Tủ lạnh LG GN-D312BL inverter 314 lít – Điểm nhấn cho căn bếp nhà bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được ra mắt vào năm ngoái nhưng thời điểm này, mẫu tủ lạnh LG GN-D312BL Inverter 314 lít đang trở nên khá HOT và được người dùng ưu tiên lựa chọn. Bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu lý do tại sao chỉ hơn 8 triệu đồng mà sản phẩm này lại được nhiều người ưa chuộng như vậy nhé!

1. Thông tin chung về tủ lạnh LG GN-D312BL Inverter 314 lít

LG GN-D312BL Inverter 314 lít là sản phẩm thuộc dòng tủ lạnh Inverter của thương hiệu LG đình đám. Đây là loại tủ lạnh được ứng dụng công nghệ tiên tiến để duy trì ổn định cho cơ chế nén làm lạnh. Công năng này giúp người sử dụng tiết kiệm điện lên đến 40% so với các loại tủ lạnh thông thường.

Kiểu dáng chiếc tủ lạnh LG GN-D312BL Inverter 314 lít
Kiểu dáng chiếc tủ lạnh LG GN-D312BL Inverter 314 lít

Chức năng Inverter của mẫu tủ lạnh sẽ tự động điều chỉnh vòng quay nhiệt độ của máy nén. Tủ lạnh nhà bạn sẽ được duy trì nhiệt độ ổn định mà không cần khởi động lại.

2. Những ưu điểm nổi bật của tủ lạnh LG GN-D312BL Inverter 314 lít

Nhờ vào những tính năng vượt trội của mình, LG GN-D312BL Inverter 314 lít đã góp mặt vào danh sách những dòng tủ lạnh được bán chạy nhất năm 2021 và nửa đầu 2022 của LG.

2.1 Hình thức sang trọng, đẳng cấp 

Tủ lạnh LG inverter GN-D312BL sở hữu thiết kế đẳng cấp, sang trọng với màu đen nhám, chống bám vân tay hiệu quả. Tủ đứng nên không chiếm nhiều diện tích khi lắp đặt và mang lại không gian hiện đại, tinh tế cho căn bếp.

2.2 Tủ lạnh LG GN-D312BL Inverter 314 lít có thiết kế ngăn đá trên

LG đã đặc biệt thiết kế sản phẩm này có ngăn đá trên, phù hợp với văn hóa sử dụng của người Việt. Dù mang nét truyền thống nhưng chiếc tủ lạnh này vẫn có nét thanh lịch, hiện đại. 

Tủ lạnh LG GN-D312BL Inverter 314 lít
Ngăn đá trên phù hợp văn hóa sử dụng người Việt Nam

Với dung tích tổng 314 lít, LG GN-D312BL Inverter 314 lít phù hợp cho những gia đình có từ 3 – 4 thành viên hoặc những hộ gia đình có nhu cầu dự trữ ít thực phẩm.

2.3 Tiết kiệm năng lượng hiệu quả nhờ vào công nghệ Linear Inverter

Nhờ công nghệ tiên tiến Linear Inverter, bạn sẽ không phải lo lắng nhiệt độ tủ lạnh không duy trì ổn định hay tiêu tốn nhiều điện năng. Hệ thống này có khả năng loại bỏ các chuyển động thừa. Nhờ đó, tủ lạnh LG 314 lít GN-D312BL Inverter vận hành mượt mà và bền bỉ hơn.

2.4 Khay đá di động và ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi

Khi sử dụng tủ lạnh LG GN-D312BL Inverter 314 lít, bạn có thể lấy nước lạnh từ bên ngoài mà không cần phải mở tủ gây thất thoát nhiệt, vì LG đã đặc biệt trang bị thêm ngăn lấy nước bên ngoài vô cùng tiện lợi. 

Việc hạn chế chạm tay nhiều lần vào bình nước cũng sẽ giúp đảm bảo vệ sinh, an toàn sức khỏe người dùng, Ngoài ra, khay đá di động dễ dàng tháo lắp giúp việc lấy đá hay vệ sinh đều trở nên vô cùng dễ dàng.

2.5 Thực phẩm được bảo quản tốt hơn với công nghệ Door Cooling

Nhờ vào công nghệ này, tủ lạnh LG 2 cánh của bạn sẽ được làm lạnh nhanh chóng và nhiệt độ luôn được duy trì ổn định. Từ đó, thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon và được làm lạnh đồng đều ở bất kỳ ngăn kệ nào.

Tủ lạnh LG GN-D312BL Inverter 314 lít
Công năng vượt trội của chiếc tủ lạnh LG GN-D312BL Inverter 314 lít

2.6 Bảng điều khiển dễ sử dụng

Bảng điều khiển dạng cơ được thiết kế bên trong ngăn đá và ngăn lạnh, dạng núm vặn đơn giản giúp người sử dụng có thể dễ dàng tùy chỉnh các mức nhiệt theo nhu cầu. Ngay cả những người lần đầu tiên tiếp xúc với tủ lạnh cũng không gặp khó khăn khi sử dụng.

Tủ lạnh LG GN-D312BL Inverter 314 lít
Bảng điều khiển dạng cơ dễ sử dụng

2.7 Hộp đá xoay di động thuận tiện thay đổi vị trí phù hợp với nhu cầu sử dụng

Bạn có thể dễ dàng lấy thực phẩm ra hoặc lấp vào với khay đá di động, tạo thêm nhiều không gian trống cho tủ lạnh. Cải tiến này được người dùng đánh giá khá cao so với những model cũ trước đó. 

Mong rằng những thông tin chúng tôi cung cấp ở trên giúp bạn có cái nhìn tổng quát nhất về chiếc tủ lạnh LG GN-D312BL Inverter 314 lít. Nếu gia đình bạn có 3 – 4 người thì và căn bếp không quá rộng thì đây sẽ là một model lý tưởng để bạn xem xét đầu tư. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua tủ lạnh LG Inverter 314 Lít GN-D312PS hay không?

Có nên mua tủ lạnh LG Inverter 314 Lít GN-D312PS hay không?

Có mức giá rẻ chỉ nhỉnh 8 triệu vnd mà thiết kế hiện đại, tiện lợi và nhiều công năng. Vậy có nên mua tủ lạnh LG Inverter 314 Lít GN-D312PS hay không? Cùng Websosanh.vn khám phá 6 luận điểm đáng để cân nhắc lựa chọn model này cho gia đình bạn nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!