Tủ lạnh LG Inverter 2 cánh 264 lít GV-B262PS - Lựa chọn số 1 của gia đình nhỏ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngay vừa mới ra mắt, tủ lạnh LG Inverter 2 cánh 264 lít GV-B262PS đã tạo được ấn tượng vô cùng tốt đối với người dùng, trở thành một trong những mẫu tủ dung tích vừa được săn đón nhiều nhất.

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm mẫu tủ lạnh cho gia đình nhỏ của mình, vậy đừng bỏ lỡ những thông tin mà Websosanh.vn tổng hợp trong bài sau nhé.

1. 6 lý do khiến tủ lạnh LG GV-B262PS được nhiều người tin tưởng sử dụng

Sở dĩ chiếc tủ lạnh LG GV-B262PS Inverter 2 cánh 264 lít này rất được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn vì 6 lý do sau:

1.1 Thiết kế tủ lạnh LG GV-B262PS đẹp, tinh tế

  • Dòng tủ lạnh này được thiết kế 2 cánh quen thuộc, ngăn đá trên được thiết kế ở trên, phù hợp với văn hóa sử dụng của người Việt. 
  • Cửa tủ lạnh được làm từ thép không gỉ trông vô cùng chắc chắn. 
  • Thiết kế đơn giản nhưng chiếc tủ vẫn toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm nhờ gam màu ghi thanh lịch.
  • Tổng dung tích sử dụng là 264 lít, tủ lạnh LG Inverter 2 cánh 264 lít GV-B262PS phù hợp sử dụng với những hộ gia đình có từ 2 – 3 người hoặc những gia đình có nhu cầu dự trữ thực phẩm không quá cao.

Ngoài những ưu điểm về kiểu mẫu, tủ lạnh LG Inverter 2 cánh 264 lít GV-B262PS sở hữu nhiều tính năng hiện đại cần có ở một chiếc tủ lạnh thông minh.

Tủ lạnh LG Inverter 2 cánh 264 lít GV-B262PS
Tủ lạnh LG Inverter 2 cánh 264 lít GV-B262PS sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

1.2 Khả năng tiết kiệm điện năng Smart Inverter

LG đã đặc biệt trang bị cho LG GV-B262PS máy nén tuyến tính biến tần Inverter độc đáo. Nhờ đó, bạn không còn phải lo lắng về hóa đơn tiền điện tăng cao mỗi tháng.

Tủ lạnh LG Inverter 2 cánh 264 lít GV-B262PS
Tủ lạnh LG Inverter 2 cánh 264 lít GV-B262PS rất tiết kiệm điện

1.3 Công nghệ LinearCooling

Nhờ có công nghệ LinearCooling làm giảm biến động nhiệt độ, hương vị thực phẩm trong tủ có khả năng giữ lại hương vị tươi ngon lên đến 7 ngày.

Công nghệ Linear Cooling kiểm soát độ biến động của nhiệt độ
Công nghệ Linear Cooling kiểm soát độ biến động của nhiệt độ

1.4 Công nghệ làm mát mới nhất của tủ lạnh LG Inverter 2 cánh 264 lít GV-B262PS

Công nghệ làm mát từ cửa Door Cooling giúp thực phẩm luôn được cung cấp đủ độ lạnh, từ đó thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon và đồ uống luôn mát lạnh dù đặt bất cứ đâu bởi hiệu suất làm lạnh đồng đều và nhanh hơn.

Công nghệ làm lạnh hiện đại của tủ lạnh LG Inverter 2 cánh 264 lít GV-B262PS
Công nghệ làm lạnh hiện đại của tủ lạnh LG Inverter 2 cánh 264 lít GV-B262PS

1.5 Nhiều không gian lớn hơn, trải nghiệm tốt hơn 

Các khay làm đá của sản phẩm có thể dễ dàng xoay di chuyển linh hoạt, nhờ đó, bất cứ khi nào bạn cần giải phóng không gian trong tủ đông, bạn có thể dễ dàng tháo lắp khay đá ra và thuận tiện hơn trong việc vệ sinh các khay ngăn.

1.6 Hiệu quả làm lạnh cao

Tủ lạnh LG GV-B262PS hỗ trợ lan tỏa khí lạnh đều tới mọi không gian bên trong. Không khí lạnh dàn đều không tập trung, do vậy không gây ra tình trạng đông tuyết thức ăn. Nhờ có tính năng này, thực phẩm bạn lưu trữ trong tủ lạnh được cấp đủ khí lạnh trong thời gian ngắn lưu trữ và bạn cũng không cần lo ngại việc giã đông thực phẩm mỗi lần chế biến thức ăn.

2. Lưu ý khi sử dụng tủ lạnh LG Inverter 2 cánh mới mua

Để có thể gia tăng thời hạn sử dụng tủ lạnh, bạn cần lưu ý một vài điều sau:

Những lưu ý khi sử dụng tủ lạnh mới để gia tăng độ bền
Những lưu ý khi sử dụng tủ lạnh mới để gia tăng độ bền

2.1 Vị trí đặt tủ lạnh LG Inverter 2 cánh 264 lít GV-B262PS khi mới mua về

Bạn cần tránh di chuyển tủ lạnh LG 264 lít GV-B262PS nhiều và nên đặt tủ lạnh cách tường tối thiểu 10cm để khí làm mát dàn lạnh luôn được lưu thông. 

Vị trí tủ nên đặt chỗ bằng phẳng, khô ráo, có thể đầu tư thêm chân đế để tránh tích tụ hơi ẩm. Tránh đặt gần các thiết bị toả nhiệt như bếp, lò sưởi, lò sấy,…

2.2 Điều chỉnh nhiệt độ tủ

Giai đoạn đầu, bạn nên để nhiệt độ ở mức nhỏ nhất, cho tủ chạy không tải trong 24 giờ đầu tiên, mỗi 4 giờ lại mở cửa tủ ra 5 phút để mùi nhựa được bay hết. Sau đó cho lượng thực phẩm vào tủ và chỉnh nhiệt độ phù hợp.

2.3 Kiểm tra an toàn về điện

Bạn cần thiết kế thêm dây nối đất cho tủ lạnh khi sử dụng. Không nên dùng các loại ống khí, dây điện thoại hay những thanh có khả năng phát ra tia lửa để tránh giật điện.

Với những lợi ích mà chiếc tủ này mang lại, LG Inverter 2 cánh 264 lít GV-B262PS xứng đáng là mảnh ghép còn thiếu cho căn bếp nhà bạn. Mong rằng với những thông tin này sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được chiếc tủ lạnh phù hợp nhất với gia đình của mình. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

NÊN hay KHÔNG NÊN đầu tư tủ lạnh LG Inverter 264 lít GV-D262BL

NÊN hay KHÔNG NÊN đầu tư tủ lạnh LG Inverter 264 lít GV-D262BL

Tủ lạnh LG Inverter 264 lít GV-D262BL là sản phẩm mới ra mắt của thương hiệu LG đình đàm và tạo được sự chú ý của nhiều người dùng ở những ngày đầu ra mắt. Tuy nhiên việc có nên đầu tư hay không lại phụ thuộc vào những yếu tố khác nhau để quyết định.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!