Tủ lạnh Panasonic BX410WKVN sản xuất ở đâu? Chất lượng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Panasonic BX410WKVN là một trong những model bán chạy trên thị trường. Tuy nhiên đối với một số người tiêu dùng thì model này còn khá mới. Vậy nên cùng tìm hiểu một số câu hỏi mà Websosanh.vn nhận được nhiều nhất về model nhé.

Tủ lạnh Panasonic BX410WKVN xuất xứ và sản xuất ở đâu?

Panasonic là một thương hiện được thành lập khá sớm vào năm 1923 tại Kadoma, tỉnh Osaka của Nhật Bản. Cho đến nay. Panasonic được đánh giá là một trong những thương hiệu lớn trên thế giới về tủ lạnh với các dòng sử dụng công nghệ Inverter có thể kể đến như tủ lạnh Panasonic BX410WKVN.

Tủ lạnh Panasonic BX410WKVN là một trong những sản phẩm được nhiều người ưa chuộng, hiện đang nằm trong top những chiếc tủ lạnh bán chạy của hãng. Tuy được sản xuất ở Thái Lan nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé, bởi vì quy trình lắp ráp và sản xuất đều được đánh giá dựa theo tiêu chuẩn của Nhật Bản nên đảm bảo về độ bền bỉ và chất lượng.

Tủ lạnh Panasonic BX410WKVN
Tủ lạnh Panasonic BX410WKVN với thiết kế sang trọng và tinh tế

Giá tủ lạnh Panasonic BX410WKVN bao nhiêu tiền? Mua ở đâu?

Giá thành sản phẩm cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến quyết định của người tiêu dùng. Nhưng với tủ lạnh Panasonic BX410WKVN 368 lít thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm với mức giá khoảng từ 15.250.000 VNĐ đến 16.450.000 VNĐ thì các gia đình có mức thu nhập trung bình vẫn có thể đủ kinh phí để sở hữu được model này rồi.

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm mua được tủ lạnh Panasonic BX410WKVN trên thị trường. Tuy nhiên do mức giá cả khác chênh lệch nên bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây để mua với giá tốt nhé

– Cách 1: Tìm mua ở các siêu thị điện máy lớn uy tín trên toàn quốc nếu muốn mua hàng trực tiếp.

– Cách 2: Nếu muốn mua online, bạn hãy truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn, gõ “tủ lạnh Panasonic BX410WKVN” trên thanh tìm kiếm rồi ấn Enter thì model bạn cần tìm sẽ hiện đầy đủ các thông tin về giá thành sản phẩm, nơi bán uy tín cho bạn dễ dàng tham khảo và có sự lựa chọn tốt nhất.

Tủ lạnh Panasonic BX410WKVN
Truy cập Websosanh.vn để mua được tủ lạnh Panasonic BX410WKVN với giá tốt nhất

Chất lượng tủ lạnh Panasonic BX410WKVN có tốt không?

Do được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của tủ lạnh Panasonic Inverter 368 lít BX410WKVN, đặc biệt có thể kế đến một số ưu điểm nổi bật sau:

1. Thiết kế đơn giản, tinh tế hợp với không gian nội thất của mọi gia đình

Tủ lạnh Panasonic BX410WKVN với tông màu đen chủ đạo mang đến vẻ đẹp sang trọng mà vẫn hài hòa với không gian bếp của gia đình. Ngoài ra sử dụng chất liệu kim loại phủ sơn tĩnh điện nên bạn có thể dễ dàng vệ dinh, lau chùi để giữ tủ lạnh luôn như mới.

Tủ lạnh Panasonic BX410WKVN
Tủ lạnh Panasonic BX410WKVN mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho bạn và gia đình

2. Khả năng làm lạnh nhanh ấn tượng của tủ lạnh Panasonic BX410WKVN

Tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới BX410WKVN sử dụng hệ thống làm lạnh vòng cung, với hệ thống này thì không khí lạnh sẽ lưu thông đến mọi ngóc ngách bên trong tủ lạnh dù bạn có sắp xếp thực phẩm ở bất kỳ vị trí nào. Vì thế bên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thực phẩm luôn được bảo quản trong môi trường nhiệt độ và độ ẩm tốt nhất.

3. Lấy nước bên ngoài kháng khuẩn của tủ lạnh Panasonic BX410WKVN

Ngay bên ngoài cánh cửa của tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic này được thiết kế chỗ lấy nước nên bạn chỉ cần mất vài giây là có ngay ly nước mát lạnh mà không cần phải mở tủ lạnh làm thoát khí lạnh ra bên ngoài. Do được thiết kế miếng lọc carbon giúp loại bỏ mùi và cặn bẩn nên bạn có thể yên tâm luôn đảm bảo an toàn về sức khỏe.

Qua tính năng, công nghệ hiện đại và mức giá thành hợp lý được đánh giá chi tiết trên đây, chúng tôi tin rằng tủ lạnh Panasonic BX410WKVN xứng đáng là một những sản phẩm với thiết kế ngăn đá dưới được người tiêu dùng ưu chuộng. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Trong phân khúc tủ lạnh hiện đại, tủ lạnh Beko Inverter đã nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của người tiêu dùng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu Top 4 tủ lạnh Beko Inverter phù hợp với gia đình có 3-4 thành viên, đồng thời khám phá những tính năng và ưu điểm của từng sản phẩm.
Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Hiện nay, tủ lạnh mini đã phát huy được vai trò quan trọng của mình đối với học sinh sinh viên hay những người muốn sống một mình. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh mini phù hợp nhất với học sinh và sinh viên, giúp họ tiết kiệm chi phí, không gian và thời gian khi bảo quản thực phẩm.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX

Tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX là mẫu tủ lạnh thuộc thương hiệu uy tín Beko. Chiếc tủ lạnh này không chỉ đem lại sự tiện lợi khi bảo quản thực phẩm mà còn có chính sách bảo hành lên đến 2 năm. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm nổi bật và ưu việt của tủ lạnh này nhé.