Tủ lạnh Panasonic Inverter 255 lít NR - BV280QSVN có gì nổi bật? Giá bán thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Panasonic Inverter 255 lít NR - BV280QSVN là một trong những sản phẩm bán chạy của thương hiệu Panasonic. Vậy điểm nổi bật ở thiết bị là gì? Trên thị trường, giá đang bán là bao nhiêu? Cùng tìm đáp án qua nội dung sau đây.

Panasonic Corporation là công ty chuyên sản xuất các mặt hàng điện tử – điện lạnh – gia dụng. Với phương châm mang tới cho khách hàng sự tiện lợi tuyệt đối, hãng luôn chỉnh chu trong khâu chọn nguyên liệu và quản lý chất lượng. Từ đó, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Trong mặt hàng thiết bị làm lạnh, tủ lạnh Panasonic Inverter 255 lít NR – BV280QSVN là một trong những mặt hàng bán chạy. Bởi sở hữu nhiều điểm nổi bật ở thiết kế và tính năng. Cùng tìm hiểu qua nội dung sau đây nhé!

1. Điểm nổi bật của tủ lạnh Panasonic Inverter 255 lít NR – BV280QSVN

1.1 Nổi bật trong thiết kế tủ lạnh Panasonic NR – BV280QSVN

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR – BV280QSVN 255 lít sở hữu gam màu xám bạc thanh lịch, lại được phủ thêm lớp sơn tĩnh điện sáng bóng, sẽ càng tô điểm thêm vẻ đẹp tinh tế, hiện đại của không gian căn bếp. Thiết bị nổi bật với ngăn đá dưới độc lạ nhưng cũng rất tiện lợi. Người dùng có thể quan sát và lấy thực phẩm dễ dàng, mà không cần khom cúi nhiều lần.

Đặc biệt, model tủ lạnh ngăn đá dưới này có được lắp đặt ngăn đông mềm Prime Fresh+. Ngăn này có chức năng bảo quản thực phẩm trong điều kiện – 3 độ C. Nhờ đó, thực phẩm không bị đông cứng mà vẫn giữ được độ mềm nhất định. Khi lấy ra, bạn có thể chế biến luôn mà không cần rã đông. Chất lượng dinh dưỡng thực phẩm chứa trong ngăn này cũng không bị mất đi quá nhiều, mà vẫn còn độ tươi ngon ban đầu.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 255 lít NR - BV280QSVN
Tủ lạnh Panasonic Inverter 255 lít NR – BV280QSVN gây ấn tượng với ngăn đông mềm tiện lợi.

Tiếp theo phải kể đến là hệ thống khay kệ ở tủ lạnh Panasonic Inverter NR – BV280QSVN rất chắc chắn và có thể di chuyển. Với khả năng chịu trọng lượng cao lên tới 150kg, người dùng có thể để thực phẩm thoải mái mà không lo bị gãy.

Tay cầm được thiết kế ẩn cùng mạ thiếc bền bỉ cũng là một điểm nổi bật trong thiết kế sản phẩm.

1.2 Điểm nổi bật trong tính năng của tủ lạnh Panasonic Inverter 255 lít NR – BV280QSV

Chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter dung tích 255 lít này được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Nhờ đó, mà sở hữu được những tính năng cực kỳ hữu ích. Điển hình có thể kể đến như sau:

+ Bảo quản thực phẩm nhanh chóng và thơm ngon nhờ công nghệ làm lạnh đa chiều, độc quyền Panaroma: Công nghệ này có khả năng điều hướng hơi lạnh di chuyển tới mọi ngóc ngách ngăn tủ, nhờ đó mà thực phẩm ở vị trí nào cũng nhận được hơi lạnh như nhau, tránh bị hỏng.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 255 lít NR - BV280QSVN
Tủ lạnh Panasonic Inverter 255 lít NR – BV280QSVN với công nghệ Panorama độc quyền.

+ Tiết kiệm điện đáng kể nhờ công nghệ Inverter thông minh kết hợp cảm biến Econavi nhạy bén: Sự tích hợp hoàn hảo hai công nghệ này có thể giúp thiết bị tối ưu công suất làm lạnh. Từ đó, mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng đáng “ghờm”. Mỗi ngày, chiếc tủ lạnh 255 lít này chỉ sử dụng khoảng 1kW điện.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 255 lít NR - BV280QSVN
Tủ lạnh Panasonic Inverter 255 lít NR – BV280QSVN với công nghệ Inveter hiện đại.

+ Kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả nhờ công nghệ Ag Clean: Công nghệ với tinh thể Bạc Ag+ giúp bất hoạt các loại vi khuẩn, nấm mốc. Đồng thời, lọc sạch mùi tanh hôi khó chịu từ các loại thịt cá, hải sản,… tươi sống. Từ đó, trả lại bầu không khí trong lành tuyệt đối cho không khí trong tủ.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 255 lít NR - BV280QSVN
Tủ lạnh Panasonic Inverter 255 lít NR – BV280QSVN với công nghệ Ag Clean diệt khuẩn triệt để.

2. Giá tủ lạnh Panasonic Inverter 255 lít NR – BV280QSVN bao nhiêu?

Giá tủ lạnh Panasonic NR – BV280QSVN này đang được bán trên các siêu thị điện máy, cơ sở phân phối với mức giá tham khảo trung bình là 9 triệu đồng.

Kết luận:

Tủ lạnh Panasonic Inverter 255 lít NR – BV280QSVN với nhiều điểm nổi trội trong thiết kế và tính năng. Điều này, một phần giải thích tại sao thiết bị lại được đông đảo khách hàng đón nhận tới vậy. Nếu đang không biết chọn chiếc tủ lạnh nào cho gia đình, bạn có thể tham khảo model trên nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nhớ ghé cổng thông tin của Websosanh.nn cập nhật giá thường xuyên nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!