Tủ lạnh Panasonic Inverter 251 lít NR-SP275CPSV thích hợp cho gia đình có từ 2 - 3 thành viên.

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Panasonic là thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là trong ngành thiết bị gia dụng điện lạnh. Hãy cùng tìm hiểu thiết bị tủ lạnh Panasonic Inverter 251 lít NR-SP275CPSV ngay bên dưới đây xem có gì đặc biệt không nhé!

1. Thiết kế Tủ lạnh Panasonic Inverter 251 lít NR-SP275CPSV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 251 lít NR-SP275CPSV là dòng tủ lạnh sở hữu thiết kế độc lạ khi ngăn đá được đặt bên dưới và ngăn lạnh đặt bên trên, không chỉ đem tới vẻ đẹp mới mẻ, hiện đại cho không gian nội thất mà còn đem lại sự tiện lợi, giúp mọi người thuận tiện lấy đồ thực phẩm ở ngăn lạnh mà không cần khom người nhiều lần.

Panasonic Inverter 251 lít NR-SP275CPSV có gam màu bạc nên rất dễ kết hợp với đa dạng phong cách nội thất nhà bếp. Cửa tủ được sử dụng chất liệu thép không gỉ cao cấp bền bỉ với thời gian, kết cấu tủ chắc chắn thích hợp đặt ở nhiều vị trí trong nhà. Bên cạnh đó, điểm nhấn trong thiết kế của tủ chính là bảng điều khiển cảm ứng giúp mọi người có thể điều chỉnh dễ dàng.

Tủ lạnh Panasonic NR-SP275CPSV có kiểu dáng nhỏ gọn, không mất quá nhiều không gian diện tích nên giúp tối ưu diện tích nhà ở rất tốt. Thiết bị sở hữu kích thước chiều cao x chiều rộng x chiều sâu là 150.5 cm – 60.1 cm – 65.6 cm. Có thể nhận thấy thông số kích thước kết hợp với thiết kế mới lạ (ngăn đá dưới và ngăn lạnh trên) như vậy rất phù hợp với nhiều gia đình người Việt.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 251 lít NR-SP275CPSV thích hợp cho gia đình có từ 2 - 3 thành viên.
Thiết kế Tủ lạnh Panasonic Inverter 251 lít NR-SP275CPSV (ảnh: Panasonic).

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-SP275CPSV sở hữu tổng dung tích sử dụng là 255 lít, giúp đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm cho nhà có từ 2-3 người

  • Ngăn lạnh có dung tích 170 lít: Ngăn này tích hợp nhiều ngăn kệ bên trong tủ và bên hông cửa tủ giúp người dùng sắp xếp được nhiều loại thực phẩm dễ dàng. Vị trí bên dưới cùng ngăn mát là ngăn đông mềm Prime Fresh+, phía bên trên là ngăn giữ ẩm chuyên biệt dành cho rau củ, giúp cho đồ thực phẩm chứa bên trong nhận được đủ độ ẩm để luôn được tươi ngon và mọng nước trong suốt quá trình bảo quản.
  • Ngăn đá có dung tích là 85 lít: Bên trong ngăn này có các ngăn kệ giúp mọi người phân loại thực phẩm theo mong muốn. Có 1x khay đá và 1x hộp chứa thực phẩm cho mọi người.

2. Tủ lạnh Panasonic Inverter 251 lít NR-SP275CPSV tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

2.1. Công nghệ Inverter kết hợp cảm biến Eco giúp tiết kiệm điện

Tủ lạnh Panasonic 251 lít NR-SP275CPSV được trang bị công nghệ Inverter giúp tối ưu điện năng tiêu thụ, tiết kiệm đáng kể chi phí tiền điện mỗi tháng cho người sử dụng. Máy nén Inverter thay đổi tốc độ quay của động cơ dựa theo phân tích của bộ vi xử lý giúp đem tới hiệu suất làm lạnh hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, tủ lạnh còn vận hành nhẹ nhàng, ổn định và sở hữu độ bền cao.

Panasonic Inverter 251 lít NR-SP275CPSV còn được ứng dụng công nghệ Econavi hiện đại với hệ thống cảm biến nhiệt độ thông minh, giúp thiết bị điều chỉnh để giữ cho độ lạnh luôn được thích hợp mà vẫn đảm bảo tối ưu điện năng. Cảm biến này giúp ghi nhớ thói quen của người dùng, từ đấy thay đổi nhiệt độ sao cho phù hợp giúp tối ưu thêm 10% điện năng tiêu thụ.

Cảm biến này sẽ gồm có:

  • Cảm biến cửa: Nhận biết tần suất đóng, mở cửa tủ và tự bổ sung lại lượng nhiệt hao hụt, giúp tối ưu năng lượng.
  • Cảm biến nhiệt độ trong tủ: Kiểm tra kết hợp duy trì nhiệt độ trong thiết bị tủ lạnh sao cho luôn ở mức nhiệt ổn định.
  • Cảm biến nhiệt độ phòng: Khi nhiệt độ môi trường bên ngoài thay đổi, sản phẩm tủ lạnh này sẽ tự thay đổi nhiệt độ bên trong cho phù hợp.
  • Cảm biến ánh sáng: Cường độ ánh sáng của tủ tại nơi đặt thiết bị tủ lạnh
Tủ lạnh Panasonic Inverter 251 lít NR-SP275CPSV thích hợp cho gia đình có từ 2 - 3 thành viên.
Công nghệ Inverter kết hợp cảm biến Eco giúp tiết kiệm điện (ảnh: Panasonic).

2.2. Công nghệ Panorama giúp làm lạnh đồng đều không bị đóng tuyết

Đây là công nghệ làm lạnh hiện đại được trang bị trên các dòng tủ lạnh của thương hiệu Panasonic. Dựa vào nguyên lý hoạt động của hệ thống làm lạnh đa chiều, hơi lạnh sẽ được lan tỏa đồng đều đến từng ngóc ngách của tủ lạnh và không gây ra việc đóng tuyết. Vì vậy đồ thực phẩm dù cho có đặt ở vị trí nào thì cũng sẽ đảm bảo nhận được luồng khí lạnh đầy đủ.

2.3. Ngăn đông mềm Prime Fresh

Tủ lạnh Panasonic NR-SP275CPSV được tích hợp ngăn đông mềm Prime Fresh giúp cấp đông thịt, cá mềm ổn định ở nhiệt độ -3 độ C, giúp dưỡng chất và hương vị của thịt cá bên trong được giữ trọn, khả năng bảo quản thực phẩm tươi ngon lên đến 1 tuần. Ngăn đông mềm này giúp mang tới hương vị tuyệt vời, trọn vẹn dinh dưỡng cho mỗi món ăn.

Bên cạnh đó, ngăn đông mềm Prime Fresh còn giúp người nội trợ có thể cắt thái các thực phẩm sống như thịt, cá thành từng miếng gọn gàng nhanh chóng, tiện lợi mà không cần phải đợi rã đông. Với ngăn đông mềm này, thật tuyệt vời khi bạn chỉ cần đi chợ 1 lần nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đồ tươi cho cả tuần, khi chế biến lại vô cùng tiện lợi vì không tốn thời gian đợi rã đông.

2.4. Diệt sạch khuẩn với bộ lọc Ag

Tủ lạnh Panasonic Inverter 251 lít NR-SP275CPSV được trang bị hệ thống bộ lọc Ag hiện đại giúp tự động loại bỏ đến 99,99% vi khuẩn, giảm lượng thuốc trừ sâu bên trong thực phẩm, giúp bảo vệ sức khỏe cả gia đình, mọi người hoàn toàn yên tâm thưởng thức món ăn thơm ngon, an toàn. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp loại bỏ mùi hôi từ thực phẩm sinh ra, đảm bảo cho không khí và bề mặt bên trong tủ lạnh luôn sạch sẽ, an toàn.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 251 lít NR-SP275CPSV thích hợp cho gia đình có từ 2 - 3 thành viên.
Tủ lạnh Panasonic Inverter 251 lít NR-SP275CPSV được trang bị hệ thống bộ lọc Ag hiện đại (ảnh: Panasonic).

2.5. Tiện ích khác của tủ lạnh Panasonic Inverter 251 lít NR-SP275CPSV

  • Tủ lạnh Panasonic Inverter 251 lít NR-SP275CPSV được ứng dụng các khay kính chịu lực chất lượng cao, giúp đem tới độ bền tối ưu cho thiết bị, mọi người thoải mái dự trữ số lượng lớn thực phẩm cho cả nhà mà không sợ kính bị nứt vỡ.
  • Tủ lạnh Panasonic NR-SP275CPSV được tích hợp hộp đá và khay đá di động, nếu mọi người có nhiều đồ cần phải cấp đông thì có thể bỏ hộp đá ra ngoài để mở rộng diện tích ngăn đông lên đáng kể.

Giá tham khảo của tủ lạnh Panasonic Inverter 251 lít NR-SP275CPSV trên thị trường hiện nay là 8.000.000 VNĐ.

Đánh giá chung thì tủ lạnh Panasonic Inverter 251 lít NR-SP275CPSV là thiết bị có dung tích phù hợp cho việc bảo quản thực phẩm cho nhà có từ 2 – 3 thành viên. Hơn nữa, sản phẩm này còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, công nghệ kháng khuẩn Ag Clean giúp bảo quản đồ thực phẩm luôn đảm bảo tươi ngon, an toàn cho sức khỏe gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Sharp Inverter 572 lít SJ-FXP640VG-BK làm lạnh siêu tốc, bảo quản thực phẩm tươi ngon

Tủ lạnh Sharp Inverter 572 lít SJ-FXP640VG-BK làm lạnh siêu tốc, bảo quản thực phẩm tươi ngon

Tủ lạnh Sharp Inverter 572 lít SJ-FXP640VG-BK có dung tích thích hợp cho các nhà có từ 4 - 5 người. Thiết bị được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp lưu trữ, bảo quản thực phẩm bên trong tủ đảm bảo luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Casper Inverter 458 lít RS-460PBW

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Casper Inverter 458 lít RS-460PBW

Tủ lạnh Casper Inverter 458 lít RS-460PBW với thiết kế Side by Side trông sang trọng cho mọi không gian nội thất lắp đặt, công nghệ Advanced Inverter giúp tiết kiệm điện năng, động cơ hoạt động êm ái giúp đảm bảo độ bền trong suốt quá trình sử dụng cùng nhiều tính năng hiện đại khác.
Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM dung tích lý tưởng cho gia đình 3-4 người

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM dung tích lý tưởng cho gia đình 3-4 người

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp tới từ thương hiệu LG. Tủ lạnh này sở hữu nhiều công nghệ hiện đại nổi trội và mới được ra mắt trong năm 2024 này. Để biết rõ hơn về thiết bị mới này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài review chi tiết bên dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB)

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB)

Tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB) được ứng dụng đa dạng công nghệ tân tiến, hiện đại cùng tác dụng làm lạnh đa chiều đem đến sự tiện nghi cho gia đình. Đây chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực trong việc làm lạnh bảo quản thực phẩm cho gia đình bạn.
Tủ lạnh Sharp SJ-X215V-SL giải pháp làm mát tối ưu cho gia đình nhỏ

Tủ lạnh Sharp SJ-X215V-SL giải pháp làm mát tối ưu cho gia đình nhỏ

Tủ lạnh Sharp Inverter 197 lít SJ-X215V-SL sở hữu thiết kế dạng tủ truyền thống với ngăn đá trên và phần cửa tủ được làm từ chất liệu kim loại cao cấp. Sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ vượt trội giúp cho đồ thực phẩm giữ được sự tươi ngon.