Tủ lạnh mini Tatung chất lượng có tốt không? giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu mua tủ lạnh mini thì chắc chắn thương hiệu tủ lạnh mini tatung sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt cho bạn

Tủ lạnh mini Tatung là một trong những dòng tủ lạnh dung tích nhỏ được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng vì mức giá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng, tuy nhiên có nên mua tủ lạnh mini Tatung không?

tủ lạnh mini tatung

tủ lạnh mini tatung là sự lựa chọn tốt cho những gia đình ít người

Chất lượng tủ lạnh mini Tatung có tốt không?

Được sản xuất phục vụ những gia đình ít người hoặc những người sống 1 mình, các dòng tủ lạnh mini Tatung có khá nhiều những ưu điểm nổi trội như:

Tủ lạnh mini Tatung có thiết kế nhỏ gọn, với thiết kế nhỏ gọn có thể phù hợp với mọi không gian ngay cả đối với những không gian nhỏ hẹp, có thể đặt trong phòng ngủ giúp bạn có thể thưởng thức những ly nước lạnh, kem, sữa chua tại chỗ mà không phải xuống bếp tìm đồ ăn.

– Hệ thống khí lạnh đa chiều: Luồng khí lạnh lan toả đồng đều khắp các ngăn, luôn duy trì độ lạnh thích hợp và khả năng giữ lạnh lâu hơn.

– Không chứa CFC: Với ý thức bảo vệ môi trường, tủ lạnh Funiki sử dụng chất làm lạnh không chứa CFC – một chất gây hiệu ứng nhà kính nghiêm trọng.

– Giữ ẩm tốt: Ngăn giữ ẩm của tủ lạnh mini Tatung được thiết kế khoa học giúp giữ ẩm cực tốt. Giúp cho hoa quả, thực phẩm trong tủ giữ được lâu và mà vẫn tươi ngon.

– Không đông tuyết: giúp thực phẩm luôn tươi ngon có thể để lâu được trong tủ lạnh, có thể tận dụng hết không gian trong tủ lạnh. Bạn sẽ không phải vất vả dọn vệ sinh, dọn tuyết bám xung quanh ngăn làm đá thường xuyên.

– Tiết kiệm điện năng: Tủ lạnh mini Tatung với khả năng tiết kiếm điện hiệu quả nhờ vào công nghệ tiên tiến cùng với hệ thống đèn LED giúp tủ lạnh hoạt động bền tốt, duy trì nhiệt độ ổn định để bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn và kéo dài thời gian sử dụng.

– Giá thành rẻ: phù hợp với người độc thân, sinh viên hay gia đình ít thành viên.

Giá tủ lạnh mini Tatung bao nhiêu tiền?

Hiện nay, hầu hết các dòng tủ lạnh mini Tatung trên thị trường đều là tủ lạnh mini 1 cánh, với phương pháp làm lạnh trực tiếp, giá tủ lạnh mini Tatung khá rẻ so với các thương hiệu khác trên thị trường, dao động dưới 2,6 triệu đồng.

Một số model tủ lạnh mini Tatung cho bạn lựa chọn như: tủ lạnh mini Tatung 80l TR-3SL, tủ lạnh mini Tatung 50l TR-N2S….

Để mua được tủ lạnh Tatung với mức giá rẻ nhất, xem thêm tủ lạnh Tatung

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!