiệu lâu đời, chất lượng của sản phẩm cũng đã được thể hiện qua sự hài lòng và tin tưởng của người tiêu dùng đối với thương hiệu. 

Giá tủ lạnh LG từ hơn 4 triệu – 50 triệu vnd. Nó kết hợp nhiều tính năng thiết thực phù hợp với nhu cầu kinh tế của nhiều gia đình khác nhau.

Thương hiệu đáng tin cậy, chất lượng tốt, chính sách bảo hành chính hãng rõ ràng. 

Mong rằng những thông tin của cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn cung cấp trên đây sẽ hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn mua hàng của mình. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, đừng quên để lại bình luận bên dưới để được giải đáp nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh LG 2 cánh có tốt không? Giá bao nhiêu?

Tủ lạnh LG 2 cánh có tốt không? Giá bao nhiêu?

Tủ lạnh LG 2 cánh có tốt không? Giá bao nhiêu về dòng sản phẩm này? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua tủ lạnh 2 cánh LG. Hãy đọc bài viết sau đây của Websosanh.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này các bạn nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!