Tủ lạnh LG GN255PG tiện dụng với khay đá linh hoạt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
LG GN255PG trang bị khay đá linh hoạt được thiết kế để tăng không gian ngăn đá, đồng thời giúp bạn có thể lấy đá ra một cách dễ dàng chỉ với một thao tác.

LG GN255PG là sản phẩm của thương hiệu sản xuất đồ gia dụng uy tín được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Với thiết kế 2 cửa cùng dung tích bảo quản 255 lít, LG GN255PG có giá bán từ 6.590.000 đồng.

Thiết kế 2 cửa với ngăn đá trên

LG GN255PG (nguồn: internet)

LG GN255PG (nguồn: internet)

LG GN255PG có thiết kế độc đáo với vỏ tủ màu trắng cùng các hoa văn trang trí sẽ làm nổi bật không gian bếp của gia đình bạn. Sản phẩm này là loại tủ lạnh thiết kế 2 cửa với ngăn đá bên trên truyền thống nên dễ sử dụng cho tất cả người tiêu dùng.Nội thất củaLG GN255PGgồm khá nhiều khay kệ như khay đựng trứng, khay chứa rau quả, khay chứa nước, ngăn kệ dưới,… đáp ứng tốt nhu cầu dự trữ thực phẩm của gia đình bạn.Cửa tủ được trang bị miếng đệm đã qua xử lí bằng chất chống vi khuẩn, nhờ đó giúp ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc làm hư hại đệm kín.

Ngoài ra,LG GN255PG trang bị khay đá linh hoạtđược thiết kế để tăng không gian ngăn đá, đồng thời giúp bạn có thể lấy đá ra một cách dễ dàng chỉ với một thao tác. Hơn nữa, hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED của tủ không chỉ chiếu sáng tốt hơn mà còn không gây tỏa nhiệt nên không làm ảnh hưởng đến môi trường lạnh bên trong tủ, không gây tốn điện.

Dung tích bảo quản 255 lít

Dung tích bảo quản là một trong những yếu tố quan trọng cần cân nhắc khi chọn mua tủ lạnh. LG GN255PG sở hữu dung tích bảo quản 255 lít có thể phục vụ nhu cầu dự trữ thực phẩm của những gia đình từ 4 đến 6 thành viên. Với dung tích bảo quản này, bạn không phải đi chợ thường xuyên mà vẫn có thực phẩm tươi cho những bữa ăn của gia đình mình.

Công nghệ làm lạnh đa chiều

Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp khí lạnh phân bố đều tới tất cả các vị trí trong tủ

Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp khí lạnh phân bố đều tới tất cả các vị trí trong tủ

Thay đổi rõ nhất trong hầu hết các dòng tủ lạnh đời mới hiện này là sự cải tiến hệ thống phân phối luồng khí lạnh, ứng dụng công nghệ làm lạnh đa chiều được thổi ra từ tất cả các vách ngăn của tủ để phân bố đều cho tất cả các loại thực phẩm. Ở các loại tủ cũ, khí lạnh được phân bố không đều, một phần dùng để cung cấp cho ngăn đá, một phần cho ngăn mát và hệ thống làm lạnh đều được đặt ở phía lưng tủ.

Chính thiết kế này là nhược điểm khiến khí lạnh phân bố không đều, thực phẩm để gần với luồng khí lạnh thì bị lạnh quá mức, còn các thực phẩm để gần cửa tủ thì bị thiếu độ lạnh dẫn tới việc cùng một loại thực phẩm mà có chỗ bị thiu, có chỗ lại bị đông đá.

Công nghệ khử mùi Green Plasma

LG GN255PG được trang bị công nghệ khử mùi Green Plasmasử dụng tinh chất trà xanh cùng hệ thống khí lạnh giúp loại bỏ hoàn toàn mùi hôi khó chịu giúp tủ lạnh không bị ám mùi. Hơn nữa, luồng khí sạch kết hợp với những ion trà xanh còn giúp cho không khí trong lành ngập tràn trong tủ để bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất. Đặc biệt, tủ lạnhsử dụng tính năng bộ vitamin kit duy trì vitamin trong rau quả giúp rau quả tươi lâu hơn và tốt cho sức khỏe của người sử dụng.

Công nghệ máy nén thông thường

LG GN255PG chưa được trang bị công nghệ máy nén Inverter mà vẫnsử dụng công nghệ cũ, máy nén khi đủ độ lạnh sẽ ngừng và sẽ khởi động lại khi nhiệt độ bên trong tăng lên. Máy nén hoạt động theo cơ chế bật – tắt tùy theo nhiệt độ tùy theo nhiệt độ bên trong tủ khiến tủ lạnh tiêu hao điện nhiều hơn.

Không đóng tuyết

LG GN255PG sử dụng công nghệ làm lạnh không đóng tuyết

LG GN255PG sử dụng công nghệ làm lạnh không đóng tuyết

LG GN255PGsử dụng công nghệ làm lạnh không đóng tuyết giúp khắc phục hoàn toàn việc tủ lạnh bị đóng tuyết do đó tủ không mất đi không gian dự trữ thực phẩm, không tốn điện và bạn không cần tốn thời gian dọn dẹp tuyết trong tủ. Bên cạnh đó, tủ lạnh còn có hệ thống quạt giúp cung cấp luồng khí lạnh đều khắp tủ làm cho thực phẩm không bị ôi thiu, không bám mùi hôi do không khí liên tục được lưu thông.

Không sử dụng CFC

CFC thường được dùng làm chất tải lạnh trong các thiết bị làm lạnh nhưng có thành phần thuộc nhóm những chất phá hủy tầng ozon – tấm áo bảo vệ trái đất khỏi tia cực tím từ mặt trời. Với cam kết bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng, tủ lạnhLG GN255PGđược đảm bảo hoàn toàn không chứa CFC thân thiện với môi trường, an toàn cho bạn và gia đình.

H.T

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!