Tủ lạnh Panasonic BV280QSVN chất lượng như thế nào? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với người tiêu dùng Việt Nam, Panasonic là một thương hiệu uy tín trên thị trường mua sắm. Nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua tủ lạnh Panasonic BV280QSVN không? Chất lượng và giá cả ra sao thì đây chính là những thông tin hữu ích dành cho bạn:

Tủ lạnh Panasonic BV280QSVN được hãng cho ra mắt thị trường lần đầu vào năm 2019, với thiết kế hiện đại tích hợp nhiều công năng hữu ích. Cho đến hiện nay (năm 2021), model BV280QSVN vẫn được nhiều người tin tưởng và lựa chọn cho căn bếp của mình.

Vậy lý do tại sao phiên bản này lại thu hút đến như vậy? Chắc hẳn, chất lượng và giá thành của sản phẩm này, tương đối phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam. Để trả lời cho vấn đề trên, hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu những điểm nổi bật của chiếc tủ lạnh này nhé!

1. 6 điểm nổi bật trên tủ lạnh Panasonic BV280QSVN thu hút người tiêu dùng

Sở dĩ model tủ lạnh Panasonic BV280QSVN được rất nhiều người tiêu dùng để ý lựa chọn vì nó đang sở hữu những đặc điểm nổi bật sau:

1.1 Thiết kế tủ lạnh Panasonic BV280QSVN đơn giản mà đẹp

Tủ lạnh Panasonic BV280QSVN là tủ lạnh ngăn đá dưới sở hữu màu xám bạc sang trọng, thanh lịch. Thiết kế mới lạ với ngăn đá được lắp đặt ở phía dưới sẽ giúp người dùng hạn chế tối đa việc khom cúi người để lấy đồ trong ngăn mát hoặc dọn dẹp từng ngăn tủ.

Tủ lạnh Panasonic BV280QSVN
Tủ lạnh Panasonic BV280QSVN với thiết kế ngăn đá dưới.

1.2 Có ngăn cấp đông mềm thế hệ mới

Tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới BV280QSVN được trang bị công nghệ Prime Fresh+ giúp cho thực phẩm được bảo quản một cách tốt nhất và luôn được tươi ngon. Các loại thực phẩm tươi sống như tôm, cá, thịt,..sẽ được làm lạnh nhanh chóng, giữ nguyên độ ẩm lên đến 7 ngày mà không bị đông đá nhiều. Từ đó, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để chờ rã đông trước khi nấu.

Tủ lạnh Panasonic BV280QSVN
Tủ lạnh Panasonic BV280QSVN với ngăn đông mềm Prime Fresh+

1.3 Là tủ lạnh tiết kiệm điện với công nghệ Inverter

Tủ lạnh Panasonic có ngăn đông mềm BV280QSVN được trang bị tính năng tiết kiệm điện Inverter giúp máy vận hành êm ái, ít tiếng ồn. Hàng tháng, bạn sẽ không cần phải quá lo lắng khi trả hóa đơn tiền điện.

Tủ lạnh Panasonic BV280QSVN
Tủ lạnh Panasonic BV280QSVN tích hợp công nghệ tiết kiệm điện Inverter.

1.4 Được trang bị công nghệ kháng khuẩn Ag Clean

Nhờ trang bị công nghệ kháng khuẩn Ag Clean với tinh thể Ag+ mà không khí bên trong tủ lạnh ngăn đông mềm Panasonic BV280QSVN sẽ luôn được thơm mát, hạn chế nấm mốc phát triển gây ra mùi hôi khó chịu cho thực phẩm.

 

Tủ lạnh Panasonic BV280QSVN
Tủ lạnh Panasonic BV280QSVN với công nghệ kháng khuẩn Ag Clean

1.5 Làm lạnh đa chiều với công nghệ Panorama độc quyền

Với nguồn lạnh đa chiều, hơi lạnh sẽ được đưa đến tất cả các vị trí trong tủ lạnh Panasonic BV280QSVN, giúp thực phẩm làm lạnh nhanh và đều hơn, tránh trường hợp bị đông đá do quá lạnh hay hỏng do bí nhiệt.

Tủ lạnh Panasonic BV280QSVN
Tủ lạnh Panasonic BV280QSVN với công nghệ làm lạnh Panorama

1.6 Có cảm biến thông minh và khay đựng chắc chắn

Tủ lạnh Panasonic BV280QSVN còn được trang bị thêm cảm biến Econavi có thể kiểm tra và duy trì lượng nhiệt lạnh cần thiết để bảo quản thực phẩm. Khay đựng được làm từ kính chịu lực, chắc chắn nên bạn có thể yên tâm mà để thực phẩm có khối lượng lớn.

Tủ lạnh Panasonic BV280QSVN
Tủ lạnh Panasonic BV280QSVN với khay tính chịu lực, chắc chắn.

Ngoài những điểm nổi bật trên thì tủ lạnh Panasonic BV280QSVN có dung tích sử dụng là 255 lít, tương đối phù hợp với hộ gia đình có từ 2 đến 3 thành viên.

Thông số kỹ thuật của tủ lạnh Panasonic BV280QSVN: 

Thương hiệu Tủ lạnh Panasonic
Mã sản phẩm NR-BV280QSVN
Loại Ngăn đá trên
Tổng dung tích 255 lít
Số cánh cửa 2
Số người sử dụng  2-3 người
Dung tích ngăn đá/mát (lít) 85/170
Công nghệ Inverter Tủ lạnh Inverter
Công nghệ làm lạnh Panorama
Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Ag Clean với tinh thể bạc Ag+
Công nghệ bảo quản thực phẩm Ngăn cấp đông mềm thế hệ mới Prime Fresh+
Chất liệu cửa tủ lạnh Thép không rỉ
Kích thước- khối lượng C: 150.5cm; R: 60.1cm

S: 64.8cm; Nặng: 51kg.

Điện năng tiêu thụ 0.9 kW/ngày
Nơi sản xuất Việt Nam
Năm ra mắt 2019

2. Giá tủ lạnh Panasonic BV280QSVN bao nhiêu tiền?

Theo tổng hợp của Websosanh.vn, hiện nay tủ lạnh Panasonic BV280QSVN được bán trên nhiều hệ thống mua sắm khác nhau, có giá tham khảo trung bình rơi vào khoảng 10.790.000 VNĐ/chiếc. Tùy theo chương trình khuyến mãi và chính sách bảo hành của các cơ sở mà giá cả cũng chênh lệch một chút ít. Bạn có thể tham khảo một số địa điểm bán sau:

– Điện máy xanh khoảng 11.490.000VNĐ.

– Siêu thị điện máy HC khoảng 10.990.000VNĐ.

– META khoảng 9.490.000VNĐ

– Siêu thị điện máy chợ lớn khoảng 11.490.000VNĐ.

Qua những thông tin trên, chắc hẳn bạn cũng đã một phần đánh giá được chất lượng của tủ lạnh Panasonic BV280QSVN rồi nhỉ? Với 6 điểm nổi bật về thiết kế cũng như tính năng, chiếc tủ lạnh BV280QSVN đến từ thương hiệu Panasonic đã được đông đảo người tiêu dùng đón nhận. Nếu bạn đang chần chừ, không biết mua tủ lạnh nào chất lượng tốt, giá thành hợp lý thì bạn có thể tham khảo model này nhé. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết từ Websosanh.vn!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM dung tích lý tưởng cho gia đình 3-4 người

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM dung tích lý tưởng cho gia đình 3-4 người

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp tới từ thương hiệu LG. Tủ lạnh này sở hữu nhiều công nghệ hiện đại nổi trội và mới được ra mắt trong năm 2024 này. Để biết rõ hơn về thiết bị mới này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài review chi tiết bên dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB)

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB)

Tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB) được ứng dụng đa dạng công nghệ tân tiến, hiện đại cùng tác dụng làm lạnh đa chiều đem đến sự tiện nghi cho gia đình. Đây chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực trong việc làm lạnh bảo quản thực phẩm cho gia đình bạn.
Tủ lạnh Sharp SJ-X215V-SL giải pháp làm mát tối ưu cho gia đình nhỏ

Tủ lạnh Sharp SJ-X215V-SL giải pháp làm mát tối ưu cho gia đình nhỏ

Tủ lạnh Sharp Inverter 197 lít SJ-X215V-SL sở hữu thiết kế dạng tủ truyền thống với ngăn đá trên và phần cửa tủ được làm từ chất liệu kim loại cao cấp. Sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ vượt trội giúp cho đồ thực phẩm giữ được sự tươi ngon.