Tủ lạnh Panasonic Blue Ag là gì, đặc điểm thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Panasonic Blue Ag là sản phẩm được rất nhiều người tin tưởng chọn mua sử dụng hiện nay. Tuy nhiên, bạn đã thực sự hiểu sản phẩm có ưu điểm gì nổi bật, đáng để đầu tư?

Ngay sau đây, Websosanh.vn sẽ gửi đến bạn đọc thông tin chi tiết giải đáp tủ lạnh Panasonic Blue Ag là gì, có đặc điểm gì nổi bật. Hy vọng nhờ vậy bạn sẽ có lựa chọn mua hàng thông thái.

1. Công nghệ Blue Ag+ trên tủ lạnh Panasonic là gì?

Tủ lạnh Panasonic Blue Ag nói về công nghệ Blue Ag+ được tích hợp trên một số dòng tủ lạnh Panasonic. 

Tính đến nay, thương hiệu nổi tiếng Panasonic đã có mặt tại thị trường nước ta trên 50 năm với rất nhiều sản phẩm nổi bật. Trong đó, tủ lạnh Panasonic nổi tiếng vì có thiết kế sang trọng, độ bền lâu dài, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Panasonic cũng là một trong những thương hiệu đi tiên phong trong việc chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng. Đầu năm 2021, thương hiệu này trang bị thêm công nghệ Blue Ag+ trên nhiều dòng tủ lạnh để nâng cao chất lượng, hiệu quả sử dụng.

Tủ lạnh Panasonic Blue Ag
Công nghệ Blue Ag+ mới được tích hợp trên sản phẩm tủ lạnh của Panasonic

Tủ lạnh Panasonic Blue Ag sử dụng các tinh thể bạc tinh khiết giúp hạn chế sự sinh sôi và phát triển của nấm mốc, vi khuẩn đến 99,99%, hạn chế tình trạng lẫn mùi giữa thực phẩm, giữ trọn chất dinh dưỡng. Công nghệ này còn giúp không khí ở bên trong tủ luôn được an toàn và sạch sẽ, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, góp phần bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

2. Nguyên lý hoạt động của tủ lạnh Panasonic Blue Ag

Công nghệ Blue Ag+ trên tủ lạnh Panasonic hoạt động nhờ sự kết hợp giữa các ion bạc Ag+ và ánh sáng xanh UV. Cụ thể:

  • Bước 1: Khi vận hành, ánh sáng xanh từ hệ thống đèn LED sẽ kích hoạt các tinh thể bạc (Ag+) ở trên tấm lọc để giải phóng ra một lượng lớn các gốc tự do (OH-);
  • Bước 2: Các gốc OH- sẽ dính chặt vào vi khuẩn trong luồng không khí ở tủ lạnh, tạo ra các phản ứng hóa học để loại bỏ và làm biến chất các protein trong vi khuẩn;
  • Bước 3: Vi khuẩn sẽ dần chuyển hóa thành nước và bị tiêu diệt hoàn toàn ở lưới lọc.
Tủ lạnh Panasonic Blue Ag
Công nghệ này có khả năng kháng khuẩn vượt trội

3. Điểm nổi bật của tủ lạnh Panasonic Blue Ag

Một số ưu điểm lý giải vì sao tủ lạnh Panasonic Blue Ag+ được nhiều người tin tưởng lựa chọn:

Diệt khuẩn hiệu quả đến 99,99%: Thông qua cơ chế hoạt động như trên, công nghệ Blue Ag của tủ lạnh Panasonic có thể tiêu diệt vi khuẩn, nấm cùng các tác nhân gây bệnh trên toàn bộ ngăn mát của sản phẩm. 

Hạn chế mùi hôi hiệu quả: Bên cạnh khả năng diệt khuẩn, tủ lạnh Panasonic Blue Ag còn hạn chế sự lây lan mùi hôi hiệu quả, giảm nguy cơ lây nhiễm vi khuẩn chéo. Công nghệ Blue Ag+ góp phần mang đến luồng không khí tươi mát, trong lành cho toàn bộ ngăn tủ. Có thể khẳng định rằng, với Blue Ag, người dùng có thể yên tâm vì sức khỏe cả gia đình được bảo vệ an toàn.

Tủ lạnh Panasonic Blue Ag
Đảm bảo diệt khuẩn, khử mùi và chất lượng thực phẩm nhờ công nghệ Blue Ag+

Giữ thực phẩm trọn dinh dưỡng, tươi ngon: Theo nghiên cứu của SWG (Đức) cho thấy, sự hoạt động của các ion bạc trong công nghệ Blue Ag+ trên chiếc tủ lạnh Panasonic có khả năng vô hiệu hóa quá trình phát triển của tế bào vi khuẩn, giúp hạn chế sự sinh trưởng và phát triển của các vi khuẩn mới từ thực phẩm. Nhờ đó, thực phẩm trong tủ được bảo quản trọn dưỡng chất, bảo đảm tươi ngon, mang đến bữa ăn chất lượng cho gia đình bạn.

Qua bài viết này của Websosanh, có thể thấy tủ lạnh Panasonic Blue Ag thực sự là dòng sản phẩm tuyệt vời, xứng đáng có một vị trí trong căn bếp gia đình. Hãy mạnh dạn đầu tư thiết bị này cho gia đình mình bạn nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!